บังหมัด พ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายอย่างโหดร้ายทารุณ ด.ช.วัย 9 ขวบ เดินทางเข้าพบตำรวจ

จากกรณีเด็กชายอายุ 9 ขวบ เรียนชั้น  ป.4  ถูกพ่อเลี้ยงจับล่ามโซ่ทำร้ายร่างกายอย่างโหดร้ายทารุณจนเป็นแผลเหวอะ ปวดร้าวระบมไปทั้งตัว สภาพตามตัวมีแผลเกิดจากการทุบตี บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง ข้อเท้าทั้งสองข้าง แก้มก้น และขาอ่อนทั้ง 2 ข้าง ซึ่งทราบว่าถูกพ่อเลี้ยงชื่อ นายหมัด (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) บ้านเดิมอยู่ อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ ทุบตีทำร้ายบ่อยครั้ง เหตุการณ์ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เม.ย.62 ที่ผ่านมา ทางญาติได้พาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สุชีพ หนูอุดม รอง สว. (สอบสวน) สภ.สิเกา จ.ตรัง ไว้แล้ว เพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงจนถึงที่สุด

 

บังหมัด พ่อเลี้ยง ด.ช.วัย 9 ขวบ เดินทางเข้าพบตำรวจ

 

โดยหนูน้อยวัย 9 ขวบรายนี้ ได้เล่าว่าเคยขอเงินพ่อเลี้ยงเพื่อไปซื้อขนม และตัดผม แต่พ่อเลี้ยงไม่ให้ตนจึงขโมยมา เมื่อกลับบ้านถูกพ่อเลี้ยงล่ามโซ่ตรงข้อเท้าและตีด้วยไม้ไผ่ผ่าซีกจนหัก ตนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดแต่พ่อเลี้ยงก็ไม่หยุดตีและไม่มีใครช่วย ตีจนไม้หักถึงได้หยุดตี ส่วนแม่นั่งร้องไห้แต่ไม่ได้ช่วย และหลังจากที่ถูกตีตนเข้าได้นอนในห้องตามลำพังด้วยความเจ็บปวด

 

เด็กชายอายุ 9 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงจับล่ามโซ่ทำร้ายร่างกายอย่างโหดร้ายทารุณ

 

บังหมัด พ่อเลี้ยง ด.ช.วัย 9 ขวบ เดินทางเข้าพบตำรวจ

 

ก่อนหน้านี้ก็เคยโดนตีมาแล้วหลายครั้ง ถูกตีด้วยสายไฟตนไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนๆ กลับมาบ้านก็ถูกตี ถึงตอนนี้ผมกลัวแล้วจะไม่กลับไปอยู่บ้านนั้นอีก เพราะรู้สึกกลัวบังหมัด คือพ่อเลี้ยงมาก ตนได้เก็บเสื้อผ้าบางส่วนเพื่อไปอยู่กับญาติแล้วและจะย้ายโรงเรียนไปอยู่โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์พัทลุง ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ จะได้ไม่โดนล่ามโซ่ถูกตีอีก  

 

เด็กชายอายุ 9 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงจับล่ามโซ่ทำร้ายร่างกายอย่างโหดร้ายทารุณ

 

ล่าสุดได้รับรายงานมาว่าขณะนี้ นายคมสัน หรือบังหมัด เล็กกอ อายุ 40 ปี พ่อเลี้ยงของหนูน้อยวัย 9 ขวบ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.สิเกา แล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหาหนัก คือ กระทำความผิดฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และกระทำความรุนแรงในครอบครัว เบื้องต้นบังหมัดให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

เด็กชายอายุ 9 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงจับล่ามโซ่ทำร้ายร่างกายอย่างโหดร้ายทารุณ

 

บังหมัด พ่อเลี้ยง ด.ช.วัย 9 ขวบ เดินทางเข้าพบตำรวจ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พ่อเลี้ยงโหดหึงแม่ กลับทำร้ายลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือนดับคาบ้าน
-ตร.สอบแม่เด็ก13ป้องพ่อเลี้ยงไม่ได้ใช้เตารีดนาบมือโบ้ยลูกไปโดนเอง
-พ่อเลี้ยงรับสารภาพแล้ว ตีลูกเลี้ยงเสียชีวิต เพียงเพราะไม่ยอมกินข้าว(คลิป)
-หนูน้อยวัย 2 ขวบ มีรอยเขียวช้ำตามร่างกายและใบหน้า พ่อเลี้ยงอ้างว่าวิ่งซนในสนามเด็กเล่นเสียชีวิต
-นาทีญาติพุ่งเข้าใส่พ่อเลี้ยง (คลิป)

 

ขอบคุณ : ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรัง