เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2562ร.ต.อ.วิภพ แช่มเรือง พงส.สภ.สาขลา จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนาย มานพ บุญเติม กำนันตำบลบ้านคลองสวนว่ามีเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบ

 เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2562ร.ต.อ.วิภพ แช่มเรือง พงส.สภ.สาขลา จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนาย มานพ บุญเติม กำนันตำบลบ้านคลองสวน
ว่ามีเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบ ถูกพ่อใจร้ายเขี่ยนตีจนเป็นรอยพกช้ำทั่วตัวตัวหลายแห่ง บริเวณ บ้านเลขที่ 377/22  หมู่บ้านพีเคแลนด์ ซอย 1 หมู่ 2 ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์  จังหวัดสมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

พ่อใจยักษ์ ใช้ไม้แขวนเสื้อ กระหน่ำตีลูกสาว วัย 10 ขวบ ด้วยเหตุผลเพียงเล็กน้อย จนปู่ทนไม่ไหว(คลิป)

 

ที่เกิดเหตุเป็นเทาว์เฮ้าว์ชั้นเดียวปลูกติดกันหลายหลังภายในบ้านพบญาติๆและเพื่อนบ้านกำลังยืนจับกลุ่มคุยวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้นพร้อมยืนปลอบใจเด็กหญิง ฐิติรัตน์ ขันหลวง อายุ 10 ปี  นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดทุ่งครุ จากการตรวจสอบตามร่างกายมีรอยช้ำ รอยถูกตีเป็นแนวยาว บริเวณที่หัวไหล่ด้านซ้าย แผ่นหลัง และบริเวณก้นเป็นจำนวนมาก ก่อนที่นาย ธนากร ขันหลวง อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นปู่แท้ของเด็กได้พาไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สาขลา  ก่อนจะแจ้งความเอาผิดกับ นาย เอกพล ขันหลวง  อายุ 30 ปี พ่อแท้ๆของเด็กคนดังกล่าวซึ่งมีอาชีพ รับจ้างส่งแก๊ส โดยขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี

 

พ่อใจยักษ์ ใช้ไม้แขวนเสื้อ กระหน่ำตีลูกสาว วัย 10 ขวบ ด้วยเหตุผลเพียงเล็กน้อย จนปู่ทนไม่ไหว(คลิป)

 

พ่อใจยักษ์ ใช้ไม้แขวนเสื้อ กระหน่ำตีลูกสาว วัย 10 ขวบ ด้วยเหตุผลเพียงเล็กน้อย จนปู่ทนไม่ไหว(คลิป)

 

จากการสอบถาม เด็กหญิง ฐิติรัตน์ ได้เล่าให้ฟังว่าตนเองเป็นลูกคนโตและมีน้องสาวอีก 2 คน อายุ 5 ขวบและอายุ 3 ขวบ ซึ่งโดยปกติมักถูกพ่อแท้ๆตีอยู่เป็นประจำซึ่งทั้งนี้ถือว่าหนักที่สุดโดยก่อนเกิดเหตุในวันนี้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาพ่อของตนได้กลับมาจากทำงานและมีอาการมึนเมาสุราพบตนนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่แต่ไม่ได้เก็บบ้านให้เป็นระเบียบตามที่พ่อเคยสั่งสอนไว้ก่อนที่จะถูกพ่อดุว่าพร้อมคว้าไม้แขวนเสื้อกระหน่ำตีตนเองอย่างไม่ยั้งมือหลายสิบครั้งจนปู่มาเห็นเหตุการณ์เข้าได้มาห้ามปรามจะต่อว่าก่อนที่พ่อจะเลิกทำพร้อมเดินหนีออกไปจากบ้าน นาย ธนากร ซึ่งเป็นปู่ของเด็กเล่าว่า ปกติแล้วนายเอกพลเป็นคนชอบกินเหล้าเมามายอยู่เป็นประจำและจะทุบตีลูกบ่อยครั้งที่ไม่ถูกใจหรือกระทำการใดๆล่าช้า เป็นที่ไม่พอทันใจของผู้เป็นพ่อแต่ครั้งนี้ตนเองซึ่งเป็นปู่ไม่สามารถที่จะทนเห็นหลานสาวทนความเจ็บปวดได้จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับนาย เอกพล ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี 
     


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบหมายให้ญาติดูแลและ  นำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลว่าได้รับผลกระทบกับร่างกายส่วนไหนบ้าง และจะเร่งติดตามพ่อใจร้ายรายนี้ มาสอบสวนถึงสาเหตุของการกระทำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

พ่อใจยักษ์ ใช้ไม้แขวนเสื้อ กระหน่ำตีลูกสาว วัย 10 ขวบ

 

พ่อใจยักษ์ ใช้ไม้แขวนเสื้อ กระหน่ำตีลูกสาว วัย 10 ขวบ


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-จากปาก"ไอ้บิ๊ก"พ่อโหด ทุบตีลูกเเท้ๆวัย2ขวบ วีรกรรมเพียบ ขอตัดปัญหาเอาลูกไปอยู่"ตจว."(คลิป)
-พ่อเลี้ยงโหดหึงแม่ กลับทำร้ายลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือนดับคาบ้าน
-ลากคอเข้าซังเต!! ตร.บุกจับ "ไอ้โจ๊ก" พ่อโหดทำร้ายลูกชายพิการ หลังหนีกบด่านสิงห์บุรี - แถข้างๆคูๆ เครียดต้องมาเลี้ยงลูก!!
-ตร.สอบแม่เด็ก13ป้องพ่อเลี้ยงไม่ได้ใช้เตารีดนาบมือโบ้ยลูกไปโดนเอง
-พ่อเลี้ยงรับสารภาพแล้ว ตีลูกเลี้ยงเสียชีวิต เพียงเพราะไม่ยอมกินข้าว(คลิป)