โอปอล์ ปาณิสรา ให้ข้อคิดถึงคุณแม่วัยใส

โอปอล์ ปาณิสรา ให้ข้อคิดถึงคุณแม่วัยใส ไม่ใช่แค่ท้องได้ก็เลี้ยงได้เหมือนที่หนูๆเข้าใจกันนะลูก

บนโลกออนไลน์ได้เเชร์ข้อความคุณเเม่วัยใสเล่าว่าตัวเองตั้งท้องได้3เดือนเเล้ว สามารถทานยาคุมให้หายได้มั้ย เนื่องจากเเฟนให้เอาเด็กออก! " นี่คือ #คุณแม่วัยใส ในชีวิตจริง..........คือท้องแล้วกินยาคุมเผื่อจะหายท้องงี้ เห้ย!!!ท้องนะไม่ใช่ไข้หวัด พอทำอะไรไม่ได้ก็ใช้คำพูด #เย็*ได้ก็เลี้ยงได้ สุดท้ายก็วนลูป แม่ใช้เด็กหญิงลูกใช้เด็กชาย อันนี้คือที่มีคนถามค่ะว่าจะกินทำไม......ตอนอยากได้ก็คือปล่อยให้มี แต่พอไม่อยากได้ก็ถามหายาคุม หาวิธีเอาออก....นั่นลูกนะ ชีวิตอีกหนึ่งชีวิตเลยนะมันไม่ใช่ของเล่นไม่ใช่ตุ๊กตา " 

 

โอปอล์ ปาณิสรา ให้ข้อคิดถึงคุณแม่วัยใส

 

 

โอปอล์ ปาณิสรา ให้ข้อคิดถึงคุณแม่วัยใส

 

ต่อมา โอปอล์ ปาณิสรา ได้โพสต์ให้ข้อคิดคุณเเม่วัยใสว่า " พี่ขอพูดในฐานะที่มีลูกตอนอายุ30กว่าๆ มีฐานะมั่นคง เป็นเจ้าของกิจการ มีบ้านรถ ไม่มีหนี้สิน มีสามีที่น่ารักและรับผิดชอบครอบครัวว่าเมื่อถึงเวลามีลูกจริงๆ ไม่มีอะไรง่ายเลย ไม่เหมือนใน fiction ไม่เหมือนในละคร ไม่ใช่แค่ท้องได้ก็เลี้ยงได้เหมือนที่หนูๆเข้าใจกันนะลูก "

 

โอปอล์ ปาณิสรา

พี่ที่ถือว่าท้องตอนแก่ยังต้องตั้งหลักชีวิตใหม่ดีๆตอนรู้ตัวว่าท้องเลยลูก ถ้าหนูยังเรียนอยู่ ยังไม่ทันเห็นโลกกว้าง ยังไม่ได้ทำตามความฝัน ยังปกป้องเลี้ยงดูตัวเองไม่ได้ ป้องกันตัวเองนะคะ ใช้ชีวิตให้คุ้มในทุก stepไม่ต้องรีบ ที่เตือนเพราะเห็นและห่วง

โอปอล์ ปาณิสรา  และ  สามี

โอปอล์ ปาณิสรา ให้ข้อคิดถึงคุณแม่วัยใส

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-1ภาพล้านความหมาย หนุ่มโพสต์รูปรองเท้า 2 ข้าง สะท้อนข้อคิดดีๆถึงคำว่า เพื่อน
-แชร์สนั่น...โลกออนไลน์ !!! ครูนั่งก้มกราบลาโรงเรียนครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุ...ทำหลายคน น้ำตาซึม !!! #ข้อคิดดีๆสำหรับข้าราชการ
-ตั๊ก บงกช โพสต์ข้อคิดเตือนใจ วันเกิดตัวเองตรงกับวันสูญเสียแม่
-กิ๊ก มยุริญ โพสต์ข้อคิดธรรมะ หลังบวชที่พม่า 227 วัน
-สาวเล่าข้อคิด พ่อแม่ 5 ประเภท ที่ผลักลูก ให้เผชิญโรคซึมเศร้าแต่เด็ก ปัญหาใหญ่ที่ไม่ควรมองข้าม