พ่อใจร้ายตีลูกสาว10ขวบ ร่างกายมีรอยช้ำ รอยถูกตีเป็นแนวยาว บริเวณที่หัวไหล่ด้านซ้าย แผ่นหลัง และบริเวณก้นเป็นจำนวนมาก

ร.ต.อ.วิภพ แช่มเรือง พงส.สภ.สาขลา จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนาย มานพ บุญเติม กำนันตำบลบ้านคลองสวน ว่ามีเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบ ถูกพ่อใจร้ายเขี่ยนตีจนเป็นรอยพกช้ำทั่วตัวตัวหลายแห่ง บริเวณ บ้านเลขที่ 377/22  หมู่บ้านพีเคแลนด์ ซอย 1 หมู่ 2 ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์  จังหวัดสมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

พ่อใจร้ายตีลูกสาว10ขวบ

ที่เกิดเหตุเป็นเทาว์เฮ้าว์ชั้นเดียวปลูกติดกันหลายหลังภายในบ้านพบญาติๆและเพื่อนบ้านกำลังยืนจับกลุ่มคุยวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้นพร้อมยืนปลอบใจเด็กหญิงฐิติรัตน์  อายุ 10 ปี  นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดทุ่งครุ จากการตรวจสอบตามร่างกายมีรอยช้ำ รอยถูกตีเป็นแนวยาว บริเวณที่หัวไหล่ด้านซ้าย แผ่นหลัง และบริเวณก้นเป็นจำนวนมาก ก่อนที่นายธนากร อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นปู่แท้ของเด็กได้พาไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สาขลา ก่อนจะแจ้งความเอาผิดกับนายเอกพล อายุ 30 ปี พ่อแท้ๆของเด็กคนดังกล่าวซึ่งมีอาชีพรับจ้างส่งแก๊ส โดยขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี   
  

 

พ่อใจร้ายตีลูกสาว10ขวบ

พ่อใจร้ายตีลูกสาว10ขวบ

 

จากการสอบถามเด็กหญิงฐิติรัตน์ ได้เล่าให้ฟังว่าตนเองเป็นลูกคนโตและมีน้องสาวอีก 2 คน อายุ 5 ขวบและอายุ 3 ขวบ ซึ่งโดยปกติมักถูกพ่อแท้ๆตีอยู่เป็นประจำซึ่งทั้งนี้ถือว่าหนักที่สุด โดยก่อนเกิดเหตุในวันนี้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาพ่อของตนได้กลับมาจากทำงานและมีอาการมึนเมาสุราพบตนนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่แต่ไม่ได้เก็บบ้านให้เป็นระเบียบตามที่พ่อเคยสั่งสอนไว้ ก่อนที่จะถูกพ่อดุว่าพร้อมคว้าไม้แขวนเสื้อกระหน่ำตีตนเองอย่างไม่ยั้งมือหลายสิบครั้งจนปู่มาเห็นเหตุการณ์เข้าได้มาห้ามปรามจะต่อว่าก่อนที่พ่อจะเลิกทำพร้อมเดินหนีออกไปจากบ้าน
 

เด็ก10ขวบ ถูกพ่อตี ร่างกายมีรอยช้ำ รอยถูกตีเป็นแนวยาว บริเวณที่หัวไหล่ด้านซ้าย แผ่นหลัง

 

ด้านนายธนากร ซึ่งเป็นปู่ของเด็กเล่าว่า ปกติแล้วนายเอกพลเป็นคนชอบกินเหล้าเมามายอยู่เป็นประจำและจะทุบตีลูกบ่อยครั้งที่ไม่ถูกใจหรือกระทำการใดๆล่าช้า เป็นที่ไม่พอทันใจของผู้เป็นพ่อ แต่ครั้งนี้ตนเองซึ่งเป็นปู่ไม่สามารถที่จะทนเห็นหลานสาวทนความเจ็บปวดได้จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับนาย เอกพล ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบหมายให้ญาติดูแลและ  นำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลว่าได้รับผลกระทบกับร่างกายส่วนไหนบ้างและจะเร่งติดตามพ่อใจร้ายรายนี้ มาสอบสวนถึงสาเหตุของการกระทำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เด็ก10ขวบ ถูกพ่อตี ร่างกายมีรอยช้ำ รอยถูกตีเป็นแนวยาว บริเวณที่หัวไหล่ด้านซ้าย แผ่นหลัง

 

อ่านข่าวทีเกี่ยวข้อง

-จากปาก"ไอ้บิ๊ก"พ่อโหด ทุบตีลูกเเท้ๆวัย2ขวบ วีรกรรมเพียบ ขอตัดปัญหาเอาลูกไปอยู่"ตจว."(คลิป)
-พ่อเลี้ยงโหดหึงแม่ กลับทำร้ายลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือนดับคาบ้าน
-ลากคอเข้าซังเต!! ตร.บุกจับ "ไอ้โจ๊ก" พ่อโหดทำร้ายลูกชายพิการ หลังหนีกบด่านสิงห์บุรี - แถข้างๆคูๆ เครียดต้องมาเลี้ยงลูก!!
-ตร.สอบแม่เด็ก13ป้องพ่อเลี้ยงไม่ได้ใช้เตารีดนาบมือโบ้ยลูกไปโดนเอง
-พ่อเลี้ยงรับสารภาพแล้ว ตีลูกเลี้ยงเสียชีวิต เพียงเพราะไม่ยอมกินข้าว(คลิป)