จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ คาวาดิโน่ ลอสซี่ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่พบชายใส่เสื้อนักโทษ นั่งอยู่ภายในบริเวณวัดแห่งหนึ่ง

จากกรณีที่ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "คาวาดิโน่ ลอสซี่" ซึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่พบชายใส่เสื้อนักโทษ นั่งอยู่ภายในบริเวณวัดแห่งหนึ่ง ในตอนแรกคิดว่าเป็นนักโทษแหกคุกจึงเข้าไปถาม ทราบว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้แหกคุกมา แต่ว่าเพิ่งถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำหลังติดคุกมา 8 เดือน ไม่มีเงินติดตัวและต้องการจะกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์ เจ้าของโพสต์และเพื่อนของเขาจึงได้ให้ความช่วยเหลือ


 

ภาพล่าสุดชายใส่ชุดนักโทษ

 

โดยรายละเอียดดังกล่าวระบุว่า ผ่านมาเจอพี่เค้า ตอนแรก ก็คิดว่าแหกคุก แต่ที่ไหนได้ เขาเพิ่งปล่อยออกมาจากเรือนจำ เห็นแล้วว่าเขาก็เป็นคนไทยด้วยกัน เราก็ควรมีน้ำใจให้คนไทยด้วยกันสะหน่อย #ใครไม่ชอบก็ไม่ต้องดูเลื่อนผ่านไปไม่ต้องมาคอมเมนต์ด่า ไม่ได้สร้างภาพให้ตัวเองดูดีแต่สร้างภาพให้คนไทยมีจิตใต้สำนึก

 

เพิ่งถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำหลังติดคุกมา 8 เดือน ไม่มีเงินติดตัวและต้องการจะกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์


 

 

พร้อมทั้งยังแจ้งความคืบหน้าอีกว่า #ฝากแชร์ให้คนที่เขายังเป็นห่วงดูด้วยนะครับ ล่าสุดพี่เขากลับถึง จังหวัดสุรินทร์แล้วนะครับ ละที่ถึงช้าเพราะไปลงผิดจังหวัดครับไปลงจังหวัดอุบลราชธานีมา ขอขอบคุนทุกคนที่เป็นกำลังใจให้พี่เขานะครับขอบคุนมากๆๆครับ #ละคนที่หาว่าเขาแหกคุกมาช่วยดูหน้าตาเขาดีๆๆนะครับ เพราะเขาไม่ได้แหกคุกมาอย่างที่คนอื่นกล่าวหาเพราะผมก็ไม่ช่วยโจรหรอกครับ

 

เพิ่งถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำหลังติดคุกมา 8 เดือน ไม่มีเงินติดตัวและต้องการจะกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์   ตอนนี้กลับถึงบ้านแล้ว

 

ภาพล่าสุดชายใส่ชุดนักโทษ

 

เพิ่งถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำหลังติดคุกมา 8 เดือน ไม่มีเงินติดตัวและต้องการจะกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์  ตอนนี้กลับถึงบ้านแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สะเทือนทุกความรู้สึก เมื่อพ่อกับลูกบังเอิญเจอกันในค่ายคุณธรรม ลูกเป็นนักเรียน แต่พ่อคือนักโทษ จึงเกิดเรื่องที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศเสียน้ำตา
-ห่างแม่แค่โต๊ะกินข้าวกั้น แต่กอดแม่ไม่ได้!!หมอภาคย์ แชร์เรื่องเล่าจากอดีตนักโทษคดีค้ายาบ้า!
-ไม่ได้อยู่ดูแล นักโทษสาววอนแอดมินเพจดัง ช่วยเยี่ยมแม่ชราวัย 87 สุดห่วงใช้ชีวิตลำพัง-ตามองไม่เห็น
-มารักอะไรป่านนี้!! นักเขียนดังโพสต์..กรณี "นักโทษประหาร" ลั่น!! ผู้ที่ควรได้รับการปกป้อง ควรเป็นผู้ที่เคารพ-สิทธิ์การเป็นมนุษย์ของผู้อื่น!!
-"ยุทธ บางขวาง" ผู้คุมนักโทษคดีอุกฉกรรจ์เล่าผลกระทบหลังประหารนักโทษ ถูกปชช.โวยว่าจับแพะทั้งที่ตอนแรกเรียกร้องให้เอาชีวิต!

 

ขอบคุณ : คาวาดิโน่ ลอสซี่