บัณฑิตสาว โชคร้าย โพสต์ดีใจตอนนี้ได้งานทำแล้ว

จากกรณีบัณฑิตสาว เข้าฝึกงานในโรงแรงแห่งหนึ่งจนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จนต้องถูกตัดนิ้วทั้ง 4 จนกลายเป็นคนพิการ พร้อมทั้งได้นำเรื่องราว

จากกรณีบัณฑิตสาว เข้าฝึกงานในโรงแรงแห่งหนึ่งจนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จนต้องถูกตัดนิ้วทั้ง 4 จนกลายเป็นคนพิการ พร้อมทั้งได้นำเรื่องราว ของตนมาโพสต์ไวเพื่อเตือนใจและไว้อาลัยกับสิ่งที่สูญเสียไป

บัณฑิตสาว โชคร้าย โพสต์ดีใจตอนนี้ได้งานทำแล้ว

 

โดยระบุข้อความว่า... วันนี้เป็นวันครบรอบ 1 เดือนแห่งการสูญเสียของเรา ปีนี้พึ่งอายุ 22 ปีเองก็เบญจเพสสะแล้วหนักที่สุดในชีวิต ต้องถูกตัดนิ้วมือข้างซ้ายทั้ง 4 นิ้ว 
เราต้องกลายเป็นบุคคลทุพพลภาพในที่สุด ตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบจริงๆอยากตามหาความฝันตัวเอง แต่บางทีอาจจะถูกจำกัดด้วยสถานะภาพทางร่างกายของเรา เราเกิดในครอบครัวที่ฐานะยากจน พ่อแม่ไม่ได้ส่งเสียให้เราเรียนหนังสือ เราส่งเสียตัวเองเรียนด้วยสองมือของเราเอง ที่มหาวิทยาลัยรัฐบาลในจังหวัดนครสวรรค์จังหวัดบ้านเกิดของเรา ตอนนี้เราอยู่ปี 4เทอม 2 เรามาฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ โรงแรมแถวสี่แยกนวมินทร์ เราได้ประสบอุบัติเหตุเครื่องรีดผ้าลูกกลิ้อุตสาหกรรมของโรงแรมทับมือขณะฝึกงาน ทำให้ต้องตัดนิ้วมือข้างซ้าย 4 นิ้ว เนื่องจากความร้อนทำลายเส้นประสาท จวบจนทำลายมวลกระดูกทำให้กระดูกสุก และในที่สุดเราจำเป็นต้องตัดนิ้วร้ายเราทิ้งไป เราจะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิตที่เหลืออยู่ไม่ครบ 32 เราคงต้องปรับตัวให้ชินใครพอให้คำแนะนำได้บ้างว่าควรดำเนินการจัดการอย่างไรกับชีวิตดี
#แล้วต่อจากนี้เราจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไรกับชีวิตที่ไม่ครบ32 #สละอวัยวะเพื่อรักษาชีวิต #ฉันต้องกลายเป็นคนพิการ
#เก็บไว้เตือนความจำ #ประสบอุบัติเหตุ 4 มีนา62 
#ตัดนิ้ว3เมษา62 #พรุ่งนี้ครบรอบสองเดือนกับเหตุการณ์เลวร้าย #ตอนนี้เรารู้สึกอ่อนแอ #ยังทำใจรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น #ทำไมต้องเป็นเรา
 

บัณฑิตสาว โชคร้าย โพสต์ดีใจตอนนี้ได้งานทำแล้ว

 

บัณฑิตสาว โชคร้าย โพสต์ดีใจตอนนี้ได้งานทำแล้ว

อ่านข่าว :  นักศึกษาปี4ไปฝึกงานโรงแรมเกิดเหตุต้องสละอวัยวะเพื่อรักษาชีวิต

บัณฑิตสาว โชคร้าย  โพสต์ดีใจตอนนี้ได้งานทำแล้วนะ

 

บัณฑิตสาว โชคร้าย  โพสต์ดีใจตอนนี้ได้งานทำแล้วนะ

 

 ทั้งนี้ทางโรงแรม ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าทางโรงแรมนั้นได้ดูแลบัณฑิตสาวผู้โชคร้ายอย่างดี นอกจากนี้ยังยินดีให้  น.ส.ตะวันทิพย์ เข้าทำงานบังโรงแรมโดยจะให้เป็นพนักงานประจำ สามารถเลือกได้ว่า จะทำงานเป็นพนักงานของโรงแรม หรือ พนักงานบริษัทในเครือ อย่างไรก็ตามในตอนนี้อยู่ระหว่าง
การเจรจาค่าสินไหมทดแทน

 

บัณฑิตสาว โชคร้าย  โพสต์ดีใจตอนนี้ได้งานทำแล้วนะ

 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tawanploy Twt  ได้ออกมาเผยข่าวดีว่า " ตอนนี้หนูได้งานทำที่ ที่สำนักงานสภากาชาดจังหวัดนครสวรรค์แล้วนะคะ กราบขอบพระคุณสภากาชาดที่ให้โอกาสหนู ขอบพระคุณค่ะ"

 

บัณฑิตสาว โชคร้าย โพสต์ดีใจตอนนี้ได้งานทำแล้ว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สุดหวาดเสียว!! ลุงตัดท่อนไม้ทำเขียง มือหลุดเข้าใบเลื่อย..ตัดนิ้วหายเกือบหมด (มีคลิป)
-พ่อแม่ประมาทเลินเล่อ!! ปล่อยลูกอยู่กับบันไดเลื่อนเพียงลำพัง สุดท้ายถูกหนีบมือจนอาจต้องตัดนิ้วทิ้ง!!
-ผงะ !!! "ตัดนิ้วก้อยโชว์" งานศิลปะ? หรือ มีปัญหาทางจิต? หญิงสาวผู้ทำอะไรแบบเอ็กซ์ตรีม (คลิป)
-ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง!! โพสต์เตือน อันตรายกว่าที่คุณคิดเสี่ยงตัดนิ้ว เหตุจากแค่เข็มพิษเล็กๆของกระเบน
-โหดจนน่าสยดสยอง !!! พิธีกรรมสุดแปลก ตัดนิ้วทิ้งทุกครั้งที่มีคนตายจนกุดทั้งมือ เพื่อเป็นการไว้ทุกข์ !?
 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tawanploy Twt