หม่อง ทองดี ปลื้มใจสุด ๆ ได้รับข่าวดี ดร.อาทิตย์ ให้ทุนการศึกษาจนจบปริญญาตรี

หม่อง ทองดี ปลื้มใจสุด ๆ ได้รับข่าวดี ดร.อาทิตย์ ให้ทุนการศึกษาจนจบปริญญาตรี

นายหม่อง ทองดี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ผม นายหม่อง ทองดี ขอขอบพระคุณ ท่านอธิการบดี ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ ที่ได้มอบทุนการเรียนให้กับผม และขอบคุณ ท่านอาจารย์ธรรมศักดิ์ รุจิระยรรยง ช่วยดำเนินเรื่องทุนให้กับผม ผมสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนและทำสิ่งดี ๆ ให้กับมหาลัยรังสิตครับ"

 

หม่องทองดี

 

เรื่อง ขออนุมัติทุนการศึกษาเพื่อเด็กไร้สัญชาติ เรียน ท่านอธิการบดี ตามที่ท่านอธิการบดีได้มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีให้กับนายหม่อง ทองดี ในสาขาด้าน วิศวกรรมศาสตร์ เมื่อปี 2559 เนื่องจากเป็นเด็กไร้สัญชาติที่สนใจด้านเครื่องบินและโดรน โดยนายหม่อง ทองดี ได้รับความสนใจจากการได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งเครื่องบินการตามที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และมีหลายภาคส่วนได้เสนอให้ทุนการศึกษาและช่วยเหลือเรื่องสัญชาติ แต่ทุกอย่างก็ไม่มีความ คืบหน้า อย่างไรก็ตามเมื่อปลายปีที่แล้ว นายหม่อง ทองดี ได้รับสัญชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ดร.อาทิตย์ ให้ทุนการศึกษา หม่อง ทองดี จนจบปริญญาตรี

 

หลังจากสําเร็จการศึกษามัธยมปลาย นายหม่อง ทองดี จึงติดต่อเพื่อขอรับทุนการศึกษา แต่ข้อจํากัด ทางพื้นฐานวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ เนื่องจากสําเร็จการศึกษาในระบบการศึกษานอกโรงเรียนที่ไม่ได้ เน้นทางด้านนี้มากนัก ทําให้นายหม่อง ทองดี ขอเลือกที่จะไปเรียนสาขาภาพยนตร์ แทน เนื่องจากที่ผ่านมา นายหม่อง ทองดี ซึ่งมีความชํานาญในการบังคับ โดรนในระดับผู้ฝึกสอน ได้ทํางานในการบังคับโดรน ถ่ายภาพ และช่วยงานเบื้องหลังงานด้านสื่อกับองค์กรที่ช่วยดูแลเขามาโดยตลอด จึงมีความสนใจที่จะศึกษาต่อในด้านสื่อและภาพยนตร์ 

 

หม่อง ทองดี ปลื้มใจสุด ๆ ได้รับข่าวดี ดร.อาทิตย์ ให้ทุนการศึกษาจนจบปริญญาตรี

 

วิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งได้ติดต่อประสานงานกับนายหม่อง ทองดีมาตั้งแต่ต้น จึงได้ทําบันทึก มายังท่านอธิการบดีเพื่อพิจารณามอบทุนการศึกษาเพื่อเด็กไร้สัญชาติให้กับนายหม่อง ทองดี ซึ่งประกอบไป ด้วยค่าเล่าเรียนเต็มจํานวนในสาขาภาพยนตร์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ และที่พักในหอพักมหาวิทยาลัยพร้อม อาหารในโรงอาหารในหอพัก

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาอนุเคราะห์ทุนการศึกษา จักเป็นพระคุณยิ่ง

 

หม่อง ทองดี ปลื้มใจสุด ๆ ได้รับข่าวดี ดร.อาทิตย์ ให้ทุนการศึกษาจนจบปริญญาตรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หม่อง ทองดี วอนช่วยเหลือ น้องพลอย เด็กเก่งไร้สัญชาติ กับโอกาสสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ในเวทีโลก

"หม่อง ทองดี" อดีตแชมป์เครื่องบินกระดาษ โพสต์ดีใจ ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง หลังได้รับสัญชาติไทย

น้องภูมิ พ่อค้าตัวน้อย ปั่นจักรยานขายไอศกรีม กว่า 2 ปี หาทุนการศึกษา

อัพเดตชีวิตล่าสุด พี่วินพ่อลูกอ่อน ทางบริษัทรับทราบเรื่องพร้อมช่วยเหลือ มีเพจใจบุญออกทุนการศึกษาให้ลูกสาว

แน๊ต เกศริน บุกหา "น้องกิจโตเกียว" ถึงที่ หอมแก้มฟอดใหญ่ พร้อมมอบทุนการศึกษา