น้องยี่หวา ลูกสาว โจ๊ก โซคูล งัดท่ายากนั่งดูทีวี

เรียกได้ว่าในวงการเป็นนักร้องและนักแสดงที่สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ได้ตลอดเวลา ส่วนในครอบครัวก็เป็นคุณพ่อและสามีที่อารมณ์ดีสุดๆ สำหรับ โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญหรือโจ๊ก โซคูล เจ้าของฉายาบร๊ะเจ้าโจ๊ก  ที่มักจะโพสต์ภาพลูกสาวทั้งสองคนน้องยี่หวา-น้องยูจินลงในอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ แม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้จับไมค์ด้วยตนเองแต่ก็ยังถ่ายทอดพรสวรรค์ให้กับลูกสาวทั้ง 2 คน ตั้งวงเป็นงานอดิเรกชื่อว่าหลอรี่แบนด์ จนมีแฟนคลับลูกเยอะกว่าพ่อแล้ว

เรียกได้ว่าในวงการเป็นนักร้องและนักแสดงที่สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ได้ตลอดเวลา ส่วนในครอบครัวก็เป็นคุณพ่อและสามีที่อารมณ์ดีสุดๆ สำหรับ โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญหรือโจ๊ก โซคูล เจ้าของฉายาบร๊ะเจ้าโจ๊ก ที่มักจะโพสต์ภาพลูกสาวทั้งสองคนน้องยี่หวา-น้องยูจินลงในอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ แม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้จับไมค์ด้วยตนเองแต่ก็ยังถ่ายทอดพรสวรรค์ให้กับลูกสาวทั้ง 2 คน ตั้งวงเป็นงานอดิเรกชื่อว่าหลอรี่แบนด์ จนมีแฟนคลับลูกเยอะกว่าพ่อแล้ว

 

น้องยี่หวา ลูกสาว โจ๊ก โซคูล งัดท่ายากนั่งดูทีวี

 

ล่าสุด น้องยี่หวา ลูกสาวคนโตยังทำพ่อแม่ตะลึงด้วยการงัดท่ายากมานั่งดูทีวี ถึงขนาดผู้เป็นพ่อตั้งคำถามผ่านอินสตาแกรมว่า "เด็กทั่วๆไปเขาดูการ์ตูนท่าไหนกันครับ? #yeewhafc #yeewha8years #ยี่หวาเองจะใครหล่ะ @iam.yeewha" โอ้ยลูกบอกเลยว่าท่าดูทีวีของน้องยี่หว่านั้นยากจริงๆ เอาขาไปพาดบ่าพาดหัวทั้งสองข้าง เรียกได้ว่าฮาเหมือนแกะพ่อมาจริงๆ หนูลูกกลัวว่านั่งดูการ์ตูนธรรมดา โลกไม่จำใช่มั้ยจ๊ะ ฮ่าๆ

 

น้องยี่หวา ลูกสาว โจ๊ก โซคูล งัดท่ายากนั่งดูทีวี

 

น้องยี่หวา ลูกสาว โจ๊ก โซคูล งัดท่ายากนั่งดูทีวี


 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาบอกว่า ไปฝึก เห็นชอบทำ ขำมาก 5555 สุด 5555โอโห ยากไป 5555555 น้อง5555555555555 ลูกเดี๋ยวขาจะไม่สวยรึเปล่า เอิ่ม 555555 เท่มากค่ะลูก 


บ้างก็บอกว่า สมฐานะลูกสาวบร๊ะเจ้าจริงๆลูก ยี่หวาลูก  55555 ท่างี้จริงดิ มนุษย์ไร้กระดูกป่ะ  อย่างเทพ เด็กไร้กระดูก 2019 ครับ เดี๋ยวลูก ท่าแปลกเยอะค่ะ น้องทำได้ไง555555 น้องไม่ใช่เด็กทั่วไป นั่งเล่นโทรสับเพลินๆ หันมาเจอแบบนี้ต้องมีตกใจกันบ้างล่ะ แบบนี้แหละค่ะ เด็กขายาวๆ ไม่รู้จะเอาไปเก็บไหน

 

น้องยี่หวา ลูกสาว โจ๊ก โซคูล งัดท่ายากนั่งดูทีวี

 

ขอบคุณ fofofonfonz brajaojoke