จนท.กู้ภัยพระสมุทรเจดีย์ เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้สอบถามแม่เด็ก ทราบว่าช่วงบ่ายได้ปล่อยให้ลูกชายนั่งรถเข็นหัดเดินอยู่หน้าบ้านซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ แต่เนื่องจากถนนหน้าบ้านเป็นเนินทางลาดลงไปหาถนน รถเข็นหัดเดินของลูกจึงไหลลงเนินไปกลางถนน และหากมองให้ลึกแล้ว ลุงโชเฟอร์ขับรถมาจนถึงหน้าบ้านเกิดเหตุ วินาทีเดียวกับเด็กเดินด้วยรถเข็นไถลลงจากเนินหน้าบ้าน ซึ่งลุงหักหลบทันควัน

จากกรณีเกิดเหตุสุดสะเทือนใจ หลังเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ทับเด็กเสียชีวิตบริเวณด้านหน้าร้านธิดารัตน์แอร์เซอร์วิส เลขที่ 114/111 ซอยสุขสวัสดิ์ 84 (ซอยวัดคู่สร้าง) หมู่ที่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ทราบชื่อ ด.ช.นนท์ธวัฒน์ ใสงาม อายุ 8 เดือน ในสภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีฟ้าและสวมผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป โดยศีรษะถูกทับจนแบน บริเวณใต้หัวเข่าข้างขวามีบาดแผลฉีกยาวประมาณ 3 ซม. มีนายสนาน โสภาพงษ์ อายุ 61 ปี โชเฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

จนท.กู้ภัยพระสมุทรเจดีย์ 003 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้สอบถามแม่เด็ก ทราบว่าช่วงบ่ายได้ปล่อยให้ลูกชายนั่งรถเข็นหัดเดินอยู่หน้าบ้านซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ แต่เนื่องจากถนนหน้าบ้านเป็นเนินทางลาดลงไปหาถนน รถเข็นหัดเดินของลูกจึงไหลลงเนินไปกลางถนน

 

ลุงโชเฟอร์สิบล้อ เล่านาทีเกิดอุบัติเหตุกับ หนูน้อยวัย 8 เดือน

 

เป็นจังหวะที่รถบรรทุกสิบล้อวิ่งมาพอดี จึงเบรคไม่ทันพุ่งชนรถหัดเดินของลูกกระเด็นและทับร่างทารกจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ หลังเกิดเหตุจึงรีบอุ้มบุตรชายเข้ามาไว้ในบ้าน ก่อนที่จนท.ตร.สภ.พระสมุทรเจดีย์จะมาถึงที่เกิดเหตุ

 

สิบล้อ ทับหนูน้อยวัย 8 เดือน

 

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก "รถตระเวนข่าว V.2" ได้ออกมาเผยความคืบหน้าว่า ลุงโชเฟอร์สิบล้อ วัย 61 ปี ส่อกลายเป็นจำเลยสังคม จากอาการของแม่เด็ก 8 เดือน ที่ร่ำไห้เสียสติผ่านสื่อตะเบงว่า "มึงฆ่าลูกกูทำไม" 

 

ลุงโชเฟอร์สิบล้อ เล่านาทีเกิดอุบัติเหตุกับ หนูน้อยวัย 8 เดือน

 

แต่หากมองให้ลึกแล้ว ลุงโชเฟอร์ขับรถมาจนถึงหน้าบ้านเกิดเหตุ วินาทีเดียวกับเด็กเดินด้วยรถเข็นไถลลงจากเนินหน้าบ้าน ซึ่งลุงหักหลบทันควัน

 

ลุงโชเฟอร์สิบล้อ เล่านาทีเกิดอุบัติเหตุกับ หนูน้อยวัย 8 เดือน

 

แม้หน้ารถจะพ้นวงรัศมีตัวเด็กไม่ได้ปะทะทันที แต่ท้ายรถที่ล้อยังหมุนชะลอลง กลับหลีกเลี่ยงจังหวะทับร่างหนูน้อยจนดับอนาถเสียไม่ได้ 'ลุงก้อไม่รู้ว่าน้องทำไมถึงโผล่มานอกบ้าน ลุงก้อเสียใจเพราะเราก็เคยเลี้ยงลูกเล็ก ลุงอยากบอกว่าลุงขอโทษ'

 

ลุงโชเฟอร์สิบล้อ เล่านาทีเกิดอุบัติเหตุกับ หนูน้อยวัย 8 เดือน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"กระบะ" คิดว่าเป็นทางตรง ขับไปได้เลย พุ่งชน"สิบล้อ"เต็มๆกลางเเยก #ตาก (คลิป)    
ผู้มีพระคุณ…สาวพิการร่ำไห้ เล่าวันเจอพี่ตั้ม ช่วยแต่โดนสิบล้อทับ:จนจับคนร้ายได้ ไม่คิดเงินสักบาท?!?เปิดหลักฐานทนายตั้มใส่เสื้อยืดมา10ปีแล้ว   
เก๋งมักง่ายขับสวนเลนกะแซง เจอสิบล้อไล่จนมุม(คลิป)

 


 

ขอบคุณ : js100 / รถตระเวนข่าว V.2 / ทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ / บิว ตี้