ล่าสุดครู คลุกฝุ่น ได้โพสต์คลิปวีดีโอ เจ้าตูบกะทิ กลับมาสดใสร่าเริงอีกครั้ง หลังหายป่วย

หลังจากที่ครูสาวรายหนึ่ง ได้รับเลี้ยงเจ้าตูบที่ขาดคนดูแล โดยคนครูเป็นคนจังหวัดน่าน แต่ได้มาทำงานประจำต่างถิ่น เมื่อเจอเจ้าตูบตัวนี้ก็ถูกชะตา ตั้งชื่อมันว่า "กะทิ" เด็กๆที่โรงเรียนต่างเอ็นดูมัน และมันก็ช่างแสนรู้ ชอบเข้าห้องเรียนกับเด็กๆ และเวลาทำกิจกรรมเข้าแถว มันก็อยากมีส่วนร่วมด้วยเสมอ
 

ต่อมาช่วงปิดเทอมครู คลุกฝุ่น คุณครูที่รับเลี้ยงดูเจ้ากะทิ ได้พาเจ้ากะทิกลับบ้านเกิดที่จังหวัดน่าน และได้โพสต์ภาพ หลังเดินทางถึงจังหวัดน่านบ้านเกิด พร้อมระบุข้อความว่า "กะทิถึงน่านแล้วนะจ๊ะพี่จ๋า คุณตาคุณยายเอ็นดูกะทิจ๊ะ พี่จ๋าไม่ต้องเป็นห่วงกะทินะจ๊ะ #กะทิหมาจรนอนโรงเรียน" เมื่อเจ้ากะทิไปอยู่น่านได้ไม่กี่วัน ต่างก็มีคนรักใคร แวะเวียนมาให้อาหาร และล่าสุดมันก็มีเพื่อนเล่นแล้วด้วย ชื่อว่าเจ้ามะลิ  

 

พอเจ้ากะทิถึงเมืองน่าน คนที่บ้านต่างรักใคร่เอ็นดูเจ้ากะทิ ทำรั้วกั้นเพื่อป้องกันไม่ให้มันวิ่งออกไปเล่นข้างนอกถนน แล้วเกิดอุบัติเหตุได้ โดยเขียนข้อความบรรยายว่า "พี่จ๋า คุณตาทำรั้วให้กะทิเสร็จแล้วจ้า พี่จ๋าไม่ต้องเป็นห่วงกลัวกะทิกับพี่มะลิจะถูกรถชนนะจ๊ะ กะทิหมาจรนอนบ้านใหม่"


และเมื่อไม่กี่วันก่อน ในเฟซบุ๊ก คุณครู คลุกฝุ่น ได้เล่าอัพเดทชีวิตของเจ้าตูบกะทิ ในวันที่มันอ่อนแอ และเจ็บปวด เพราะต้องเข้ารับการผ่าตัด บอกว่า "ผลการผ่าตัดของกะทิ มดลูกอักเสบเป็นหนองจ๊ะพี่จ๋า การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดีจ๊ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่รักและห่วงใยกะทินะคะ

 

ขอบพระคุณทุกๆท่านที่คอยติดตามกะทิและเมตตาหนู คุณอาหมอดูแลกะทิดีมากๆค่ะ กะทิจะฟื้นตัวช้าหน่อยค่ะ สู้ไปด้วยกันเนาะกะทิ ไม่นานกะทิจะมีชีวิตใหม่แล้วนะลูก กะทิหมาจรเคยเป็นประธานนักเรียน" ทำให้มีบรรดาคนรักเจ้ากะทิ เข้ามาร่วมส่งกำลังใจ ขอให้มันหายป่วยและกลับมาแข็งแรงไวๆ

 

เจ้าตูบกะทิยิ้มดีใจ ได้ออกมาวิ่งเล่นกับเพื่อน


อ่านข่าว : ครอบครัวคุณครู ดูแลเจ้าตูบกะทิหลังผ่าตัดอย่างดี
 

ล่าสุดครู คลุกฝุ่น ได้โพสต์คลิปวีดีโอ เจ้าตูบกะทิ กลับมาสดใสร่าเริงอีกครั้ง หลังหายป่วย พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า "พี่จ๋ารักหมา รักหมู อย่าลืมรักหนูด้วยนะคะ สวัสดีจ๊ะพี่จ๋า  วันนี้กะทิออกมาเดินเล่นกับเพื่อนๆจ๊ะ #กะทิหมาจรเคยเป็นประธานนักเรียน"

เจ้าตูบกะทิยิ้มดีใจ ได้ออกมาวิ่งเล่นกับเพื่อน

 

เจ้าตูบกะทิยิ้มดีใจ ได้ออกมาวิ่งเล่นกับเพื่อน

 

โดยเจ้ากะทิดูสดใส และดีใจที่ได้เจอเพื่อนๆ แม้จะยังวิ่งเล่นไม่ได้มากนัก เพราะต้องระวังแผลผ่าตัด ขณะที่บรรดาคนรักกะทิ ต่างเข้ามาชมว่า วันนี้ดูกะทิมีความสุข ดีใจที่ได้ออกนอกบ้านมาเจอเพื่อนๆ บ้าง และขอให้กะทิแข็งแรงไวๆ 
 

 

เจ้าตูบกะทิยิ้มดีใจ ได้ออกมาวิ่งเล่นกับเพื่อน

 

 

เจ้าตูบกะทิยิ้มดีใจ ได้ออกมาวิ่งเล่นกับเพื่อน

เจ้าตูบกะทิยิ้มดีใจ ได้ออกมาวิ่งเล่นกับเพื่อน

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : คุณครู คลุกฝุ่น