หนุ่มสุดจะทน ประกาศกร้าว ผมมีเพื่อนชื่อโชคนะครับ (คลิป)

จากกรณี เพจ Red Skull Racing โพสต์ข้อความระบุว่า อธิบดีศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 8 มีอภิสิทธิ์เหนือกฎหมายด้วยเหรอวะหน้าที่การงานแบบมึงควรเคารพกฎหมายทำตามกฏหมายให้ประชาชนเอาแบบอย่างไม่ใช่เหรอแค่ตำรวจขอดูใบขับขี่มึงยังเบ่งเลย แล้วประชาชนกับผู้ใต้บังคับบัญชาจะเหลืออะไร เพื่อนผู้กำกับโชคไหมล่ะมึง 

ต่อมา หลังเหตุการณ์ในคลิป ตำรวจผู้น้อยที่ทำหน้าที่วันนั้นก็มีคำสั่งลงมาจาก ผกก. ให้ออกตรวจด้วยกัน พูดง่ายๆคือ โดนย้ายหน้าที่จากสายตรวจ มาอยู่กับ ผกก. ตามความหมายก็คือโดนดอง ไม่ได้ทำหน้าที่สายตรวจอีกแล้ว ที่นี่ประเทศไทย หลังจากเพจกูโพสก็ไม่รู้ว่าตำรวจผู้น้อยคนนั้นจะเผชิญชะตากรรมอะไรต่อ แต่กูต้องการกระตุ้นสังคมให้รับรู้ว่าเรื่องเฮงซวยแบบนี้มันมีอยู่จริง

ตำรวจที่ขอดูใบขับขี่

 

ตำรวจที่ขอดูใบขับขี่ชายเสื้อส้ม โดนย้ายหน้าที่ เพจลั่น ไม่รู้ว่าตำรวจผู้น้อยจะเผชิญชะตากรรมอะไรต่อ

ต่อมาในโลกโซเชียลก็มีประเด็นคำพูดฮิตจากเรื่องดังกล่าวนั่นก็คือคำว่า  “ผมเพื่อนโชค” จนทำให้หนุ่มคนหนึ่งอัดคลิปและมีคนดูร่วมแสน โดยคลิปวีดีโอที่ถูกเผยแพร่โดยเพจเฟซบุ๊ก เมือง ทุ่งสง พร้อมแคปชั่นจี๊ดๆที่ระบุว่า

"เวลาเจอด่านตรวจ ขอดูใบขับขี่ บอกไปเลยครับ ว่า เพื่อนผมชื่อโชค " ที่ในคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นภาพของหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง ที่มาพร้อมรอยสักเต็มตัว ขณะคล้องป้ายกระดาษที่มีเขียนข้อความ "ผมมีเพื่อนชื่อโชค" ก่อนพูดประกาศผ่านคลิปว่า ตนเองมีเพื่อนชื่อโชคนะครับ เพราะฉะนั้นอย่าจับผมนะครับ เพื่อนผมที่ชื่อโชคนั้นใหญ่มาก นี่ผมออกมาแสดงตัวแล้ว ฉะนั้นไม่ต้องถามนะครับว่าผมเป็นใคร พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ผมมีเพื่อนชื่อโชคครับ

หนุ่มสุดจะทน ประกาศกร้าว ผมมีเพื่อนชื่อโชคนะครับ (คลิป)

หนุ่มสุดจะทน ประกาศกร้าว ผมมีเพื่อนชื่อโชคนะครับ (คลิป)

ขอบคุณ เมือง ทุ่งสง