ร.ต.อ.ศรายุทธ​ เกิดทอง รอง​ สว.(สอบสวน)​สน.โชคชัย​ รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกอาวุธมีดปาดคอเสียชีวิต

ร.ต.อ.ศรายุทธ​ เกิดทอง รอง​ สว.(สอบสวน)​สน.โชคชัย​ รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นถูกอาวุธมีดปาดคอเสียชีวิต​ ริมถนนนาคนิวาส​ ใกล้ปากซอยนาคนิวาส​ 5 แขวงลาดพร้าว​ เขตลาดพร้าว​ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม​ด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ)แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง​
   

 

หนุ่มวัย 18 มีเรื่องกับคนขายลอตเตอรี่

 

ในที่เกิดเหตุ​บริเวณกลางถนนพบศพ นายวิศรุต​ บุญจริก​ อายุ 18 ปี​ สภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว​ กางเกงขาสั้นสีดำ​ ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ​ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต ​ใกล้กันพบ​ รถจยย.ยี่ห้อ​ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์​ สีดำ​ หมายเลขทะเบียน​ 8​ กจ​ 8654 กรุงเทพมหานคร​ จอดอยู่​โดยมีคราบเลือดเปื้อนรถ มีนาย​ยูโร​ (นามสมมุติ) ​อายุ​ 14​ ปี ​คนขับรถจยย.เพื่อนรุ่นน้องผู้ตายยืนรอพบเจ้าหน้าที่

 

หนุ่มวัย 18 มีเรื่องกับคนขายลอตเตอรี่
 

 

จากการสอบสวนนายยูโร ให้การว่า​ ก่อนเกิดเหตุ​นายวิศรุต​ได้นั่งเล่นกับกลุ่มเพื่อนที่ปากซอยนาคนิวาส​ 37​ ก่อนบอกเพื่อน ๆ ว่าจะออกไปเอาเงินที่ร้านลาบปาเกียว​ ซึ่งเป็นร้านที่นายวิศรุตเคยเป็นลูกจ้างทำงานอยู่​ ในซอยนาคนิวาส​ 21​ เมื่อมาถึงร้านก็พบชายคนขายลอตเตอรี่ซึ่งมีอาการมึนเมานั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ร้าน​ จากนั้นชายคนดังกล่าวจึงเดินเข้ามาพูดคุยหาเรื่องและเดินออกจากร้าน​ไป จากนั้นตนและนายวิศรุต​จึงได้ขับขี่รถจยย.ออกตามไป​ จนถึงบริเวณป้ายรถเมล์ใกล้ปากซอย​ นาคนิวาส​ 21​ ก็พบชายคนขายลอตเตอรี่ จึงเกิดทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่นายวิศรุตจะถูกอาวุธมีดปาดที่ลำคอเลือดพุ่งได้รับบาดเจ็บ จึงรีบนำตัวซ้อนรถจยย.เพื่อไปส่ง​ รพ.เปาโล​ โชคชัย​ แต่ระหว่างทางนายวิศรุตมีอาการหมดสติและลำตัวล่วงตกจากรถจยย.นอนกลางถนนเสียชีวิต

 

หนุ่มวัย 18 มีเรื่องกับคนขายลอตเตอรี่


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน​ สน.โชคชัย​ ได้ออกติดตามหาตัวคนร้ายที่หลบหนี จนกระทั่งพบคนร้ายนั่งอยู่ข้างถนนกลางซอยนาคนิวาส 21 ทราบชื่อนายสุรศักดิ์ จุลเพ็ชร อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดเลย ซึ่งมีอาชีพขายลอตเตอรี่ โดยนั่งลักษณะขัดสมาธิ​ พนมมือ​อยู่และท่องคาถาบางอย่าง ​โดยให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงและไม่คิดว่านายวิศรุตจะถึงตาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.โชคชัย

 

หนุ่มวัย 18 มีเรื่องกับคนขายลอตเตอรี่
   

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียด​เพื่อสรุปสาเหตุครั้งนี้ ก่อนจะแจ้งข้อหา​ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยใช้อาวุธมีด​ และนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป