หนุ่มพังร้านสะดวกซื้อ มโนหนักห้องโดนบุกรุก

หนุ่มพังร้านสะดวกซื้อ มโนหนักห้องโดนบุกรุก

ร.ต.ท.ณัฏพล มีสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว รุดเข้าไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านแพ้ว เหตุมีชายเข้าไปทำลายทรัพย์สินภายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดนัดบ้านแพ้ว หมู่ที่ 1 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พร้อมกับใช้ค้อนไล่ทำร้ายชาวบ้านที่สัญจรไปมาในเส้นทางใกล้เคียง โดยในที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อพบข้าวของหล่นลงมากระจัดกระจายเต็มพื้น ขณะที่พนักงานและผู้ที่สัญจรไป มายังอยู่ในอาการตกใจ


 

หนุ่มพังร้านสะดวกซื้อ มโนหนักห้องโดนบุกรุก

 

จากการสอบถามพนักงานเล่าว่า คนก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี สวมใส่เสื้อและกางเกงลายพราง เดินเข้ามาแล้วก็พูดว่า “พวกมึงเข้ามาในห้องกูทำไม” จากนั้นก็พังข้าวของจนกระจัดกระจาย แล้วก็เดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย พวกตนก็ไม่กล้าเข้าไปห้าม เพราะชายคนนั้นคล้ายกับคนมีอาการคลุ้มคลั่งสติไม่ค่อยดี 

 

หนุ่มพังร้านสะดวกซื้อ มโนหนักห้องโดนบุกรุก

 

ขณะที่ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว ได้รับแจ้งอีกว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าวัดธรรมจริยาภิรมย์ หมู่ที่ 1 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านสะดวกซื้อ จึงรีบไปตรวจสอบ ก็พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีลักษณะเหมือนกับชายคนที่เข้าไปทำลายร้านสะดวกซื้อ โดยได้ก่อเหตุใช้ค้อนไล่ทำร้ายชาวบ้านและพยายามจะทำร้ายคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอย่างบ้าคลั่ง มีอาการตะโกนโวยวายตลอดเวลา โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

 

หนุ่มพังร้านสะดวกซื้อ มโนหนักห้องโดนบุกรุก

 

อย่างไรก็ตาม ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุเชษฐ์ เจียมฉวี อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนในอำเภอบ้านแพ้ว เคยถูกจับกุมในข้อหายาเสพติดและเพิ่งจะพ้นคุกออกมาเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวไปไว้ที่ สภ.บ้านแพ้ว นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกรายเดินทางเข้าแจ้งความ คือ นายเกียรติศักดิ์ สุมโน อายุ 23 ปี พร้อมด้วยแฟนสาว โดยบอกว่าตนกับแฟนขี่รถจักรยานยนต์มาดี ๆ ก่อนจะถูกชายชุดลายพรางทำร้ายร่างกาย แต่โชคดีที่ชาวบ้านเข้ามาช่วยทัน จากเส้นทางบ้านแพ้ว-กระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ดูตัวนายสุเชษฐ์ ว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่ ซึ่งนายเกียรติศักดิ์ ผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน 

 

ขอบคุณ : ตรงประเด็นข่าว