หนุ่มพนักงงานห้างสรรพสินค้า เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว

ล่าสุดนายธาดา ทองโมลีวรรณ อายุ 37 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้า เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน คนถูกแทง ที่เกิดเหตุบริเวณแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างสรรพสินค้า ต.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พบชายรายหนึ่งถูกแทงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนจมกองเลือดเนื่องจากถูกแทงหลายแผล ทราบชื่อคือ นายสุรินทร์ จันทร อายุ 40 ปี เป็นพนักงานประจำแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว


ต่อมามีรายงานเพิ่มเติมระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสวบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุที่ลงมือแทงนายสุรินทร์จนเสียชีวิต มีลักษณะเป็นชาย รูปร่างอ้วน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดงได้เดินทางมาหาแฟนสาว โดยภายหลังจากลงมือก่อเหตุแล้วนั้นได้หลบหนีไปทันที ระหว่างนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์นิติเวช กำลังตรวจสภาพศพ

หนุ่มพนักงงานห้างสรรพสินค้า เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว

 

อ่านข่าว : ศึกศักดิ์ศรียอมไม่ได้!!หนุ่มบิ๊กซีมาหาแฟนสาว โดนกิ๊กเจ้าถิ่นโลตัสจ้วงแทงดับกลางห้าง

 

 

ล่าสุดนายธาดา ทองโมลีวรรณ อายุ 37 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้า เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีใช้มีดแทงนายสุรินทร์ จันทร อายุ 40 ปี เสียชีวิต ภายในห้างสรรพสินค้า ที่อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยนายธาดา สารภาพว่าเป็นผู้ใช้มีดแทงนายสุรินทร์ จริง แต่อ้างว่าเป็นการป้องกันตัว เพราะเคยถูกนายสุรินทร์ ขู่ฆ่ามาหลายครั้ง 

หนุ่มพนักงงานห้างสรรพสินค้า เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว

 

 


เนื่องจากนายสุรินทร์ เข้าใจผิดคิดว่าตนเองแอบไปมีสัมพันธ์กับภรรยา และก่อนเกิดเหตุ นายสุรินทร์ โทรศัพท์บอกว่ากำลังจะเข้าไปหา จึงตัดสินใจหยิบมีดที่วางขายภายในห้างมาเก็บไว้ กระทั่งพบผู้ตายเดินเข้ามาหาโดยที่ในมือมีไขควงมาด้วย จึงตัดสินใจชักมีดขึ้นมาป้องกันตัว ก่อนเกิดเหตุชุลมุน

 

หนุ่มพนักงงานห้างสรรพสินค้า เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว

 

และใช้มีดแทงไปที่นายสุรินทร์หลายครั้งจนเสียชีวิต จากนั้นได้ไปกบดานที่ป่าละเมาะ จนรุ่งเช้าจึงติดต่อให้พ่อประสานกำนันพามอบตัว อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า พนักงานสอบสวน ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียด