ตำรวจชี้แจงหลังเจอตัว2ผัวเมีย

เผยสาเหตุ ผัวเมียลงมือ 2แม่ลูก

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "จตุรงค์ บุญยัง" ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวอันน่าหดหู่ไว้ว่า...ฆาตรกรรมโหดครูสาวและลูก ถูกทุบตีบอบช้ำทั้งตัว ส่วนลูกสาวถูกของแข็งตีที่ศีรษะ ก่อนจ่อหัวยิงทั้งแม่ทั้งลูก "นางศรีวรรณ ยอดออน" เป็นครูสอนอยู่ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กผาน้ำย้อย อ.เชียงกลาง จ.น่าน 

 

ตำรวจชี้แจงหลังเจอตัว2ผัวเมีย

 

ตำรวจชี้แจงหลังเจอตัว2ผัวเมีย

 

​ ตำรวจับกุม​ น.ส.จรัสพร กลิ่นหอม​อายุ 36 ปี เป็นชาว จ.สิงห์บุรี และนายอนันต์ คชสาร อายุ 54 ปี เป็นชาว จ.สระแก้ว ผัวเมียผู้รับเหมาก่อสร้าง​ จับกุมทั้งคู่ได้ที่​ หอพักแห่งหนึ่งใน ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดน่าน พร้อมของกลาง 15 รายการ หลักฐานสำคัญ​ ทั้งโน๊ตบุ๊ค สมุดบัญชีธนาคาร โทรศัพท์ บัตรเอทีเอ็ม และ หนังสือสัญญาจ้าง ก่อสร้างบ้าน ระหว่าง น.ส.จรัสพร ผู้ต้องหา กับ นางสาวศรีวรรณ​ ผู้เสียชีวิต ที่มีความเชื่อมโยง​ เป็นเหตุจูงใจในการก่อเหตุฆาตกรรม

 

ตำรวจชี้แจงหลังเจอตัว2ผัวเมีย

 

เบื้องหลังจากสืบสวน ตำรวจพบว่า น.ส.จรัสพร มารับจ้างเหมาก่อสร้างบ้าน​ ให้ผู้ตายเมื่อปี 2557 ผู้ตายตำหนิว่างานก่อสร้างไม่ดี ไม่เรียบร้อย จนมีการทะเลาะกันรุนแรงผ่านโซเชียล เป็นเหตุให้ น.ส.จรัสพร ขาดความน่าเชื่อถือไม่มีผู้ว่าจ้างงาน ถึงขั้นตกอัพก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง ถูกจับกุมเข้าเรือนจำ ไปพบรักกับ นายอนันต์​ ที่ติดคุกข้อหา ฆ่าคนตาย หลังพ้นโทษทั้งคู่ออกมา​ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จนมาทราบ ข่าวว่าผู้ตายเพิ่งกู้เงินจำนวนล้านกว่าบาท จึงมีการวางแผน​ เพื่อก่อเหตุเหต โดยวันเกิดเหตุ​ ตำรวจ พบว่า น.ส.จรัสพร​ ได้เข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งในเขต อ.ท่าวังผา จ.น่าน ตรวจสอบ​ มีการใช้โทรศัพท์ของผู้ตาย ติดต่อเชื่อโยงกับผัวเมียผู้ต้องหาคู่นี้

 

ตำรวจชี้แจงหลังเจอตัว2ผัวเมีย

 

ตำรวจชี้แจงหลังเจอตัว2ผัวเมีย

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน