น้าแอ๊ดบอกตาสว่างแล้วแต่งเพลง มหัศจรรย์กัญชา กราบขอขมาเคยร้อง นอนตายใต้ต้นกัญชาชี้มีประโยชน์รักษาคนป่วย

จากกรณีเฟซบุ๊ก Carabao Official ซึ่งเป็นเพจของวงคาราบาว ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ รวมทั้งคลิปวีดีโอ ซึ่งได้ระบุถึงแอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล ที่ได้แต่งเพลงใหม่ขึ้นมา โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับกัญชา หลังจากได้ฟังข้อมูล ซึ่งชี้ให้เห็นถึงคุณค่าของกัญชา จากที่ก่อนหน้านี้เคยแต่งเพลงกัญชา ด้วยมุมมองที่ผิดพลาดไป แต่พบว่ากัญชาช่วยรักษาชีวิตคนได้ เป็นประโยชน์แก่ประชาชน วันนี้แอ๊ดได้ตาสว่างแล้ว

 

ฟังเพลง มหัศจรรย์กัญชา ได้ที่ https://lnk.to/rfSvkFA

 

วันนี้ “แอ๊ด คาราบาว” ได้รับฟังข้อมูลรอบด้านจากผู้รู้ถึงสรรพคุณของพืชเศรษฐกิจในยุคใหม่ อาจารย์เดชา ข้าวขวัญ ผู้บุกเบิกแนวทางเกษตรกรรมทางเลือก โดยชี้ให้เห็นถึงคุณค่าของ “กัญชา” ในทางการแพทย์ ว่าด้วยการรักษาและสามารถยืดอายุของผู้ป่วยหนักจากมะเร็ง อีกทั้งยังบรรเทาโรคร้ายแรงอื่นๆ ได้อีก จึงเป็นที่มาของเพลง “มหัศจรรย์กัญชา” เพียงหวังจะแก้ไขที่เคยมอง “กัญชา” ผิดไป และส่งเสริมให้ผู้ป่วยได้มีโอกาสรักษาอาการโรคร้ายที่รุมเร้าด้วยสรรพคุณของพืชเศรษฐกิจชนิดนี้ เพราะ “บัดนี้เราค้นพบพืชมหัศจรรย์ เสมือนธรรมที่ถูกเปิดเผย ย่อมเป็นประโยชน์แก่ประชาชนคนไทยด้วยกัน”

 

น้าแอ๊ดตาสว่างแต่งเพลง มหัศจรรย์กัญชา กราบขอขมาเคยร้อง นอนตายใต้ต้นกัญชา

 

 

 

นอกจากนี้เฟซบุ๊ก  Carabao Official ยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมในเวลาต่อมาอีกว่า

 

ผมเองก็เคยผิดพลาด ร้องเพลง “นอนตายใต้ต้นกัญชา

แต่วันนี้ตาสว่างแล้ว พี่เอยน้องแก้ว ผมกราบขอขมา

มหัศจรรย์กัญชา ชีวิตนี้หนายังมีกัญชา เป็นยาวิเศษ

 

#มหัศจรรย์กัญชา

#คาราบาว

#Carabao

#CarabaoOfficial

 

น้าแอ๊ดตาสว่างแต่งเพลง มหัศจรรย์กัญชา กราบขอขมาเคยร้อง นอนตายใต้ต้นกัญชา

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Carabao Official

ยูทูบ : https://www.youtube.com/watch?v=5frX0GkrDD4&fbclid=IwAR0HshzBWfpQWp-sKGwBzrC0mIdFkI3PXvwJ_4VHcp_OVSi4eFIRlGRhTQw