วัยรุ่นติดต่อหาเจ้าหน้าที่

วัยรุ่นติดต่อหาเจ้าหน้าที่

จากกรณีพ่อแม่น้องอามเข้าแจ้งความหลังลูกชายถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เหตุเกิดจากน้องไปค์( นามสมมุติ ) รุ่นพี่ของน้องอาม เล่าว่า วันเกิดเหตุเพื่อนน้องอามคนหนึ่งโทรศัพท์มาหาแจ้งว่ารถจักรยานยนต์น้ำมันหมด น้องอามจึงชวนตนขี่ จยย.ไปหาเพื่อนเพื่อจะช่วยกันใช้เท้ายันรถเพื่อนกลับบ้าน แต่ระหว่างทางเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่ จยย. 2 คัน สภาพเมาสุราหนัก มาประกบข้างและหาว่าพวกตนมองหน้าหาเรื่องจึงพยายามขี่รถหนี แต่สุดท้ายหนีไม่ทัน คนร้ายกระชากคอน้องอามและใช้หินทุบจนร่วงจากรถก่อนจะกรูเข้ามารุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม ส่วนตนรีบขี่รถไปตามคนมาช่วยแต่ไม่ทันการ

 

วัยรุ่นติดต่อหาเจ้าหน้าที่

 

แก๊งผู้ก่อเหตุ มีรายงานว่าเป็นกลุ่มอันธพาล ย่านซอยบางปลาเพิ่งเลิกตั้งวงดื่มสุราหลังเมาหนักและออกมาขี่รถเล่น ระหว่างทางได้เลาะหาเรื่องโจ๋ไปด้วยกระทั่งมาหาเรื่องน้องอามและน้องไปค์ ซึ่งคาดว่าที่กลุ่มคนร้ายเลือกทั้งคู่ เนื่องจากทั้งสองคนเป็นเด็กตัวเล็ก

 

วัยรุ่นติดต่อหาเจ้าหน้าที่

 

ต่อมาทางเพจ รถตระเวนข่าว V.2 รายงานเกี่ยวกับกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าทางฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี จับคนร้ายได้แล้ว 2 คน หากแต่ยังเหลืออีก 2 คน ซึ่งโดนซัดทอดว่าเป็นคนลงมือ คำซัดทอดของผู้ต้องหาที่จับมาได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไปนั่งก๊งสุราที่ตลาดนัดเรือบิน ถ.เทพารักษ์ หลังเมาได้ที่ได้ขี่ รถ จยย.ทดสอบตัวเครื่องไปตามท้องถนน และ ตะโกนแซววัยรุ่นที่ขี่ จยย.ไปตลอดทั้งเส้นทาง ตลอดทางเจอโจ๋ ขี่ จยย. 4 คัน แต่ไม่มีใครกล้าสบตา จนมาถึง รถ จยย.ที่น้องอามซ้อนท้าย น้องอามกลับมองหน้าจึงเร่งเครื่องตามประกบถามว่า "มึงมองทำไม"

แม้อีกฝ่ายเห็นท่าไม่ดีพยายามขี่หนี แต่ 4 ทรชนกลับไม่เลิกจับตามอง จนกระทั่งวนรถกลับมายังเห็นรถ จยย. ของน้องอาม ขับขี่อยู่ในละแวกนั้น "ไอ้เศรษฐ์" หัวโจกมั่นใจว่าฝั่งผู้ตายไม่ยอมออกจากพื้นที่เพราะต้องการหาเรื่อง แต่เพื่อนรุ่นพี่น้องอาม ให้การว่าที่ตอนนั้นยังไปไหนไม่ไกล เพราะขี่รถวนหาเพื่อนน้องอามที่น้ำมันหมด

แต่สุดท้าย 1 ใน 4 ทรชน ผู้ขาดสติ หยิบก้อนหินขนาดเต็มมือขว้างใส่ศีรษะน้องเต็มแรงจนร่วงลงจากรถ

 

วัยรุ่นติดต่อหาเจ้าหน้าที่

 

สำหรับรายชื่อผู้หลบหนีนั้นได้มีการเปิดเผย คือ นายกวีโชค เงาศรี หรือเศษฐ์ อายุ 23 ปี และ นายวัชระ บุญลือ หรือแด็กซ์ อายุ 22 ปี ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างจัดกำลังไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด ขณะเดียวกันเฟซบุ๊กพลเมืองดีรายหนึ่ง โพสต์ว่าโฉมหน้า2ใน4ผู้ต้องหาที่ตำรวจกำลังออกหมายจับ คดีน้องอาม ที่ถูกหินปาใส่หน้าจนตกรถเสียชีวิต นนกับโอ๊ต จับได้แล้ว ส่วนอีก2คนแด๊กกับฐี อยู่ในระหว่างการตามจับของตำรวจ รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆใครรู้จัก ใครเห็นก็ติดต่อมาได้เลย แจ้งไปที่ตำรวจหรือญาติก็ได้ แชร์ไปเยอะๆ คนแบบนี้ไม่ควรมีที่ยืนบนโลกใบนี้ด้วยซ้ำ น้องไปทำอะไรให้มึงขนาดนั้นเลยหรอมึงถึงต้องทำกับน้องขนาดนี้

 

วัยรุ่นติดต่อหาเจ้าหน้าที่

 

วัยรุ่นติดต่อหาเจ้าหน้าที่

 

ล่าสุดทางเพจรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. มีรายงานว่า พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า 1 ใน 2 ผู้ต้องหาคดี ร่วมกันทำร้ายน้องอามจนถึงแก่ความตายได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว ที่ สภ.บางพลี แล้ว โดยคาดว่าจะเดินทางมาถึงโรงพักในช่วงสายวันนี้

สำหรับผู้ต้องหาที่กำลังหลบหรือ คือ นายกวี หรือเศษ อายุ 23 ปี(มือปาหิน) และ นายวัชระ บุญลือ หรือแด๊กซ์ อายุ 22 ปี ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่หลบหนีไปภาคอิสาน กระทั่งมีข่าวขอมอบตัว คาดว่า #ทนแรงกัดดันจากสื่อสังคมออนไลน์ ไม่ไหวเพราะ #นักเล่นโซเชียล แห่ใช้ #ปฏิบัติการล่าแม่มด เป็นจำนวนมาก

 

ขอบคุณ รถตระเวนข่าว V.2