แม่น้องอามฝากข้อความถึงสองวัยรุ่นที่ยังหลบหนี

จากกรณีที่ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "สตรีขยี้ใบ บุรุษไทยก่อฟืน" ซึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า เหตุเกิดที่ ซอยบางปลา12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยลูกชายชื่อ น้องอาม กำลังเรียนอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม

จากกรณีที่ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "สตรีขยี้ใบ บุรุษไทยก่อฟืน" ซึ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า ลูกชายวัย 13 เสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่ ซอยบางปลา12 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยลูกชายชื่อ น้องอาม กำลังเรียนอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม "ลูกชายนั้นเสียชีวิต สาเหตุจากมองหน้ากัน และโดนคนร้ายฟัน ยังไม่สามรถจับกุมผู้ต้องหาได้ จึงพยายามแชร์เรื่องดังกล่าว เพื่อวิงวอนให้ช่วยจับกุมและหาคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป"

"น้องคนไหนที่ได้ฆ่าน้องอามตายตรงบางปลาซอย12 เมื่อคืนวันที่ 8 ที่ผ่านมา ก็ขอให้มามอบตัวเสีย แม่จะเผาน้องวันอาทิตย์แล้วน้องจะได้ตายตาหลับ วิญญาณน้องจะได้ไม่ต้องวนเวียนอยู่กับความแค้น แม่ขอร้องให้น้องมามอบตัวเสีย แม่จะอโหสิกรรมให้จากหนักจะได้เป็นเบา เราคนไทยเหมือนกัน ลูกผู้ชายใจเกินร้อยกล้าฆ่าก็ต้องกล้ารับไม่ต้องหนี"

 

แม่น้องอามฝากข้อความถึงสองวัยรุ่นที่ยังหลบหนี


สำหรับคดีน้องอาม เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พ.ค. และมีการฌาปนกิจศพเมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า ฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี จับกุมผู้ต้องสงสัย(อายุระหว่าง 19-23 ปี) ได้แล้ว 1 ราย และนำตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลว่ามีใครเป็นผู้เกี่ยวข้องร่วมฆ่าน้องอาม ซึ่งแก๊งผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มอันธพาล ย่านซอยบางปลา เพิ่งเลิกตั้งวงดื่มสุราหลังเมาหนักและออกมาขี่รถเล่นระหว่างทางได้พบน้องอามและเพื่อน ซึ่งคาดว่าที่กลุ่มคนร้ายเลือกทั้งคู่ เนื่องจาก #ทั้งสองคนเป็นเด็กตัวเล็ก

 

แม่น้องอามฝากข้อความถึงสองวัยรุ่นที่ยังหลบหนี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รวบแล้ว 1 คนร้าย เพื่อนเล่านาทีลงมือ 

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทางฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการยังคงติดตามหาตัว นายวัชระ บุญลือ หรือ แด๊ก อายุ 22 ปี และนายกวีโชค เงาศรี หรือ เศรษฐ์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุฆ่าน้องอาร์มกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังมีการประสานญาติพี่น้องของทั้งสองว่าหากพบตัวให้ประสานขอมอบตัวโดยเร็ว ทางเจ้าหน้าที่พร้อมให้ความเป็นธรรม 

 

แม่น้องอามฝากข้อความถึงสองวัยรุ่นที่ยังหลบหนี

 

ในขณะเดียวกัน นางศรีเพ็ญ บุญกุณะ อายุ 48 ปี แม่ของ น้องอาร์ม ได้เปิดเผยเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุในคดีนี้ว่า คนร้ายที่ถูกจับ 2 ราย ยังเป็นเด็กวัยรุ่น ได้พยายามเข้ามาขอโทษตน รวมทั้งอ้างว่าเป็นเพราะฤทธิ์เหล้าที่กินเข้าไป แต่สุดท้ายก็ยังจะหาเรื่องให้ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นยังทำใจไม่ได้ สำหรับอีก 2 คน ที่ยังหลบหนี ถ้ากล้าหาเรื่องคนอื่น กล้าฆ่าคนอื่น แล้วพอทำผิดกลับไม่กล้ายอมรับ เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า.... ขอให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมมือหินที่ปาใส่ลูกชายให้ได้โดยเร็ว

 

 

แม่น้องอามฝากข้อความถึงสองวัยรุ่นที่ยังหลบหนี

 

 

แม่น้องอามฝากข้อความถึงสองวัยรุ่นที่ยังหลบหนี