จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 8กง-8093 กรุงเทพมหานคร เสียหลักรถของพุ่งชนต้นไม้บนถนนนิมิตใหม่ขาเข้า จนเกิดไฟลุกท่วมคลอกคนขับและคนนั่งข้างจนเสียชีวิตรวม 3 ราย

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 8กง-8093 กรุงเทพมหานคร เสียหลักรถของพุ่งชนต้นไม้บนถนนนิมิตใหม่ขาเข้า จนเกิดไฟลุกท่วมคลอกคนขับและคนนั่งข้างจนเสียชีวิตรวม 3 ราย โดยสภาพหน้ารถพังยับ เนื่องจากชนกับต้นไม้ริมทางเท้าจนขาดสองท่อน และเกิดไฟไหม้ลุกไหม้แผงคอนโซลด้านหน้าอย่างรวดเร็ว ลุกท่วมทั้งคัน มีผู้ติดค้างถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาที่นั่งคนขับและคนนั่งคู่กัน 2 ราย 

 

เปิดคลิปนาทีเก๋งพุ่งอัดต้นไม้ย่างสด 3 ศพ ถ.นิมิตใหม่(คลิป)


ส่วนที่เบาะหลัง พลเมืองดีรีบพังกระจกรถ นำร่างผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ออกมา แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านญาติของผู้เสียชีวิต และน.ส.ณัฏฐา จันทรคณา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถได้เดินทางมายัง สถานีตำรวจนครบาลนิมิตใหม่ หลังได้รับทราบข่าวอุบัติเหตุดังกล่าว
 

 

เปิดคลิปนาทีเก๋งพุ่งอัดต้นไม้ย่างสด 3 ศพ ถ.นิมิตใหม่(คลิป)

 

ล่าสุด หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทางทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งได้มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตคลองสามวา ได้ทำความสะอาดยังจุดเกิดเหตุพร้อมเคลื่อนย้ายต้นไม้ที่หักโค่นรวมทั้งเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลนิมิตใหม่ประสานรถยกทำการเคลื่อนย้ายรถที่เกิดอุบัติเหตุออกจากพื้นที่ เนื่องจากเป็นทางโค้งเกรงว่าจะเป็นอันตราย ในขณะที่จุดเกิดเหตุเป็นถนนฝั่งละสามเลนเป็นทางโค้งที่มีรถใช้ความเร็วสูงทั้งรถเล็กและรถบรรทุก โดยเฉพาะในเวลากลางคืนจะมีรถใช้ความเร็วจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นประจำและมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเป็นประจำแทบทุกเดือน

 

เปิดคลิปนาทีเก๋งพุ่งอัดต้นไม้ย่างสด 3 ศพ ถ.นิมิตใหม่(คลิป)


นอกจากนี้ นายพงษ์ศักดิ์และนางเกล้าอ้อม บุญกันยา สองสามีภรรยาที่เปิดร้านขายต้นไม้ใกล้จุดเกิดเหตุมากกว่า 15 ปีเผยโค้งแห่งนี้ จะเกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นประจำทั้งกลางวันและกลางคืน จนไม่กล้าที่จะนั่งอยู่บริเวณหน้าร้าน เนื่องจากบางครั้งมีรถพุ่งหลุดโค้งออกมาชนหน้าร้านข้างข้างเป็นประจำหรือบางครั้งมีรถบรรทุกวิ่งแซง เนื่องจากโค้งบริเวณนี้ เป็นโค้งที่ไม่รับกับทาง ประกอบกับรถที่วิ่งมาใช้ความเร็วสูงจนเกิดอุบัติเหตุโดยเฉพาะในเวลากลางคืนจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งและจะมีผู้เสียชีวิตแทบทุกเดือนถึงแม้ว่าจะมีป้ายบอกระยะมีแสงสว่างเพียงพอแล้วก็ตาม
 

 

เปิดคลิปนาทีเก๋งพุ่งอัดต้นไม้ย่างสด 3 ศพ ถ.นิมิตใหม่(คลิป)

 

ขณะดียวกัน ที่ญาติของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า "คนขับที่เสียชีวิตคือนายอธิวัฒน์ มีแตร อายุ 28 ปี ได้ขอยืมรถน้าสาว น.ส.ณัฏฐา จากบ้านย่านคลองสี่ ลำลูกกา โดยบอกว่าจะมาขนของที่บ้านเพื่อน เมื่อตอนเที่ยงคืน พร้อมเพื่อนอีก 2 คนที่เสียชีวิตคือนายยุทธภูมิ เตโพธิ์ ซื่งเสียชีวิตข้างคนขับ และนายอรรถพล สุขแจ่ม ที่เสียชีวิตหลังพลเมืองดีช่วยออกมาจากรถ"

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิต ก่อนนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป

 

เปิดคลิปนาทีเก๋งพุ่งอัดต้นไม้ย่างสด 3 ศพ ถ.นิมิตใหม่(คลิป)