พบรถวัยรุ่นที่หลบหนี

พบรถวัยรุ่นที่หลบหนี

จากกรณีพ่อแม่น้องอามเข้าแจ้งความหลังลูกชายถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เหตุเกิดจากน้องไปค์( นามสมมุติ ) รุ่นพี่ของน้องอาม เล่าว่า วันเกิดเหตุเพื่อนน้องอามคนหนึ่งโทรศัพท์มาหาแจ้งว่ารถจักรยานยนต์น้ำมันหมด น้องอามจึงชวนตนขี่ จยย.ไปหาเพื่อนเพื่อจะช่วยกันใช้เท้ายันรถเพื่อนกลับบ้าน แต่ระหว่างทางเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่ จยย. 2 คัน สภาพเมาสุราหนัก มาประกบข้างและหาว่าพวกตนมองหน้าหาเรื่องจึงพยายามขี่รถหนี แต่สุดท้ายหนีไม่ทัน คนร้ายกระชากคอน้องอามและใช้หินทุบจนร่วงจากรถก่อนจะกรูเข้ามารุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม ส่วนตนรีบขี่รถไปตามคนมาช่วยแต่ไม่ทันการ

พบรถวัยรุ่นที่หลบหนี

 

แก๊งผู้ก่อเหตุ มีรายงานว่าเป็นกลุ่มอันธพาล ย่านซอยบางปลาเพิ่งเลิกตั้งวงดื่มสุราหลังเมาหนักและออกมาขี่รถเล่น ระหว่างทางได้เลาะหาเรื่องโจ๋ไปด้วยกระทั่งมาหาเรื่องน้องอามและน้องไปค์ ซึ่งคาดว่าที่กลุ่มคนร้ายเลือกทั้งคู่ เนื่องจากทั้งสองคนเป็นเด็กตัวเล็ก

 

พบรถวัยรุ่นที่หลบหนี

 

ต่อมาทางเพจ รถตระเวนข่าว V.2 รายงานเกี่ยวกับกลุ่มผู้ก่อเหตุว่าทางฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี จับคนร้ายได้แล้ว 2 คน หากแต่ยังเหลืออีก 2 คน ซึ่งโดนซัดทอดว่าเป็นคนลงมือ คำซัดทอดของผู้ต้องหาที่จับมาได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไปนั่งก๊งสุราที่ตลาดนัดเรือบิน ถ.เทพารักษ์ หลังเมาได้ที่ได้ขี่ รถ จยย.ทดสอบตัวเครื่องไปตามท้องถนน และ ตะโกนแซววัยรุ่นที่ขี่ จยย.ไปตลอดทั้งเส้นทาง ตลอดทางเจอโจ๋ ขี่ จยย. 4 คัน แต่ไม่มีใครกล้าสบตา จนมาถึง รถ จยย.ที่น้องอามซ้อนท้าย น้องอามกลับมองหน้าจึงเร่งเครื่องตามประกบถามว่า "มึงมองทำไม"

แม้อีกฝ่ายเห็นท่าไม่ดีพยายามขี่หนี แต่ 4 ทรชนกลับไม่เลิกจับตามอง จนกระทั่งวนรถกลับมายังเห็นรถ จยย. ของน้องอาม ขับขี่อยู่ในละแวกนั้น "ไอ้เศรษฐ์" หัวโจกมั่นใจว่าฝั่งผู้ตายไม่ยอมออกจากพื้นที่เพราะต้องการหาเรื่อง แต่เพื่อนรุ่นพี่น้องอาม ให้การว่าที่ตอนนั้นยังไปไหนไม่ไกล เพราะขี่รถวนหาเพื่อนน้องอามที่น้ำมันหมด

แต่สุดท้าย 1 ใน 4 ทรชน ผู้ขาดสติ หยิบก้อนหินขนาดเต็มมือขว้างใส่ศีรษะน้องเต็มแรงจนร่วงลงจากรถ

 

พบรถวัยรุ่นที่หลบหนี

 

สำหรับรายชื่อผู้หลบหนีนั้นได้มีการเปิดเผย คือ นายกวีโชค เงาศรี หรือเศษฐ์ อายุ 23 ปี และ นายวัชระ บุญลือ หรือแด็กซ์ อายุ 22 ปี ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างจัดกำลังไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด ขณะเดียวกันเฟซบุ๊กพลเมืองดีรายหนึ่ง โพสต์ว่าโฉมหน้า2ใน4ผู้ต้องหาที่ตำรวจกำลังออกหมายจับ คดีน้องอาม ที่ถูกหินปาใส่หน้าจนตกรถเสียชีวิต นนกับโอ๊ต จับได้แล้ว ส่วนอีก2คนแด๊กกับฐี อยู่ในระหว่างการตามจับของตำรวจ รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆใครรู้จัก ใครเห็นก็ติดต่อมาได้เลย แจ้งไปที่ตำรวจหรือญาติก็ได้ แชร์ไปเยอะๆ คนแบบนี้ไม่ควรมีที่ยืนบนโลกใบนี้ด้วยซ้ำ น้องไปทำอะไรให้มึงขนาดนั้นเลยหรอมึงถึงต้องทำกับน้องขนาดนี้

 

พบรถวัยรุ่นที่หลบหนี

 

พบรถวัยรุ่นที่หลบหนี

 

ล่าสุดทาง Brightnews รายงานพบรถต้องสงสัยระบุว่าเป็นของวัยรุ่นผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่ 

 

พบรถวัยรุ่นที่หลบหนี

 

ล่าสุดมีรายงานว่า พ.ต.ท.รักศักดิ์ เมฆจินดา รอง ผกก.สส.สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตรวจยึดรถ จยย. Yamaha gt125 สีดำ เขียว ซึ่งถูกนำไปจอดทิ้งไว้บริเวณ อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ถนนบางนาตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี

 

พบรถวัยรุ่นที่หลบหนี

 

เบื้องต้นคาดว่า รถคันดังกล่าวเป็นยานพาหนะที่ นายกวีโชค เงาศรี หรือเศรษฐี และ นายวัชระ บุญลือ หรือแด๊กซ์ ใช้ขับขี่หลบหนี หลังทราบข่าวว่าถูกกดดันไล่ล่าอย่างหนักตั้งแต่ช่วงวานนี้

อย่างไรก็ตามฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาหลักฐานและช่วงเวลาที่คนร้ายนำรถดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้

 

ขอบคุณ รถตระเวนข่าว V.2 และ Brightnews