ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กบิ๊กเกรียน ได้โพสต์อัพเดทความคืบหน้าเพิ่มเติม ระบุว่า ตำรวจคุยกับแม่ของพยาบาลที่หายตัวไป

จากกรณีที่เฟซบุ๊ก มูลนิธิและอาสากู้ภัยในพื้นที่ จ.พะเยา ได้มีการแชร์ภาพของ น.ส.ณัฐพิมล สมศักดิ์ หรือ แป๋ว อายุ 35 ปี พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ โรงพยาบาลแม่ใจ จ.พะเยา หายไปจากบ้านนานเกือบ 20 วัน

เดินทางออกจากบ้านที่ อ.แม่ใจ พร้อมกับรถเก๋งโตโยต้าอัลติสสีบรอนซ์ ทะเบียน กต 1604 พะเยา ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางบ้านไม่สามารถติดต่อได้ หากใครพบเห็นกรุณาแจ้งมายังโทรศัพท์ญาติ 086-912-3339 , 063-121-6058 และ 096-395-3496 


ทั้งนี้ทางญาติของน.ส.ณัฐพิมล ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.แม่ใจ เพื่อติดตามหาตัวโดยด่วน สำหรับสาเหตุที่ญาติไม่ได้เฉลียวใจตั้งแต่วันแรกที่หายตัวไปนั้น เป็นเพราะปกติแล้ว น.ส.ณัฐพิมล จะทำงานติดต่อกันนานหลายวันแต่ภายหลังทราบว่าไม่ได้ไป ขณะที่เพื่อนในรพ. ต่างรู้สึกเป็นห่วง เพราะไม่มีใครทราบว่า น.ส.ณัฐพิมล เดินทางไปที่ไหนกันแน่ 

 

ขณะที่ทางด้านเฟซบุ๊กบิ๊กเกรียน ได้รับการเปิดเผยจากญาติว่า​ พยาบาลสาว​แต่งงานมี​ลูกสาว​ ชื่อน้องมีตังค์​ อายุ 10 ขวบ​ กับ​น้องปิ่นโต​ ลูกชาย​ อายุ​ 4​ ขวบ​ 

 

แม่พยาบาลเปิดใจ กรณีลูกสาวหายตัว

 

อ่านข่าว : ญาติติดต่อไม่ได้วอนช่วยตามหา พยาบาลหายตัวปริศนา 
 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กบิ๊กเกรียน ได้โพสต์อัพเดทความคืบหน้าเพิ่มเติม ระบุว่า ตำรวจคุยกับแม่ของพยาบาลที่หายตัวไปว่า พยาบาลถูกคนในเครื่องแบบบุกบ้าน​ทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้เพจบิ๊กเกรียน​ ได้รับข้อความปริศนา​ส่งมา​ มีใจความว่า​ “ไม่ต้องห่วงค่ะ​ อยู่ในที่ๆ​ ปลอดภัย​ ไม่มีใครรังแกครอบครัวแป๋วได้อีก ขอจบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง”

 

แม่พยาบาลเปิดใจ กรณีลูกสาวหายตัว


นอกจากนี้เพจบิ๊กเกรียน​ เดินทางลงพื้นที่​พบ​ พ.ต.ท.จรูญ​ เมืองมูล​ รอง​ผกก.(สอบสวน)​หัวหน้าพนักงานสอบสวน​ สภ.แม่ใจ​ จ.พะเยา​ บอกว่า​ เรื่องนี้ได้ดำเนินการตามขั้นตอน​ รายงานคนหายตามระเบียบ​ให้ผู้บังคัญชาทราบ​ และทำการสืบสวน​ พบปมเรื่องปัญหาครอบครัว​ ล่าสุดพบความเคลื่อนไหวเรื่องการโอนเงินให้กับบุคคลอื่น​

 

 

แม่พยาบาลเปิดใจ กรณีลูกสาวหายตัว

 

เพจบิ๊กเกรียนไปคุยกับนายแพทย์สัมฤทธิ์​ ตันติวัฒนากุล​ ผอ.รพ.แม่ใจ​ ผู้บังคับบัญชาของ​ น.ส.ณัฐพิมล​ สมศักดิ์​ หรือแป๋ว​ พยาบาลวิชาชีพ​ รพ.แม่ใจ​ บอกว่า​ เพื่อนร่วมงานเป็นห่วง​ อยากให้กลับมาเพื่อเคลียร์ปัญหา​ ทุกคนเป็นกำลังใจ​ และเห็นใจ​ เข้าใจ​ ทุกคนเป็นห่วงเรื่องถูกล่อลวง

 

ด้านนางคำน้อย​ วิชา​ แม่พยาบาลสาว​ ร้องไห้​ ด้วยความเป็นห่วงลูก​ กลัวเรื่องถูกล่อลวง​ เหมือนลูกจะถูกกลุ่มคนชักชวนให้ไปทำงานต่างประเทศ​ เพราะลูกสาวบ่นเปรย​ เรื่องอับอายชาวบ้าน​ ที่เป็นต้นเหตุ​ ให้แม่ถูกอดีตสามี (ตำรวจ)​ ทำร้าย​

 

แม่พยาบาลเปิดใจ กรณีลูกสาวหายตัว


 

 

แม่พยาบาลเปิดใจ กรณีลูกสาวหายตัว

 

แม่พยาบาลเปิดใจ กรณีลูกสาวหายตัว

 

 

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก : บิ๊กเกรียน