ภรรยายกมือไหว้ขอโทษสามีอบต.

นางเบญจวรรณ ผู้ต้องหา ได้จุดธูปขอขมาศพสามี เจ้าตัวไหว้ขอขมาขอให้สามีอโหสิกรรมให้

จากกรณีที่ นายทรงศักดิ์ หรือ อบต.เย๋ เพิ่มสุข อายุ 46 ปี สมาชิก อบต.วังใหม่ อ.นายายอาม จ.จันทบุรี หายตัวลึกลับไปตั้งแต่เมื่อกลางดึกของวันที่ 15 เม.ย. 62 จากบ้านพักใน อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ภรรยายกมือไหว้ขอโทษสามีอบต. )

 

จนต่อมาทางนางเบญจวรรณ หรือ พา ไทยเจี่ย ภรรยาใหม่ของ นายทรงศักดิ์ ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า อุ้มฆ่าสามี แล้วใช้รถแบคโฮขุดฝังศพซ่อนอำพรางในที่ดินตัวเอง พื้นที่กลางแปลงปลูกทุเรียน ซอยฟาร์มไก่ หมู่ 2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าใหม่ จึงได้คุมตัว นางเบญจวรรณ ผู้ต้องหามาชี้จุดที่ฝังศพ โดยใช้รถแบคโฮเข้าทำการขุดค้นหาศพ

 

ภรรยายกมือไหว้ขอโทษสามีอบต.

 

ขณะที่เมื่อวานนี้ (14 พ.ค.) พล.ต.อ.วีระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางลงพื้นที่อำนวยการในการขุดหาศพด้วยตนเอง โดยมีพล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วยกำลังตำรวจ สภ.ท่าใหม่ สภ.ทุ่งเบญจา ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.จันทบุรี เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ

 

พร้อมกับกั้นไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องรวมถึงสื่อมวลชนเข้าไปบริเวณยังจุดที่เกิดเหตุ ที่เป็นแปลงปรับพื้นที่เตรียมสำหรับปลูกทุเรียน หลังใช้เวลาอยู่ร่วมชั่วโมงก็พบศพ นายทรงศักดิ์ หรือ อบต.เย๋ เพิ่มสุข ถูกกฝังดินลึงลงไปกว่า 3 เมตร โดยใช้ถุงพลาสติกขนาดใหญ่ห่อตัว แล้วมัดด้วยเชือกไนล่อน สภาพเน่าอืด

 

ภรรยายกมือไหว้ขอโทษสามีอบต.

 

ล่าสุดทางด้านนางเบญจวรรณ ผู้ต้องหา ได้จุดธูปขอขมาศพสามี เจ้าตัวไหว้ขอขมาขอให้สามีอโหสิกรรมให้ ยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป และยอมติดคุก ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าสามี แต่ที่ทำเพราะกลัว เนื่องจากสามีขู่จะฆ่าตัวเองก่อน เจ้าตัวกลัวจะไม่มีคนดูแลลูก

 

ภรรยายกมือไหว้ขอโทษสามีอบต.

 

หากออกจากคุกมาก็จะขอบวชชีตลอดชีวิตก่อนจะพูดทิ้งท้ายทั้งน้ำตาว่า "ชาติหน้าฉันใด ภพใด ถ้าเกิดเราเป็นเนื้อคู่กันขอให้มาเจอกันอีก" ออกจากคุกเมื่อไหร่หนูจะขอบวชชีตลอดชีวิต เรื่องทั้งหมดที่ทำผิดไปเพราะคนนั้นโทรมาแท้ๆ ถ้าไม่โทรมาจะไม่เป็นอย่างนี้ เรื่องซื้อที่ดินหนูจะเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ แต่กลับมีคนมาบอก

 

ภรรยายกมือไหว้ขอโทษสามีอบต.

 

ขอบคุณภาพ : เฟซบุ๊กอีจัน