2 วัยรุ่นหนีกลับบ้านเกิด

2 โจ๋คดีน้องอาม แอบหนีไปซุกบ้านเกิด

เพจรถตระเวณ V.2 ได้ออกมาโพสต์ข้อความล่าสุดไว้ว่าหนีไปไกลจนถึงบ้านเกิดยโสธร'มีรายงานว่า ทีมสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 สืบสวนตำรวจภูธรบางพลี ประสาน ตำรวจภูธรภาค 3 กระจายกำลังลงพื้นที่ ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร เพื่อติดตามตัว นายกวีโชค และ นายวัชระ

 

2 วัยรุ่นหนีกลับบ้านเกิด

หลังพบข้อมูลจากพลเมืองดีว่าทั้งคู่เดินทางหลบหนีมากบดานที่บ้านเกิด และ อยู่ระหว่างกดดันให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในขณะนี้ ขณะเดียวกันแหล่งข่าวซึ่งสนิทสนมกับ นายกวีโชค หรือเศรษฐี ออกมาเปิดใจว่า นายกวีโชคถือเป็นบุคคลอันตรายมีพฤติกรรมเกเรตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น เคยมีคดี ที่ จ.อุบลราชธานี สมัยยังเป็นเยาวชน เมื่อ 4 ปีก่อน หลังจากพ้นโทษได้ออกมาสมัครเป็นทหารเกณฑ์และเพิ่งปลดประจำการ

 

2 วัยรุ่นหนีกลับบ้านเกิด

 

โดยครอบครัวของ นายกวีโชค บิดาประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้าง ส่วนมารดาค้าขายอาหารอีสาน มีพี่น้อง 3 คน นายกวีโชค เป็นคนกลาง พี่สาวคนโตแต่งงานกับชาวต่างชาติ ขณะที่ นายวัชระ หรือแด๊ก มีญาติสนิทหนึ่งคน หากแต่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ เจ้าตัวจึงมาพักอาศัยกับนายกวีโชค ย่านบางพลี สำหรับ นายกวีโชค เพิ่งสมัครงานเป็นพนักงานส่งเอกสารเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก่อนเกิดเหตุและอยู่ระหว่างรอทำงาน ส่วนนายวัชระ ทำงานเป็นการ์ดรับจ้าง ก่อนหน้านี้ ขี่วิน จยย.

 

2 วัยรุ่นหนีกลับบ้านเกิด

 

2 วัยรุ่นหนีกลับบ้านเกิด

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว รถตระเวนข่าว V.2