พยาบาลหายตัวเกือบ 20 วันติดต่อกลับครอบครัว

จากกรณีที่เฟซบุ๊ก มูลนิธิและอาสากู้ภัยในพื้นที่ จ.พะเยา ได้มีการแชร์ภาพของ น.ส.ณัฐพิมล สมศักดิ์ หรือ แป๋ว อายุ 35 ปี

จากกรณีที่เฟซบุ๊ก มูลนิธิและอาสากู้ภัยในพื้นที่ จ.พะเยา ได้มีการแชร์ภาพของ น.ส.ณัฐพิมล สมศักดิ์ หรือ แป๋ว อายุ 35 ปี พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ โรงพยาบาลแม่ใจ จ.พะเยา หายไปจากบ้านนานเกือบ 20 วัน โดยเดินทางออกจากบ้านที่ อ.แม่ใจ พร้อมกับรถเก๋งโตโยต้าอัลติสสีบรอนซ์ ทะเบียน กต 1604 พะเยา ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางบ้านไม่สามารถติดต่อได้ หากใครพบเห็นกรุณาแจ้งมายังโทรศัพท์ญาติ 086-912-3339 , 063-121-6058 และ 096-395-3496 (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ญาติติดต่อไม่ได้วอนช่วยตามหา พยาบาลหายตัวปริศนา)

พยาบาลหายตัวเกือบ 20 วันติดต่อกลับครอบครัว

 

ในเวลาต่อมา เฟซบุ๊กบิ๊กเกรียน ได้โพสต์รายงานความคืบหน้า ระบุว่า ตำรวจคุยกับแม่ของ น.ส.ณัฐพิมล พยาบาลที่หายตัวไปว่า พยาบาลถูกคนในเครื่องแบบบุกบ้าน​ทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้เพจบิ๊กเกรียน​ ได้รับข้อความปริศนา​ส่งมา​ มีใจความว่า​ “ไม่ต้องห่วงค่ะ​ อยู่ในที่ ๆ​ ปลอดภัย​ ไม่มีใครรังแกครอบครัวแป๋วได้อีก ขอจบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง” (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่พยาบาลเปิดใจ กรณีลูกสาวหายตัว)

 

พยาบาลหายตัวเกือบ 20 วันติดต่อกลับครอบครัว


 

ขณะที่ทางด้าน นางคำน้อย​ วิชา​ แม่ของ น.ส.ณัฐพิมล พยาบาลสาว​ ร้องไห้​ด้วยความเป็นห่วงลูก​ เนื่องจากกลัวเรื่องถูกล่อลวง​ เหมือนลูกจะถูกกลุ่มคนชักชวนให้ไปทำงานต่างประเทศ​ เพราะลูกสาวบ่นเปรย​ เรื่องอับอายชาวบ้าน​ ที่เป็นต้นเหตุ​ ให้แม่ถูกอดีตสามี (ตำรวจ)​ ทำร้าย​

 

พยาบาลหายตัวเกือบ 20 วันติดต่อกลับครอบครัว


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พ.ต.อ.กฤตภาส ตาลาน ผกก.แม่ใจ จ.พะเยา เปิดเผยว่า สามารถติดต่อ น.ส.ณัฐพิมล ได้แล้ว ซึ่ง น.ส.ณัฐพิมล ระบุว่า อยากพักผ่อนเป็นการส่วนตัวจึงไม่อยากติดต่อกับใคร เนื่องจากต้องจัดการปัญหาส่วนตัวของตัวเองและยืนยันว่าสบายดี และอยู่ในที่ปลอดภัย ไม่มีเหตุฆาตกรรมแต่อย่างใด และจะเดินทางกลับเพื่อจัดการปัญหาของตัวเองที่มีอยู่ รวมทั้งลาออกจากการเป็นพยาบาล เนื่องจากได้งานใหม่ทำแล้ว โดยขอเวลาในการจัดการเรื่องส่วนตัวก่อน

 

ขอบคุณ : บิ๊กเกรียน