พบแล้ว หนุ่มวัย32 หลังญาติออกตามหา หายตัวจากงานวันเกิดเพื่อน

จากกรณีที่มีการโพสต์ประกาศตามหา นายสุวัฒน์​ สุขรอด​ หรือหนู​ ชาวต.หนองหญ้าปล้อง ที่ออกจากงานวันเกิดเพื่อนที่บ้านหนองไผ่​ ต.หนองหญ้า​ปล้อง​ เมื่อตี 1 ของคืนวันอาทิตย์ ที่ 12 พ.ค.62 จนถึงปัจจุบันยังติดต่อไม่ได้ และไม่มีใครพบตัว และทางญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เมื่อวันที่ 14 พ.ค.62

 

พบตัวหนุ่มวัย32 หลังออกตามหา

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 พ.ค. 62 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรีได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบผู้เสียชีวิต บริเวณสะพานท่าตะคร้อ ต.ท่าตะคร้อ อ.หนองหญ้าปล้อง จึงสั่งการ สภ.หนองหญ้าปล้อง แจ้งสายตรวจหญ้าปล้อง 204 ไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย

 

พบตัวหนุ่มวัย32 หลังออกตามหา

 

เสียชีวิตในสภาพศพนอนอยู่ใกล้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha รุ่น Spark สีน้ำเงิน หมวดทะเบียน 1 กฒ 2543 เพชรบุรี การแต่งกายผู้ตายสวมยืดเสื้อแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสามส่วนสีดำ คาดว่าผู้เสียชีวิต เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

 

พบตัวหนุ่มวัย32 หลังออกตามหา

 

ทราบชื่อต่อมา นายสุวัฒน์​ สุขรอด​ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่ญาติโพสประกาศตามหา จึงแจ้งพล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและแจ้งแพทย์เวร รพ.หนองหญ้าปล้อง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมชันสูตรที่เกิดเหตุ ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตมา ณ ที่นี้.

 

พบตัวหนุ่มวัย32 หลังออกตามหา

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งหลุดทางโค้ง แล้วตกลงข้างทาง จนผู้ขับขี่ถึงแก่ความตาย โดยบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางเปลี่ยว คาดว่าขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดพบเห็น จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว.

 

พบตัวหนุ่มวัย32 หลังออกตามหา

 

ขอบคุณ : ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ๑๙๑ เพชรบุรี / ถ่ายทอดสด ณ.จุดเกิดเหตุในจังหวัด เพชรบุรี