สุดเศร้าแรงพายุพัดต้นไม้ใหญ่ริมทาง ทับจยย.สองพ่อลูก

เกิดเหตุเศร้าสลดสองพ่อลูกขับ จยย.กลับบ้านท่ามกลางพายุลมแรง ถูกต้นหางนกยูงยักษ์ริมทางแม่ฮ่องสอนล้มทับลูกดับ พ่อบาดเจ็บสาหัส

ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ คำมานะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุต้นไม้ล้มทับคนขี่มอเตอร์ไซค์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เย็นที่ผ่านมา (15 พ.ค.) บริเวณถนนบ้านนาหมากปิน ต.ปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยศูนย์กู้ชีพนเรนทรโรงพยาบาลศรีสังวาล มูลนิธิบรรเทาสาธารณภัยแม่ฮ่องสอน

 

สุดเศร้าแรงพายุพัดต้นไม้ใหญ่ริมทาง ทับจยย.สองพ่อลูก

 

ที่เกิดเหตุพบต้นหางนกยูงขนาดใหญ่ล้มทับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน จวค 663 ชลบุรี และมีคนติดอยู่ 2 คนซึ่งเป็นพ่อลูกกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายกุนทร ไม่มีชื่อสกุล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/พ หมู่ 7 บ้านสบสอย ต.ปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน และ ด.ช.จีระเมต สุขถาวร อายุ 1 ขวบ 7 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 324/6 ม.7 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

 

สุดเศร้าแรงพายุพัดต้นไม้ใหญ่ริมทาง ทับจยย.สองพ่อลูก

 

โดยพบว่า ด.ช.จีระเมตเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักนอนร้องครวญครางติดอยู่ภายใต้ต้นไม้ซึ่งมีขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันใช้เลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้ และใช้แม่แรงพยุงต้นไม้เพื่อไม่ให้ทับซ้ำอีก จนสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาและส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลศรีสังวาล

 

สุดเศร้าแรงพายุพัดต้นไม้ใหญ่ริมทาง ทับจยย.สองพ่อลูก

 

พร้อมกับได้ประสานไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลปางหมูขอรถแบ็กโฮมาช่วยยกต้นไม้เพื่อเปิดผิวการจราจร เนื่องจากทำให้การจราจรติดขัดเป็นจำนวนมากหลายชั่วโมง

 

สุดเศร้าแรงพายุพัดต้นไม้ใหญ่ริมทาง ทับจยย.สองพ่อลูก

 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุสองพ่อลูกกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักที่หมู่บ้านสบสอย ต.ปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน ในระหว่างเดินทางเกิดพายุลมแรง พอถึงที่เกิดเหตุเกิดมีต้นไม้ขนาดใหญ่โค่นล้มลงมาทับใส่รถจักรยานยนต์พร้อมร่างสองพ่อลูกที่กำลังขับขี่มอเตอร์ไซค์มาพอดี ทำให้ทั้งสองได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

พายุฝนถล่มเชียงใหม่ ต้นไม้ล้มระเนระนาด ไฟฟ้าดับเสาหักโค่น เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

พายุถล่มหนองหิน-ภูกระดึง ต้นไม้ล้มทับรถนำเที่ยว เจ็บ 7 ราย ควายดับ 1 ตัว

พายุฤดูร้อนถล่มหล่มสัก ลูกเห็บตก ลมแรงพัดต้นไม้ล้มขวางถนน