หนุ่มรายหนึ่งนั้น ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของ อ.เต้ ว่าได้แย่งภรรยาตนเองไป โดยข้อความดังกล่าวนั้นได้ระบุว่า คนๆนี้แย่งภรรยาผมไป.คุณคิดว่าคนที่ทำแบบนี้เป็นคนแบบไหนครับ?

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลในเวลานี้ สำหรับกรณีคลิปไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ของมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ที่พูดวีรกรรมสมัยเป็นนักเรียน โดยระบุใจความว่า ตนเองเป็นคนไม่ค่อยใช้ลูกน้องเพราะลูกน้องไม่โหดเท่าตนและลงมือเองตลอด

ตอนสมัยเรียนเทคนิค ก็ลงมือเองทั้งหมด ตอนสมัยเรียนมีเรื่อง ชกต่อย เป็นอาชีพ ส่วนใหญ่ชอบมีเรื่องกันแถว ตีน สะพานพระราม 7 จะนัดกันไป ต่อยทุกวันตอนสมัยมัธยมไปเรียน รด. แถวอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยพวกตนไปกัน 30 โรงเรียนที่มีเรื่องมากัน 60 คน ตนเป็นคนเปิด  

อ.เต้ งานเข้า ถูกหนุ่มใหญ่แฉ คนๆนี้แย่งภรรยาผมไป


นอกจากนี้นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวอีกว่า ส่วนใหญ่แถบ อาร์ซีเอ อะไรพวกนี้ หลายๆที่ส่วนใหญ่ตนลงมือเองหมด สมัยเรียนที่พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปกติใครมีเรื่องต้องมาก่อน ตอนนั้นตนเป็นประธานชมรมเพาะกาย มีพวกห่ามๆ เป็นสมาชิกอยู่ 5,000คน

ตนไม่ใช่คนติ๋ม ไปถามเพื่อนได้ เพื่อนที่จบวิศวะรุ่นเดียวกัน ไปถามว่าพี่โหด ขนาดไหน นักการเมืองไม่กล้ายุ่ง กับพี่ สมัยอายุ 16 เคยต่อยกับนักมวยและชนะนักมวยได้
 

อ.เต้ งานเข้า ถูกหนุ่มใหญ่แฉ คนๆนี้แย่งภรรยาผมไป

สืบเนื่องจากกรณี ต้องบอกว่ามีชาวเน็ตจำนวนมากออกมาวิพากษ์วิจารณ์คำพูดของ นายมงคลกิตติ์ อย่างมากมายแต่ที่จะรุนแรงและดราม่าคงไม่พ้นโพสต์ของหนุ่มรายหนึ่งนั้น ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของ อ.เต้ ว่าได้แย่งภรรยาตนเองไป โดยข้อความดังกล่าวนั้นได้ระบุว่า คนๆนี้แย่งภรรยาผมไป.คุณคิดว่าคนที่ทำแบบนี้เป็นคนแบบไหนครับ?ผมตอ้งอยู่คนเดียวถึงทุกวันนี้.

อ.เต้ งานเข้า ถูกหนุ่มใหญ่แฉ คนๆนี้แย่งภรรยาผมไป

อ.เต้ งานเข้า ถูกหนุ่มใหญ่แฉ คนๆนี้แย่งภรรยาผมไป