กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนในสังคมเลยก็ว่าได้ เมื่อได้เกิดอุบัติเหตุเก๋งขับพุ่งชนป้อมตำรวจกลางสี่แยก แต่เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับอันตรายถึงชีวิต เกิดเหตุบริเวณสามแยกกองกำลังผาเมืองถนนโชตนาขาออกเมือง ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา 

กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนในสังคมเลยก็ว่าได้ เมื่อได้เกิดอุบัติเหตุเก๋งขับพุ่งชนป้อมตำรวจกลางสี่แยก แต่เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับอันตรายถึงชีวิต เกิดเหตุบริเวณสามแยกกองกำลังผาเมือง ถนนโชตนาขาออกเมือง ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา 

 

เก๋งเหยียบมิดไมล์ พุ่งชนทะลุป้อมตำรวจกลางแยกกองกำลังผาเมือง(คลิป)


 

โดยเพจเฟซบุ๊ก กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุดังกล่าว ระบุข้อความว่า "คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุแยกกองกำลังผาเมืองช่วงดึกเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ#จราจรเชียงใหม่#ขับรถตามกฎช่วยลดอุบัติเหตุ"

 

เก๋งเหยียบมิดไมล์ พุ่งชนทะลุป้อมตำรวจกลางแยกกองกำลังผาเมือง(คลิป)


จะเห็นได้ว่าคลิปภาพดังกล่าวเผยให้เห็นรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง ได้ขับมาจากทางด้านกองกำลังผาเมือง เพื่อจะเลี้ยวซ้ายที่สามแยก แต่ปรากฏว่าไม่มีทีท่าว่าจะชะลอความเร็วลง คาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะใช้ความเร็วไม่ต่ำกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้เมื่อมาถึงช่วงทางแยกรถคันดังกล่าวพุ่งชนป้อมที่เกาะกลางถนน เข้าอย่างจัง ก่อนที่ตัวรถจะพุ่งป้อมลงไปที่ถนนโชตนา ซึ่งป้อมดังกล่าวเป็นป้อมควบคุมสัญญาณไฟจราจรและเวรยามของตำรวจจราจร 

 

เก๋งเหยียบมิดไมล์ พุ่งชนทะลุป้อมตำรวจกลางแยกกองกำลังผาเมือง(คลิป)

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ป้อมตำรวจจราจรพังเสียหายทั้งหลัง และถือว่ายังเคราะห์ดีที่ในช่วงเกิดเหตุนั้น ปริมาณรถที่สัญจรไปมาค่อนข้างน้อย และเกิดขึ้นเพียงเสี้ยวนาทีหลังจากที่รถยนต์ที่ขับผ่านสามแยกผ่านไปพอดี ประกอบกับอีกคันที่ขับตามสัญญาณไฟจราจรมา แต่ทิ้งระยะห่างเอาไว้ ทำให้เบรกหยุดรถเอาไว้ได้ทัน ไม่เกิดเป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นมาอีก 


นอกจากนี้ คาดว่าคนขับน่าจะมีอาการเมาหรือหลับใน เพราะจากรูปการณ์ที่พุ่งชนป้อมตำรวจโดยไม่มีการชะลอความเร็วลงแต่อย่างใด และเคราห์ดีมากๆไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำอยู่ในป้อมดังกล่าว และไม่มีใครอื่นใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากผู้ขับขี่รถคันที่เกิดขึ้นเหตุ

 

เก๋งเหยียบมิดไมล์ พุ่งชนทะลุป้อมตำรวจกลางแยกกองกำลังผาเมือง(คลิป)

 

ขอบคุณ กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ญ.ผู้หญิง ชญาภา