รวบพระนอกรีต กระทำชำเราแม่เฒ่าวัย78

กองปราบรวบพระนอกรีต ข่มขืนหญิงวัย 78 ปี ขยายผลจับหลานชายในคดีข่มขืนด้วย

พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำกำลังจับกุม นายทองหล่อ หรือ อดีตพระทองหล่อ ทวีบุตร วัย 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.กระบี่ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและใช้อาวุธในภาวะผู้อื่นไม่สามารถขัดขืนได้ โดยจับกุมได้ กลางไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่ อ.ไทรโยคจ.กาญจนบุรี

 

รวบพระนอกรีต กระทำชำเราแม่เฒ่าวัย78

ภายหลังจาก เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 มีผู้เสียหายเป็นหญิงวัย 78 ปีเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.คลองท่อม จังหวัดกระบี่ ว่า ขณะที่เดินเก็บผลไม้ข้างวัดควนใหม่ ในอำเภอคลองท่อม ได้ถูกพระลูกวัด ดังกล่าวใช้อาวุธมีดจี้คอ และฉุดไปข่มขืนภายในกุฏิร้าง ก่อนพระรูปดังกล่าวจะหลบหนีไป

 

รวบพระนอกรีต กระทำชำเราแม่เฒ่าวัย78

ชุดสืบสวนทราบว่าพระที่ก่อเหตุ คือพระทองหล่อ ที่เพิ่งมาจำวัด ดังกล่าวได้เพียง 10 วัน สอบถามพยาน ระบุตรงกันว่าพระรูปดังกล่าวมักจะมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราเอะอะโวยวาย ตำรวจ จึงรวบรวมพยานหลักฐานกระทั่งขอศาลออกหมายจับ ทราบว่า ได้หลบหนีความผิด พร้อมสึกออกมารับจ้างชาวบ้านขุดมันสำปะหลัง และติดตามจับกุมตัวไว้ได้

เบื้องต้น นายทองหล่อ รับสารภาพว่า ก่อเหตุข่มขืน เพราะเห็นผู้เสียหายสวยภายหลังที่ดื่มสุราและดูคลิปโป๊ ทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้ จนก่อเหตุดังกล่าวขึ้นนอกจากนี้ตำรวจสามารถขยายผลจับกุมนายอนนท์ ทวีบุตร หลานของนายทองหล่อ ที่ให้ที่พักอาศัยแก่ นายทองหล่อตรวจสอบประวัติพบว่ามีหมายจับคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยเหตุเกิด เมื่อปี 2560 นายอนนท์คบหากับเด็กหญิงวัย 14 ปี โดยฉวยโอกาสในจังหวะที่ พ่อและแม่ของเด็กหญิงไม่อยู่บ้าน ที่บ้านเหลือเพียง3 คนพี่น้อง นายอนนท์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้าน ผู้เสียหายก่อนใช้กำลังลากเด็กหญิงซึ่งเป็นพี่สาวคนโตเข้าไปในห้องนอนก่อนข่มขืน แล้วหลบหนีไป กระทั่งสามารถจับกุมได้

 

รวบพระนอกรีต กระทำชำเราแม่เฒ่าวัย78

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว policenews

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ย้อนเกล็ด!!! "ชูชาติ" ถาม"มส." พระข่มขืนผู้หญิงเปรียบ"ธัมมชโย" ผิดมั้ย??

รองสารวัตรสน.อุดมสุข แจงแล้วคลิปภาพโซเชียล มโนรุมข่มขืนริมถนน ชายหญิงสารภาพนัดพลอดรัก (คลิป)

นำสุนัขดมกลิ่นตำรวจ 191 เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ ปิดล้อมสองหมู่บ้าน ไล่ล่าไอ้เด๋อฆาตกรฆ่าข่มขืนแต่ยังไร้วี่แวว (ชมคลิป)

ปิดล้อมไล่ล่าไอ้เด๋อฆาตกรฆ่าข่มขืนทั้งคืนไร้วี่แวว สามีด่าไอ้เนรคุณจี้ตำรวจจับตัวให้ได้