สาวใหญ่วัยกลางคนเล่าประสบการณ์ที่ได้จากการเป็นคนงานก่อสร้าง

จากกรณีเมื่อเช้าตรู่วันที่ 19 เม.ย. นางศรีวรรณ ยอดออน อายุ 45 ปีครูสอนโรงเรียนแห่งหนึ่งที่บ้านผาน้ำย้อย

จากกรณีเมื่อเช้าตรู่วันที่ 19 เม.ย. นางศรีวรรณ ยอดออน อายุ 45 ปีครูสอนโรงเรียนแห่งหนึ่งที่บ้านผาน้ำย้อย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่หัว 1 นัด และข้างๆกันนั้นพบศพด.ญ.พิชญา พรมเกศา อายุ 8 ปีซึ่งเป็นลูกสาวสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศรีษะ 2 นัด เสียชีวิตคาบ้านพัก ในอ.เชียงกลาง จ.น่าน ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวน.ส.จรัสพร กลิ่นหอม อายุ 36 ปีและนายอนันต์ คชสาร อายุ 54 ปี เอาไว้ได้

ล่าสุดที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล รองผบช.ภ.5 พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รองผบก.สส.ภ.5 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 5 และเจ้าหน้าที่สอบสวนสภ.เชียงกลาง จ.น่าน ได้เข้าประชุมสรุปคดีรวมถึงเงื่อนงำของคดีที่เกิดขึ้นทั้งหมด หลังการประชุมพล.ต.ต.สุรพล เปิดเผยว่าคดีดังกล่าวเป็นที่สะเทือนขวัญและประชาชนให้ความสนใจ ซึ่งขณะนี้จากพยานหลักฐานต่างๆที่รวบรวมได้ 

 

สาวใหญ่วัยกลางคนเล่าประสบการณ์ที่ได้จากการเป็นคนงานก่อสร้าง


และจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคนหลายครั้งก็ไม่ยอมรับสารภาพ จนต่อมาทั้งสองยอมจำนนด้วยหลักฐาน ทั้งพยาน และทรัพย์สินของผู้ต้องที่หายไป โดยจากภาพกล้องวงจรปิดก็พบภาพของทั้งสองคนปรากฏในรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้ารุ่น บีที 50 สีบอร์นเงินหมายเลขป้ายแดง ก-1574 ระยอง ทั้งทางที่เกิดเหตุและอีกหลายจุดที่พบทรัพย์ของผู้ตาย จนเป็นที่มาของการออกหมายจับและจับกุมตัว ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองคนตอนนี้ก็ให้การรับสารภาพ

ทั้งนี้ นางสาวจรัสพร ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนลั่นไก สังหารโหดสองแม่ลูกด้วยมือตัวเอง เนื่องจากในอดีตตนเป็นผู้รับเหมางานและได้มารับเหมาสร้างบ้านให้กับนางศรีวรรณ ผู้ตาย แต่ก็เกิดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มจนบานปลาย  จึงถูกนางศรีวรรณ โพสต์ด่าในโลกโซเชียล เมื่อปี 2557 ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไม่มีใครจ้างงาน ไม่มีเงิน 

 

สาวใหญ่วัยกลางคนเล่าประสบการณ์ที่ได้จากการเป็นคนงานก่อสร้าง

 

จนตนหมดหนทางทำมาหากินต้องไปก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง ถูกจับติดคุก โดยระหว่างนั้นนายอนันต์ อดีตทหารพรานที่ จ.ปัตตานี  ติดคุกเมื่อปี 2536 เนื่องจากได้ก่อเหตุฆ่าตำรวจตาย พึ่งพ้นโทษออกมาปี 2559 เห็นข่าวที่ตัวเองถูกจับ ก็ได้เขียนจดหมายมาคุยโต้ตอบกันในเรือนจำนานหลายปี จนก่อเหตุเป็นความรักในเรือนจำ 

 

 

 

แต่ด้วยความแค้นที่มีอยู่ที่ชีวิตพังทลาย เพราะนางศรีวรรณ ที่ยังมีอยู่เต็มอก เมื่อพ้นโทษออกมาเมื่อเดือน ม.ค. ได้ 10 วันตนก็ได้แต่งงานอยู่กินกับนายอนันต์ และทำอาชีพเรื่อยไป แต่ก็ไม่มีความสุขเพราะความแค้นที่ต้องชำระ ทำให้กลับมาที่จังหวัดน่าน แล้วมาก่อเหตุฆ่าทิ้งทั้งแม่ทั้งลูกเพื่อระบายแค้น ซึ่งตนก็ขอยอมรับผิดคนเดียว โดยนายอนันต์ แค่ขับรถมาส่ง และพาหลบหนีเท่านั้น ทั้งนี้ทางตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะคาดว่าทั้งสองคนร่วมกันลงมือ วางแผนเป็นอย่างดี จึงเร่งหาหลักฐานพยาน เพื่อจะดำเนินการดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ทั้งสองคนและเร็วที่สุด

 

 

สาวใหญ่วัยกลางคนเล่าประสบการณ์ที่ได้จากการเป็นคนงานก่อสร้าง