กลายเป็นที่พูดถึงกันในโลกโซเชียลไม่น้อย เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ คุณ มิยา ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "ขอพื้นที่ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พอดี เราอยากได้ความยุติธรรม จากตำรวจไทย

กลายเป็นที่พูดถึงกันในโลกโซเชียลไม่น้อย เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ คุณ มิยา ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "ขอพื้นที่ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พอดี เราอยากได้ความยุติธรรม จากตำรวจไทย เนื่องจาก เราได้ถูกรุมทำร้ายร่างกายจากกลุ่ม แก๊งคน จำนวน13-15 คน บริเวณหน้าสถานบันเทิง แห่งหนึ่ง จ.นครพนม วันที่ 15 เมษายน เวลา02:15 น. เป็นเวลาที่เรากำลังจะกับบ้าน

เรากำลังเดินออกมาหน้าร้านเพื่อไปยังรถ ได้มีกลุ่มคนพวกนี้บังคับดึงเราไปทำร้าย เนื่องจากเค้าบอกว่าเราไปมองหน้าเค้า เราไปกัน 3 คน กับเพื่อนรุ่นพี่ เราเจ็บหนักเพราะ เค้า เตะต่อย เน้นบริเวณ หัว และหน้า เรา จับหัวเราโขลกกับถนนซึ่งเป็นปูนซีเมนต์หลายสิบครั้ง จนเราได้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพักรักษาตัว เป็นเวลา 6วันค่ะ

 

สาวสวยเล่าประสบการณ์ที่ได้จากการเดินทางกลับบ้าน

 

 

สุดท้ายเราไปแจ้งความ ตั้งแต่ 16 เมษายน ไม่มีความคืบหน้า ทั้งๆ ที่ชี้ตัวได้แล้ว ว่าเค้าเป็นใคร อยู่ที่ไหน เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เลย ไม่มีทีท่า ว่าตำรวจจะเอาตัวคนร้ายมาลงโทษได้แต่บอกให้เรา รอๆ หรือแม้กระทั่งกลุ่มคน พวกนั้น ไม่คิดจะดูดำดูดี เลย ล่าสุดให้เราคุยบอกว่าขอไกล่เกลี่ย แต่ได้เอาเบอร์บุคคลมาให้ 2 ท่านคือพวกมีสี อ้างตัวเป็น พันโท ท่านหนึ่ง แล้ว ก.ตร. ท่านหนึ่ง บอกว่า จะช่วยได้ 2,000 เอามั้ย แล้วยอมความ สุดจะดูถูกเราและอยากจะถามกับไปว่า ถ้า เป็น ลูกหลาน ท่านจะตอบเค้าว่าอย่างไรคะ ทุกวันนี้ กฏหมายบางทีก็ขึ้นกับสีกับเงินจริงๆ หรอคะ

 

 

สาวสวยเล่าประสบการณ์ที่ได้จากการเดินทางกลับบ้าน


*** สังเกตุผู้หญิง เสื้อดำที่ ลุกลี้ลุกลนนะคะ คนนี้คือคนที่ จับหัวเราโขลกพื้นหลายสิบครั้ง เตะต่อยหัวเรา ช่วยแชร์ด้วยนะคะ ถ้าคิดว่าพวกนี้ทำเกิดเหตุ"

 

สาวสวยเล่าประสบการณ์ที่ได้จากการเดินทางกลับบ้าน

 


ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปในสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า  ถ้าไม่ออกข่าว คดีไม่ไปถึงไหนหรอกครับ สมัยนี้นะ... สู้ๆคับเป็นกำลังใจให้ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ตำรวจไทยต้องมีเงินน้องบุ๋ม ถึงจะคืบหน้า

 

สาวสวยเล่าประสบการณ์ที่ได้จากการเดินทางกลับบ้าน

 

 

สาวสวยเล่าประสบการณ์ที่ได้จากการเดินทางกลับบ้าน


ขอบคุณเฟซบุ๊ก คุณ มิยา