น้าชายเศร้าใจ หลังพบ น้องปลา หายตัวไปพร้อมรถ จยย.

จากกรณีพบศพ น.ส.จรินยา ช่วยพยัคฆ์ อายุ 18 ปี ชาว ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตในลักษณะถูกไฟเผาไหม้เกรียมทั้งตัว กระดูกขาและแขนด้านซ้ายหัก กะโหลกด้านซ้ายมีรอยร้าว ส่วนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน กบษ 382 สุราษฎร์ธานี ถูกไฟไหม้ทั้งคันและทับร่างผู้ตายอยู่

 

น้าชายอาลัยหลานสาว หลังพบตัวในพงหญ้า

 

และจากการสอบถาม นายสรายุทธ คงคล้าย อายุ 35 ปี สามีของผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุทะเลาะกัน แต่ตัวสามีกลับบอกว่าไม่ต้องไปแจ้งความ แต่ญาติได้เดินทางไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ พ.ต.อ.สมบัติ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานและลักษณะการเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

น้าชายอาลัยหลานสาว หลังพบตัวในพงหญ้า

 

ให้น้ำหนักไปทางถูกฆาตกรรมมากกว่า เพราะรถจักรยานยนต์ทับร่างผู้ตายอยู่และถูกเผาทั้งคัน เหมือนจะเป็นการเผาอำพราง แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งต้องรอผลการชันสูตรอีกครั้ง

 

น้าชายอาลัยหลานสาว หลังพบตัวในพงหญ้า

 

ล่าสุดทางด้านน้าชายของน้องปลา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า...หลานผมอายุพึ่ง 18 ปี ผมโพสต์เมื่อวานว่าเจอหลานแล้วเพราะสามีของหลานผมที่เสียเขาโทมาบอกว่ามีคนเจอน้องแล้วยุในเมืองกับเพื่อน ผมก็เลยสะบายใจติดว่าหลานผมคงจะโกดสามีแล้วหนีออกจากบ้าน เพราะก่อนน่าที่น้องจะหายไปได้ทะเลาะกับสามี ผมเลยโพสต์ไปเพราะเกรงใจทุกคนที่ช่วยแชร์และให้กำลังใจ

 

น้าชายอาลัยหลานสาว หลังพบตัวในพงหญ้า

 

ผมเห็นมันเริ่มดังผมเลยเกรงใจทุกคนกลัวมันจะเป็นเรื่องที่หลานหนีออกจากบ้าน แต่ผมได้มารู้วันนี้นี่เอง ว่าทุกอย่างเป็นเรื่องไม่จริง ที่จริงน้องปลาเสียไปตั้งแต่วันแรกที่หาย หากันแทบตายไม่เจอเลยเส้นถนนที่สามีเขาบอกว่าน้องปลาขับรถกลับบ้านระย่ะห่างแค่2_3ก.ล แต่ผมสงสัยพึ่งมาเจอมาเห็นเอาวันนี้ และมันเป็นไปไม่ได้ ที่น้องปลาจะขับรถแหกโค้งลงคู เพราะเส้นทาง มันไม่ได้คดเคี้ยวสักนิด

 

น้าชายอาลัยหลานสาว หลังพบตัวในพงหญ้า

 

ไม่ได้อยู่ที่ทางโค้ง และสภาพรถและศพถูกไฟคลอกเสียชีวิต อยู่ในคู อย่าน่าเวทนา และไม่มีร่องรอยของอุบัติเหตุสักนิดเดียว คนโง่คนบ้าเขายังดูออกว่าน้องไม่ได้ เกิดอุบัติเหตุจนไฟลุกติดรถ เวฟ125i คิดและดูกันเอาเองคับ มันจิตรใจทำด้วยอะไรกัน ผมไม่เข้าใจ ผมพูดมากไม่ได้ เพราะศพน้องยังชันสูตรไม่รุ้เรื่อง แต่มึงจิตใจ***ทำได้ขนาดนี้ พึ่งแต่งงานได้แค่3_4เดือน รับไม่ได้เลย อำพรางกันเลยหรือ.

 

น้าชายอาลัยหลานสาว หลังพบตัวในพงหญ้า

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แท็กซี่ใจดี ช่วยขับนำทางรถจะไปรพ.ศิริราชแต่เลี้ยวผิดเลนไปโผล่สีลม

ตร.ช่วยหนูน้อยวัยแค่ 4 ขวบ

แม่แทบสิ้นสติ เห็นร่างลูกสาว ถูกรถพ่วงทับ ทั้งที่เพิ่งได้งานทำวันแรก

- คุณลุงยกมือไหว้ท่วมหัว ขอความเมตตาช่วยตามหาพี่น้องที่พลัดพราก