สามีส่งข้อความพร้อมภาพลูกชายหาภรรยาเพื่อหวังให้เธอกลับบ้าน

โดยหลายเพจในเฟซบุ๊กได้แชร์เรื่องราวนี้ออกไปพร้อมกับระบุข้อความกำกับว่า "#ผู้ชายคนนี้ไม่สมควรเป็นพ่อของใคร ไม่ว่าเรื่องจะเกิดจากอะไร

นับเป็นเรื่องที่คนในสังคมต่างพากันรับไม่ได้เป็นที่สุดเมื่อโลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปๆ หนึ่ง ของคนที่เรียกตัวเองว่าพ่อของเด็กวัย 4 ขวบที่ทำการไลฟ์สดลงโซเชียลด้วยการทำร้ายร่างกายลูกแท้ๆ เพียงเพื่อหวังขู่ให้ภรรยาที่ทำงานอยู่ต่างประเทศกลับมา 

โดยหลายเพจในเฟซบุ๊กได้แชร์เรื่องราวนี้ออกไปพร้อมกับระบุข้อความกำกับว่า "#ผู้ชายคนนี้ไม่สมควรเป็นพ่อของใคร ไม่ว่าเรื่องจะเกิดจากอะไร เด็กน้อยที่ไร้เดียงสา..ไม่สมควรเป็นเหยื่ออารมณ์ของใคร มันไม่มีวุฒิภาวะอะไรทั้งสิ้น ไม่มีแม้แต่ความคิด ใช้อารมณ์มาลงที่เด็ก ในฐานะที่เป็นป้าของเด็ก ฉันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ใครยังเห็นว่าไอ้นี่ยังเป็นคนดีอยู่อีกหรือเปล่า หลังจากที่มันยัดเยียดความครหาจากสังคมให้เราผิดมานาน มันถึงเวลาที่อั้นไม่ไหว ไม่ว่าเรื่องนี้จะเกิดจากความผิดของใครก่อน แต่มันคือคนกระทำ สังคมจงช่วยกันประนามการกระทำของมันด้วยนะคะ อนุญาติให้แชร์ได้"

 

สามีส่งข้อความพร้อมภาพลูกชายหาภรรยาเพื่อหวังให้เธอกลับบ้าน

 

 

ทั้งนี้ ร.ต.ต. ศรีธาตุ หล้าขวา รอง สวป. สภ.ทะเมนชัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพ่อทำร้ายลูกวัย 4 ขวบ ที่บ้านหลังหนึ่งในต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ต.ณรงค์ จำปามูล รอง สวป.สภ.ทะเมนชัย และ ด.ต.อนิรุทธ์ แดนถา

 

 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบ นายกิติพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน อาศัยอยู่กับลูก 3 คน โดยคนโตเป็นหญิง อายุ 12 ปี ส่วนอีก 2 คน เป็นชาย อายุ 6 ปี และ 4 ขวบ เจ้าหน้าที่จึงเรียกตัวออกมาสอบถามเกี่ยวกับคลิปที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์

 

สามีส่งข้อความพร้อมภาพลูกชายหาภรรยาเพื่อหวังให้เธอกลับบ้าน

นายกิติพงษ์ จึงยอมรับสารภาพว่า ภาพทั้งหมดตนเป็นคนถ่ายจริง เนื่องจากภรรยาเดินทางไปทำงานที่เกาหลีใต้ได้ประมาณ 1 ปี และนัดหมายกันว่าจะกลับมาอยู่เป็นครอบครัวมีความสุขในช่วงฤดูหนาวที่จะถึงนี้ เมื่อใกล้กำหนดที่จะเดินทางกลับ ภรรยาได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ แล้วตนเห็นแขนคนอื่นโผล่ออกมา เมื่อสอบถามจึงเกิดเหตุทะเลาะกันทุกครั้ง ประกอบกับภรรยาและแม่ยายพูดในลักษณะจะให้เลิกรากัน ตนจึงคิดน้อยใจและโทรศัพท์ไปหาภรรยา แต่กลับถูกต่อว่าจนเกิดการทะเลาะกันผ่านทางวีดีโอคอล

 

สามีส่งข้อความพร้อมภาพลูกชายหาภรรยาเพื่อหวังให้เธอกลับบ้าน

 


นอกจากนี้นายกิติพงษ์ยังกล่าวต่ออีกว่า จึงตัดสินใจถ่ายคลิปวีดีโอจากโทรศัพท์ระหว่างทำร้ายลูกคนเล็ก แล้วส่งให้ภรรยาดู เพื่อขู่หากไม่กลับบ้านอาจจะทำร้ายลูกทั้ง 3 คน เพราะอยากให้ภรรยากลับบ้านตามกำหนดที่ตกลงกัน ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถ่ายเมื่อ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของตน จนมาทราบว่าคลิปได้ถูกเผยแพร่ไปแล้ว และขอยอมรับผิด ก่อนหน้านี้เคยคิดอยากฆ่าตัวตายแต่ยังสงสารลูก

 

 

 

จากนั้นตำรวจได้ทำความเข้าใจกับนายกิติพงษ์ ถึงข้อกฎหมาย และให้คิดสงสารเด็กที่ไม่รู้เรื่องกับปัญหาของพ่อแม่ ก่อนจะมีการลงบันทึกข้อตกลงว่า จะไม่ก่อเหตุในลักษณะนี้อีก

 

 

สามีส่งข้อความพร้อมภาพลูกชายหาภรรยาเพื่อหวังให้เธอกลับบ้าน


ขอบคุณ #ผู้ชายคนนี้ไม่สมควรเป็นพ่อของใคร

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จนท.พบหนูน้อย ถูกทิ้งในขยะ ตร.เร่งหาตัวผู้เป็นแม่

พยาบาลเห็นสองแม่ลูก นั่งหลบฝนอยู่ข้างตู้ ATM ตัดสินใจเข้าไปสอบถามพร้อมหยิบยื่นน้ำใจให้

กรมอุตุฯ เผย ทั่วไทยอุณหภูมิสูงขึ้น ฝนลดลง วันนี้

เพราะความซน ของหนูน้อย หัวติดสุ่มไก่ จะช่วยกันอย่างไรดี (คลิป)