ตามหาตัว 6 หนุ่ม ปีนขึ้นรถปิคอัพหนุ่มขายปุ๋ย

จากกรณีที่ ร.ต.อ.ชัชวาลย์ เพชรนอก ร้อยเวร สภ.วังจันทร์ ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีคนร้าย 6 คน บุกทำลายรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บท-9964 พิษณุโลก จนรถพังเสียหายทั้งคัน ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ก่อนหลบหนีไป หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ ตำรวจวิทยาการจ.ระยอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะถูกทำลายมีร่องรอยถูกของมีคมฟันเป็นรอยรอบคัน กระจกทุกบานแตกละเอียด และรถบุบไปทั้งคัน โดยรถคันดังกล่าว เป็นของ นายกฤษฏา คำสุกดี อายุ 43 ปี ซึ่งขณะเกิดเหตุได้นอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในห้องเช่า
 

 

เปิดคลิป 6 หนุ่ม ปีนขึ้นรถปิคอัพขายปุ๋ย

 

 

เปิดคลิป 6 หนุ่ม ปีนขึ้นรถปิคอัพขายปุ๋ย

 

ขณะที่ในเฟซบุ๊ก ปุ๊กลุก สายแข็ง ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "ถ้าเป็นรถคุณ คุณจะทำยังไงค่ะ มันไม่กล้ามาซึ่งๆ หน้าค่ะ มันขี้ขลาด มันเป็นเหมือนพวกหมาหมู่ขี้เรื้อนที่แอบลอบกัดไม่กล้าเจอตัวๆ ช่วยตามจับไอ้พวกนี่ด้วยคะ... รู้ตัวและมั่นใจค่ะว่าใครเป็นคนบงการ อยู่ที่ตำรวจค่ะจะตามให้เราไหม

 

แต่ก็ขอแรงจากเฟซบุ๊คช่วยแชร์ไปถึงไอ้พวกหมาหมู่ขี้เรื้อนด้วยค่ะ ว่าไม่รอดค่ะ ยังไงจะตามให้ถึงที่สุด ไม่ปล่อยอยู่แล้ว โชคดีที่หน้าห้องมีกล้อง หลักฐานชัด!!ปิดหน้ามาก็รู้ว่าเป็นใครนะไอ้คนบงการขี้ขลาด!!!!..ฝากแชร์ด้วยนะคะ.."
 

เปิดคลิป 6 หนุ่ม ปีนขึ้นรถปิคอัพขายปุ๋ย

 

เปิดคลิป 6 หนุ่ม ปีนขึ้นรถปิคอัพขายปุ๋ย

 

ล่าสุดจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้บริเวณมุมห้องแถว พบว่าเมื่อเวลา 03.24 น.ของวันที่ 18 พ.ค. 2562 มีรถยนต์คล้ายกับรถกระบะสี่ประตูซึ่งมองได้ไม่ชัดเพราะไฟส่องเข้าที่กล้อง ได้ขับผ่านกล้องไป ต่อมามีกลุ่มชายฉกรรจ์ 6 คน ใช้ผ้าสีขาวและสีดำปิดบังหน้าตามิดชิด กระโดดข้ามรั้วและปีนข้ามกำแพงเข้าไปยังห้องที่รถกระบะคันดังกล่าวจอดอยู่

เปิดคลิป 6 หนุ่ม ปีนขึ้นรถปิคอัพขายปุ๋ย

 


โดยคนร้ายปีนขึ้นไปที่กระบะหลังและหลังคารถ ในมือถืออาวุธคล้ายขวาน จากนั้นลงมือจามลงไปบนหลังคารถอย่างแรงหลายครั้ง ส่วนที่เหลือได้ตีที่กระจกจนแตกละเอียด ทั้งนี้ทุกคนต่างมีอาวุธในมือคล้ายกับมีดดาบและไม้ โดยทั้งหมดได้จ้วงฟันและทุบตีลงไปที่ตัวรถรอบคัน โดยเฉพาะกระจกแตกละเอียด กระทั่งห้องด้านข้างเปิดประตูออกมา 6 คนร้ายจึงรีบกระโดดออกจากรั้วทันที โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 2 นาที

 

เปิดคลิป 6 หนุ่ม ปีนขึ้นรถปิคอัพขายปุ๋ย

 

จากการสอบสวน นายกฤษฏา ให้การว่า ตนเป็นเจ้าของรถกระบะคันที่ถูกทุบทำลาย ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุ เพราะเพิ่งย้ายมาจาก จ.พิษณุโลก มาเช่าห้องแถวแห่งนี้ได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น โดยมาเปิดตลาดขายหัวเชื้อของปุ๋ยที่ใช้ในการเกษตร และยังไม่รู้จักใครเลย ส่วนสาเหตุก็ยังไม่สามารถระบุได้ เพราะไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

 

ส่วนเรื่องงานก็เพิ่งลาออกจากบริษัทเกษตรแห่งหนึ่งในจ.พิษณุโลก เพื่อมาทำธุรกิจขายปุ๋ย โดยเลือกพื้นที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง เพราะชาวบ้านส่วนใหญ่มีการประกอบอาชีพเกษตร โดยที่ยังไม่ได้เริ่มการขาย เพิ่งเริ่มสำรวจพื้นที่เท่านั้น ทั้งนี้ต้องการให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก อีกทั้งตนเองยังมีลูกเล็กวัย 2 เดือน อยู่ในบ้านกับภรรยา จึงหวาดกลัวและรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินอีกด้วย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงบนรถที่คนร้ายบุกเข้าทำลาย รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้าออกห้องแถวเช่าดังกล่าว เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายกลุ่มนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากนอกพื้นที่ ส่วนสาเหตุตั้งไว้สองประเด็น ได้แก่ เรื่องส่วนตัวและเรื่องธุรกิจ

 

เปิดคลิป 6 หนุ่ม ปีนขึ้นรถปิคอัพขายปุ๋ย

 

 

 

ขอบคุณคลิป : เฟซบุ๊ก ปุ๊กลุ๊ก สายแข็ง