เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดน่าประทับใจ กรณีเมื่อโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพและคลิปวิดีโอเหตุการณ์การที่หมอได้ทำคลอดเด็ก

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดน่าประทับใจ กรณีเมื่อโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพและคลิปวิดีโอเหตุการณ์การที่หมอได้ทำคลอดเด็ก โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Min K Wg ได้โพสต์ข้อความบรรยายว่า ตอนประมาณ 1 ทุ่ม พาแอร์ฟอร์ซมาหาหมอมน อยู่ดี ๆ ก็มีผู้ชายวิ่งเข้ามาหาหมอบอกหมอครับ ๆ ช่วยไปทำคลอดหน่อย มีผู้หญิงคลอดลูกอยู่ที่กลางซอย (ห๊ะลูกคนนะคะ) หมอต้องไปนะครับถ้าไม่ไปเด็กตายแน่ ๆ เด็กนิ่งแล้ว เท่านั้นหล่ะหมอวิ่งไปดูเด็กทันที....ให้คลิปเล่าเหตุการณ์แทนแล้วกันนะ ยังตื่นเต้นอยู่เลย ดีใจและภูมิใจแทนหมอมนมาก

 

หมอมน สัตวแพทย์ถึงคราจำเป็นตัองสวมบทสูตินารีแพทย์

 

หมอน่ารักมากอะไม่ปฏิเสธและทำอย่างเต็มที่ ไม่ว่าหมอจะเป็นหมอรักษาอะไรก็ช่วยรักษาชีวิตน้อย ๆ อีกชีวิตหนึ่งไว้ได้ #น้องกลางซอย #หมอมน #คลินิกหมอมนรักสัตว์ #เพื่อนซี้สี่ขาประสาหมอมน #รอดแล้วหนุ่มน้อย #สถานที่เกิดก็เก๋ ปล.เรียกแท็กซี่แล้วไม่ยอมรับเลยต้องถึงมือหมอมน

 

หมอมน สัตวแพทย์ถึงคราจำเป็นตัองสวมบทสูตินารีแพทย์


 

ทั้งนี้ จากคลิปวิดีโอดังกล่าวจะปรากฏภาพเหตุการณ์ ขณะที่หมอหญิงรีบวิ่งเข้าไปในซอย ก่อนจะไปพบเห็นหญิงคลอดอยู่นอนอยู่ จึงรีบเข้าตรวจสอบเด็กทารกก่อนทันที เนื่องจากเด็กแน่นิ่งไปผิดปกติ อีกทั้งร่างกายยังมีสีซีดอมม่วงที่เป็นสัญญาณไม่ค่อยดี คุณหมอจึงรีบอุ้มเด็กกลับไปที่คลินิกรักษาสัตว์ในทันที และพยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เดินทางมาถึงคลินิก และเด็กทารกก็เริ่มส่งเสียงร้องงอแงออกมา จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลต่อไป ท่ามกลางความยินดีของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

 

หมอมน สัตวแพทย์ถึงคราจำเป็นตัองสวมบทสูตินารีแพทย์

 

หมอมน สัตวแพทย์ถึงคราจำเป็นตัองสวมบทสูตินารีแพทย์

 

ขอบคุณ :  Min K Wg