มงคลกิตติ์โร่กราบขอขมาบรมราชานุสาวรีย์ร.4 พระจอมเกล้าฯ

มงคลกิตติ์โร่กราบขอขมาบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 4 ขอโทษครู ศิษย์พระจอมเกล้าพระนครเหนือเคยล่วงเกิน

จากกรณีคลิปไลฟ์สดเฟซบุ๊กของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ที่พูดวีรกรรมสมัยเป็นนักเรียน โดยระบุใจความว่า ตนเองเป็นคนไม่ค่อยใช้ลูกน้องเพราะลูกน้องไม่โหดเท่าตนและลงมือเองตลอด ตอนสมัยเรียนเทคนิค ก็ลงมือเองทั้งหมด ตอนสมัยเรียนมีเรื่อง ชกต่อย เป็นอาชีพ ส่วนใหญ่ชอบมีเรื่องกันแถว ตีน สะพานพระราม 7 จะนัดกันไป ต่อยทุกวันตอนสมัยมัธยมไปเรียน รด. แถวอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยพวกตนไปกัน 30 โรงเรียนที่มีเรื่องมากัน 60 คน ตนเป็นคนเปิด 

 

มงคลกิตติ์โร่กราบขอขมาบรมราชานุสาวรีย์ร.4 พระจอมเกล้าฯ

 

ทั้งนี้นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวอีกว่า ส่วนใหญ่แถบ อาร์ซีเอ อะไรพวกนี้ หลายๆที่ส่วนใหญ่ตนลงมือเองหมด สมัยเรียนที่พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปกติใครมีเรื่องต้องมาก่อน ตอนนั้นตนเป็นประธานชมรมเพาะกาย มีพวกห่ามๆ เป็นสมาชิกอยู่ 5,000คน ตนไม่ใช่คนติ๋ม ไปถามเพื่อนได้ เพื่อนที่จบวิศวะรุ่นเดียวกัน ไปถามว่าพี่โหด ขนาดไหน นักการเมืองไม่กล้ายุ่ง กับพี่ สมัยอายุ 16 เคยต่อยกับนักมวยและชนะนักมวยได้

 

มงคลกิตติ์โร่กราบขอขมาบรมราชานุสาวรีย์ร.4 พระจอมเกล้าฯ

 

 

 

ต่อมานายมงคลกิตติ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ขอชี้แจง!!! คลิปที่ออกมาทางโลกโซเชียล เป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาก่อนเลือกตั้ง นั้น มีเนื้อหาจะเป็นการพูดถึงเรื่องอดีตเมื่อ 20 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกล็ดประสบการณ์ส่วนตน ไม่เกี่ยวกับผู้อื่น ถ้ามีเนื้อหาที่พาดพิง รุ่นน้อง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน อาจารย์ ผู้บริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ(มจพ) หรือ นักกีฬามวยสากลฯ ตนขออภัยทุกท่านด้วยความเคารพ อนึ่ง มจพ.เป็นมหาวิทยาลัยแห่งชีวิตที่สร้างผมเป็นตัวตนมาจนทุกวันนี้ ผมใช้เวลาอยู่เรียนในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ 7 ปี(ปวช-ป.ตรี )และ ทำหน้าที่ ผู้ช่วยเลขานุการสมาคมศิษย์เก่า มจพ. 2 ปี ปลูกฝังให้ตนรักและหวงแหน มจพ.และ หวงแหนแผ่นดินเกิดมาจนทุกวันนี้

 

“ตนไม่เคยลืมที่จะทดแทนบุญคุณมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ตนขอสัญญาว่าไม่ว่าปัจจุบัน อนาคต ตนมีหน้าที่ใดก็ตาม จะหาทางช่วยส่งเสริม สนับสนุน ทุกวิถีทางให้มหาวิทยาลัยมีศักยภาพเพิ่มเติมในทุกด้าน ซึ่งจะเป็นมหาวิทยาลัยที่ช่วยพัฒนา เยาวชน นักเรียน นักศึกษา นักวิจัย เพื่อพัฒนาประเทศไทยต่อไป ผมรัก มจพ.(แสด-ดำ โลหิต ดวงจิต ไทย-เยอรมัน) ยิ่งชีวิต นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ F0-E01,EE36 สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ 17 พ.ค.62”

 

มงคลกิตติ์โร่กราบขอขมาบรมราชานุสาวรีย์ร.4 พระจอมเกล้าฯ

 

ล่าสุดวันนี้(20พ.ค.)นายมงคลกิตติ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

 

หมายข่าว!!! พรรคไทยศรีวิไลย์ วันที่ 21 พ.ค.62 เวลา 12.30 น. ณ ลานบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ(KMUT'NB) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ จะเดินทางไป ขอขมาบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พร้อม ด้วยขอขมา ครู อาจารย์ ผู้บริหาร ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ที่เคยกล่าวล่วงเกินไม่ว่ากรณีใดก็ตามซึ่งอาจทำความเสียหายต่อชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

 

มงคลกิตติ์โร่กราบขอขมาบรมราชานุสาวรีย์ร.4 พระจอมเกล้าฯ