สืบเนื่องจากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Navin Boonjongrak" ของนายนาวิน บุญจงรักษ์

สืบเนื่องจากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Navin Boonjongrak" ของนายนาวิน บุญจงรักษ์ ซึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า ขออนุญาตลงคลิปครับ พอดีเหตุเกิดกับตัวผมครับวันนี้เอง พอดีมีคนกร่างมากินข้าวที่ร้านแล้วโวยวายไม่พอใจ เลยเกิดมีปากมีเสียกันแล้วเขาก็กลับไปเอาปืนมาขู่ดั่งในคลิปเลยครับ แบบนี้ผมแจ้งความได้ไหมครับ ปล.ถ้าร้านผมเสียหายหรือถ้าผมเป็นอะไรไปก็เป็นฝีมือคนนี้นะครับฝากแชร์

 

ผู้ว่าฯบึงกาฬสั่งสอบด่วน หัวหน้าปภ.เทศบาล

 

ด้าน นางอัมรา สิงหกุล อายุ 53 ปี แม่ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้ามาสั่งอาหารที่ร้าน 3-4 โต๊ะ แล้วมีผู้หญิงสามคนเดินเข้าร้าน สั่งข้าวต้มและอาหาร 3-4 อย่าง สักพักมีชายคู่กรณี (หัวหน้า ปภ.เทศบาลตำบล) เดินเข้ามาในร้าน แล้วมานั่งโต๊ะเดียวกับกลุ่มผู้หญิง แล้วก็ถามว่ายังไม่ได้อาหารอีกหรือ จากนั้นก็ด่าโวยวายว่าทำไมช้า มึงจะขายไหม ด่าสารพัด และมีคำขมขู่ต่าง ๆ นานา ก่อนจะออกจากร้านไปและกลับมาเอาปืนขู่ตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งต่อมา นายนาวิน บุญจงรักษ์ อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย (ผู้โพสต์) ได้เดินทางเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรเจริญ จ.บิงกาฬ

 

ผู้ว่าฯบึงกาฬสั่งสอบด่วน หัวหน้าปภ.เทศบาล

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด มีรายงานว่า ผวจ.บึงกาฬ สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง กรณี หัวหน้า ปภ.เทศบาลตำบล ชักปืนขู่คู่กรณีหน้าร้านอาหาร ถ้าผิดจริงดำเนินการทางวินัยแน่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผวจ.บึงกาฬ กล่าวว่าจากที่มีการเผยแพร่คลิป บุคคลชักปืนข่มขู่คู่กรณี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 พ.ค. 62 บริเวณหน้าร้านอาหารในเขตอำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ และมีการเผยแพร่ข่าวผ่านสื่อต่างๆ ในขณะนี้ได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน ถ้าผิดจริงดำเนินการทางวินัยแน่ เบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ชักปืนข่มขู่คู่กรณีเป็น หัวหน้า ปภ.เทศบาลตำบลพรเจริญ อำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งเป็นข้าราชการด้วย

 

ผู้ว่าฯบึงกาฬสั่งสอบด่วน หัวหน้าปภ.เทศบาล

 

ผู้ว่าฯบึงกาฬสั่งสอบด่วน หัวหน้าปภ.เทศบาล

 

ผู้ว่าฯบึงกาฬสั่งสอบด่วน หัวหน้าปภ.เทศบาล

 

ขอบคุณ : Navin Boonjongrak, สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบึงกาฬ