น้องดรีมสาวน้อยวัย 11 ปี สู้ชีวิตหลังยายจากไป

เฟซบุ๊ก "Poramet Misomphop" ของเมศ เจ้าชายน้อย ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของ น้องดรีม เด็กหญิงวัย 11 ปี ที่สู้ชีวิต

บนเฟซบุ๊ก "Poramet Misomphop" ของเมศ เจ้าชายน้อย ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของ น้องดรีม เด็กหญิงวัย 11 ปี ที่สู้ชีวิต โดยมีรายละเอียดว่า  "น้ำตาครั้งสุดท้าย" ยายจ๋าหนูจะเข้มแข็ง หนูต้องอยู่ให้ได้ ยายไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะ หนูจะไม่ร้องไห้ให้ยายเป็นห่วงอีกแล้ว หนูจะเข้มแข็ง นะยาย คุณเคยสูญเสียคนที่คุณรักบ้างไหม? คุณยังจำน้ำตาของการจากลาได้อยู่ไหม? มองซีกไม้ไผ่ผ่านเข้าไปในตัวบ้าน จะเห็นเด็กสาวคนนึงนั่งดูรูปของใครบ้างคนด้วย ความรัก ความคิดถึง

 

น้องดรีมสาวน้อยวัย 11 ปี สู้ชีวิตหลังยายจากไป

 

น้องดรีม เด็กสาววัยเพียง 11 ขวบ ที่ต้องพักอาศัยอยู่ตัวคนเดียวในบ้านไม้ผุพังหลังนี้ หากย้อนกลับไปในอดีต น้องดรีมเล่าให้เมศฟังว่า ตอนนั้นหนูอายุ 3 ขวบ พ่อกับแม่ได้ทิ้งหนูไป ตอนนั้นถึงหนูอายุ 3 ขวบ หนูยังจำภาพที่พ่อกับแม่เดินออกจากบ้านได้ พ่อกับแม่ไม่ได้พูดอะไรกับหนูเลย ตั้งแต่วันนั้นมาหนูก็อยู่กับยาย มาตลอดเวลา เมื่อ 5 ปีก่อน คุณยายก็เสียชีวิต หนูคิดถึงยาย หนูรักยายเหมือนแม่หนูเลย

 

น้องดรีมสาวน้อยวัย 11 ปี สู้ชีวิตหลังยายจากไป

 

ปัจจุบัน น้องดรีมเรียนอยู่ชั้น ป.6 ที่โรงเรียน บ้านหนองสลัดได จังหวัดสุพรรณบุรี น้องดรีมต้องพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้เพียงคนเดียว บางครั้งเวลากินข้าว ก็จะมีหลวงพ่อ ที่วัด หนองสลักได ก็ให้ข้าว ให้น้ำ ค่อยช่วยดูแล หลวงพ่อยังเล่าให้ฟังว่า มีอยู่ครั้งนึงเคยมีคนมุดฝาบ้านจะเข้ามาในบ้าน แต่อยู่ ๆ ระหว่างที่คนร้ายมุดเข้ามา รูปของคุณยาย ก็ตกลงมาทำให้น้องดรีมรู้ตัว และวิ่งออกมา เวลานี้กลางวันตอนกลางวัน น้องดรีมจะมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ เวลากลางคืนน้องดรีมจะไปนอนอยู่บ้านญาติที่อยู่ใกล้กัน

 

น้องดรีมสาวน้อยวัย 11 ปี สู้ชีวิตหลังยายจากไป


น้องดรีมยังพูดอีกว่า "หนูคิดถึงยาย วันที่ยายเสียใจ หนูเสียใจมาก วันนั้นหนูร้องไห้ หนูคิดถึงยาย แต่วันนี้ อยากให้ยายรู้ว่า หนูจะเข้มแข็ง  หนูจะตั้งใจเรียน หนูจะต้องอยู่ให้ได้ ยายไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะ หนูจะไม่ร้องไห้อีกแล้ว" จากที่เมศนั่งคุยกับน้อง น้องจะมีสีหน้าที่ยิ้ม ร่าเริง อยู่ตลอดแต่ เมศรับรู้ได้เลยว่าภายใต้สีหน้าของน้องนี้เป็นสีหน้า ของน้องคนนึงที่คิดถึงอดีตที่ผ่านมา พี่เป็นกำลังใจให้นะครับ

 

น้องดรีมสาวน้อยวัย 11 ปี สู้ชีวิตหลังยายจากไป

 

***หากเพื่อน ๆ ต้องการช่วยเหลือน้องดรีม สามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้น 080-775-3230 เมศ เจ้าชายน้อย

***สามารถโทรสอบถามได้ที่ หลวงพ่อ เจ้าอาวาสได้โดยตรง 081- 756-4570 

 

ขอบคุณ : Poramet Misomphop