พบ รอง ผอ.สพป.เขต 2 ชลบุรี ในทะเลบางแสน

กลายเป็นเรื่องราวปริศนาชวนให้สงสัยไม่น้อย เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ บุปผา ชน ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมระบุข้อความว่า

กลายเป็นเรื่องราวปริศนาชวนให้สงสัยไม่น้อย เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ บุปผา ชน ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมระบุข้อความว่า "รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 จมน้ำเสียชีวิตปริศนาหลังเช็คเอ้าท์โรงแรมหรูในชลบุรี ช่วงวันหยุดยาวตร.คาดเล่นน้ำแล้วจมน้ำแต่ไม่ทิ้งประเด็นฆาตกรรมชิงทรัพย์
 

โดย ร.ต.ท.ชัฎ บรรทัดเที่ยง สว.( สอบสวน ) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีผู้พบเห็นร่างผู้เสียชีวิตในทะเล ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม และแพทย์เวร รพ.ม.บูรพา ที่เกิดเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตสภาพสวมเสื้อคอปกสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีดำ ทราบชื่อ น.ส.ธนรัตน์ มังคะโชติ อายุประมาณ 50 ปี 

 

พบ รอง ผอ.สพป.เขต 2 ชลบุรี ในทะเลบางแสน

 

จากการตรวจสอบร่างผุ้เสียชีวิต พบบัตรราชการตำแหน่ง รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 จากการตรวจสอบพบกระเป๋าสะพายข้างไม่พบเอกสารและบัตรมีเพียงบัตรราชการอย่างเดียว และคีย์การ์ดโรงแรมหรู ในคอพบสร้อยคอและพระเลี่ยมทองอยู่ เมื่อสอบถามนายณัฐพล แสงพล อายุ 31 ปี ผู้พบเห็นศพคนแรกเล่าว่าตนได้เดินเล่นตามริมทะเลตามปกติแล้วเดินลงบันได

 

 

จู่ๆ พบร่างคนเสียชีวิตลอยน้ำอยู่จึงได้รีบวิ่งขึ้นมาแล้วโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบทันที ตำรวจได้ค้นตัวพบบัตรและคีย์การ์ดจึงได้ไปสอบถามเพิ่มเติมที่โรงแรมดังกล่าวก็ได้ข้อมูลว่าคนตายได้ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ขบ 8696 ชลบุรี มาเช่าห้องพักอยู่เพียงคนเดียวและเมื่อช่วงเช้าผู้ตายได้เช็คเอ้าท์ออกไปแล้วแต่ยังไม่ได้ขับรถออกไปจากโรงแรมเห็นแต่เดินลงมาแถวทะเลก็ไม่ทราบว่าไปใหนจนมารู้อีกทีกลายเป็นศพแล้ว 
 

 

พบ รอง ผอ.สพป.เขต 2 ชลบุรี ในทะเลบางแสน

ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งและสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดเพราะผู้ตายไม่มีทรัพย์สินติดตัวเลยกระเป๋าเงินและบัตรประชาชนหายไปต้องสอบสวยให้แน่ชัดและดูกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

พบ รอง ผอ.สพป.เขต 2 ชลบุรี ในทะเลบางแสน


ก่อนหน้านั้นหากย้อนไปที่ไทม์ไลน์บนหน้าเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตจะพบว่า เมื่อวันที่  14 พฤษภาคม เวลา 10 :17 น. ผู้ตายได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า "ทำบุญ...เลี้ยงขนมปัง..อาหารปลา (แพ..มธุรส) แปดริ้ว ค่ะ" และโพสต์ล่าสุดของเธอได้บอกเพียงแค่ว่า "ส่งความสุข..จากพนัสนิคม..ชลบุรี..ค่ะ" 

 

พบ รอง ผอ.สพป.เขต 2 ชลบุรี ในทะเลบางแสน

 

พบ รอง ผอ.สพป.เขต 2 ชลบุรี ในทะเลบางแสน


ขอบคุณเฟซบุ๊ก ดร.ธนรัตน์ มังคะโชติ และ บุปผา ชน