คลิปวิดีโอที่มีการแชร์กันอย่างมากมายในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "แมน ซุปเปอร์แมนมิวสิคออนทัวร์"

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่มีการแชร์กันอย่างมากมายในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "แมน ซุปเปอร์แมนมิวสิคออนทัวร์" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นตีกันหน้าเวทีหมอลำ บริเวณลานวัดดงมุง บ้านหนองตอ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “มักตีตีลงไป ผู้ใหญ่บ้านว่าบ่เว่าหลายเจ็บคอ หน้างานวันนี้ครับเล่น 2 ชั่วโมงพอครับ (ชอบตีกันนักก็ตีเข้าไป ผู้ใหญ่บ้านบอกว่าไม่พูดเยอะเจ็บคอ หน้างานวันนี้ครับเล่น 2 ชั่วโมงพอครับ)”

 

ผู้ใหญ่บ้านพูดใส่ไมค์บอกวัยรุ่น

 

โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าวจะปรากฏภาพของวัยรุ่นกลุ่มใหญ่กำลังรุมตีกัน ทำให้บริเวณดังกล่าวฝุ่นตลบ ขณะที่ชาวบ้านต่างวิ่งหนีแตกตื่นด้วยความหวาดกลัว และมีผู้ใหญ่บ้านเองได้ประกาศผ่านไมค์ว่า "เอาเข้าไป อยากตึกันก็ตีเข้าไป ปาเข้าไปขวด พ่อแม่พี่น้องชาวบ้านดูหน้าเอาไว้นะ หมอลำเขาจ้างมาให้ดูฟรี พวกท่านยังมาทะเลาะกันในงาน ตีไปเรื่อย ๆ ห้ามหยุดตี ตีไปเรื่อย ๆ และพอได้ยินแบบนั้น จู่ ๆ กลุ่มวัยรุ่นก็เลิกตีกันและแยกย้ายไปเอง"

 

ผู้ใหญ่บ้านพูดใส่ไมค์บอกวัยรุ่น

 

อย่างไรก็ตามคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาคอมเมนต์และกดแชร์ออกไปอย่างมากมาย เช่น ปล่อยให้มันตีกันโลด คั่นเจ็บกะบ่ต้องเอาไปปัว, ผู้ใหญ่บ้านน่าจะขว้างระเบิดขวดลงกลางฝูงสักสามสี่ขวดเนาะ...จบ ๆ ไป,  บ้านผมบ่ผิดเด้อ เพราะเขามาตีก่อน 555555, น่าสิมืด..โยนกะบอง..โยนขวานให้มันนำผู้ใหญ่..พากันยืนเบิ่งบาดนี้..ให้มันหามกันเองโลด... เป็นต้น

 

ผู้ใหญ่บ้านพูดใส่ไมค์บอกวัยรุ่น

 

ผู้ใหญ่บ้านพูดใส่ไมค์บอกวัยรุ่น

 

ผู้ใหญ่บ้านพูดใส่ไมค์บอกวัยรุ่น

 

ขอบคุณ : แมน ซุปเปอร์แมนมิวสิคออนทัวร์