กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกโพสต์เพื่อมาเตือนภัยผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนคนเดียว เมื่อเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้ามาบอกเล่าเรื่องราวที่ตัวเองพบเจอหลังได้ขับรถไปที่แห่งหนึ่งและกลับเจอผู้หญิงได้ขอความช่วยเหลือเนื่องจากเธอโดนผู้ชายขับรถเวียนหลายรอบบอกว่าจะฉุด และรถคันดังกล่าวเข้ามาช่วยและพาหญิงคนดังกล่าวขึ้นรถได้ทัน

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกโพสต์เพื่อมาเตือนภัยผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนคนเดียว เมื่อเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้ามาบอกเล่าเรื่องราวที่ตัวเองพบเจอหลังได้ขับรถไปที่แห่งหนึ่งและกลับเจอผู้หญิงได้ขอความช่วยเหลือเนื่องจากเธอโดนผู้ชายขับรถเวียนหลายรอบบอกว่าจะฉุดและหนุ่มที่ขับผ่านมาได้เข้ามาช่วยและพาหญิงคนดังกล่าวขึ้นรถได้ทัน

 

หนุ่มพลเมืองดีรับสาวเดินคนเดียวขึ้นรถ(คลิป)

 

โดยเฟซบุ๊กชื่อ Fab Cikkapoo F ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า "เตือนภัย พิกัดท่าข้ามยูเทรินบางประกงวิลล่า 23.00 น. เจอผชในภาพโปรดระวัง ผญอย่าไปไหนมาไหนคนเดียวตอนค่ำคืนขับรถยูเทิร์นท่าข้ามกำลังกลับบ้านเจอผู้หญิงวิ่งขอความช่วยเหลือตอนแรกไม่กล้าจอดคิดว่าผัวเมียทะเลาะกัน แต่ดูแล้วสภาพผู้ชายกับผู้หญิงคนละเรื่องกันเลย น้องวิ่งมาโบกรถให้เราจอดวิ่งร้องไห้ ผชก็ขี่รถตามจนเราจอดให้ผญ ขึ้นรถ ผญบอกว่าผชขี่รถวนไปวนมาอยู่"

 

หนุ่มพลเมืองดีรับสาวเดินคนเดียวขึ้นรถ(คลิป)


"น้องตะโกนบอกว่าอย่ามายุ่งผชก็ขี่วนไปวนมา น้องผญบอกช่วงเวลานั้นไม่มีรถผ่านมาเลย ท้ายคลิปมันเบรคให้เราจะชนตูดรถมัน มันจอด น้องชายเจอคนรู้จักขี่รถวนกลับมาช่วย สุดท้ายพาไปโรงพักลงบันทึกประจำวัน ไม่แน่ใจแต่คงไม่โดนจับเพราะว่าไม่ได้โดนตัวน้องผญ #แปดริ้ว #แถวนี้แม่งเถื่อนไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้"


จะเห็นได้ว่าถ้าได้ฟังจากในคลิปผู้หญิงคนดังกล่าวได้ร้องไห้ตลอดเวลาและเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนุ่มที่ขับรถมาช่วยเหลือเธอฟัง และบอกว่าเขาขับรถขี่วนเธอไปมาหลายรอบมากๆจนเธอไม่กล้าที่จะเข้าบ้าน ไม่มีรถผ่านไปผ่านมามาแถวนี้เลย 

 

หนุ่มพลเมืองดีรับสาวเดินคนเดียวขึ้นรถ(คลิป)


 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า ถ้าไม่มีปืนอย่าลงไป ไม่งั้นถ้ามันมีคลิปนี้ก็อาจจะไม่มีมา...อย่าวัดดวงกับเรื่องที่คุณไม่แน่ใจ เกลียดคำว่า “ลงบันทึกประจำวัน”มาก เพราะมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดีน่ะมึงไปช่วยเค้าทัน ผู้หญิงคนนี้โชคดีมากค่ะที่เจอคุณมาช่วย จริง ต้องหาอาวุธไว้ป้องกันตัวมั้งแล้ว


บ้างก็บอกว่า สภาพแบบนั้น กูนึกว่าต่างด้าวนะนั้น แนะนำถ้าผู้ชายมาด้วยให้กระทืบแล้วจับส่งตำรวจเลย พี่คนช่วย เป็นคนดีครับ แต่ก็ระวังๆๆด้วยครับอย่าลงไปเสี่ยงกับมัน ดีมากเลยคะเป็นคนดีมากเลยคะไม่มองข้าม..และให้ความช่วยเหลือ  กระทืบมันเถอะ รถไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนมันพร้อมก่อเรื่องได้ทุกเมื่อ กระทืบแม่-เลย ขยะสังคม พี่แฟ๊บโชคดีนะ บางทีแม่แซนเล่าให้ฟังว่าดูข่าวบางข่าว..เจอคนร้องขอความช่วยเหลือ วิ่งมาร้องห่มร้องไห้แต่กับจะรุมทำร้ายเราสะงั้น ใจคนดูยากจริงๆ

 

หนุ่มพลเมืองดีรับสาวเดินคนเดียวขึ้นรถ(คลิป)

 

 

หนุ่มพลเมืองดีรับสาวเดินคนเดียวขึ้นรถ(คลิป)


ขอบคุณ Fab Cikkapoo F