พลเมืองดีช่วยเหลือสองตายาย

โซเชียลภาพพร้อมข้อความตามล่าคนทำผิดที่ขาดความรับผิดชอบ กรณีเมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Tulatorn Nachai" ได้โพสต์ภาพของตากับยายที่โดนรถชนแล้วหนี

ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความตามล่าคนทำผิดที่ขาดความรับผิดชอบ กรณีเมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Tulatorn Nachai" ได้โพสต์ภาพของตากับยายที่โดนรถชนแล้วหนี ทำให้ข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้น ตัวยายเองก็ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่ แถวบริเวณหน้าโรงอิฐ ต.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ล่าสุดยายต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกระสัง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจากเพราะแรงกระแทก

 

พลเมืองดีช่วยเหลือสองตายาย

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Tulatorn Nachai" เล่าว่า (เหตุรถชนแล้วหนี คนเจ็บ 1 ราย หน้าโรงอิฐ #สงสารยายขายขนมข้าวต้มมัด) ซึ่งในภาพดังกล่าวนั้นจะปรากฏให้เห็นภาพยายซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุนั่งอยู่ริมถนนและข้าง ๆ มีตาคอยประคองยายไว้ ขณะที่ข้าวของซึ่งเตรียมไว้ขายกระจายเกลื่อนถนน ส่วนคนขับหายไปไหนไม่รู้ ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

 

พลเมืองดีช่วยเหลือสองตายาย

 

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวได้รับการแชร์จากชาวเน็ตอย่างมากมาย เพื่อหวังว่าคนชนจะมารับผิดชอบต่อการกระทำ เช่น  รถก็ชน แถมของทำมาหากินพังหมด รถพัง ชีวิตจาเดินต่อยังไงในอายุที่เยอะมากแบบนี้ น่ามีเปิดระดมทุนให้นะคะ ตามคนที่อยากมีน้ำใจให้ คนไทยช่วยกัน, ไม่มีความกล้าที่จะออกมายื่นมาช่วยเหลือรึไง เบื่อจริง ๆ เลยพวกขับรถแล้วหนี, สงสารยายจังเลยครับ, ขอให้ยายปลอดภัย แข็งแรงเร็ว ๆ และจับคนร้ายได้ไว ๆ ครับ เป็นต้น

 

พลเมืองดีช่วยเหลือสองตายาย

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

พลเมืองดีช่วยเหลือสองตายาย

 

พลเมืองดีช่วยเหลือสองตายาย

 

ขอบคุณ : Tulatorn Nachai