โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "เจย์ ไมลี่ย์" ซึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่ง

จากกรณีที่ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "เจย์ ไมลี่ย์" ซึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ โดยเป็นคลิปภาพเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน รุมทำร้ายพนักงานรีสอร์ทได้รับบาดเจ็บหนัก ต้องเย็บแผลกว่า 10 เข็ม พร้อมระบุคำบรรยายว่า “กร่างใหญ่ ทำร้ายคนไม่มีทางสู้สาเหตุเพราะแค่ลูกน้องที่รีสอร์ท ไม่รู้จักคุณ (มารู้หลังเกิดเหตุว่าเค้าเป็น เจ้าของบ่อนไก่ ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย) เจอกันที่สภ.”

 

เปิดคลิปภาพชายรุมพนง.รีสอร์ท

 

ทั้งนี้ นางพัทธนันท์ ไมลี่ย์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรีสอร์ทดังกล่าว ได้พา นายโอก้า อายุ 41 ปี สัญชาติเมียนมา พนักงานรีสอร์ทที่ถูกชายฉกรรจ์รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บต้องเย็บหลายเข็ม เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เมธี ถาวร พนักงานสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย เพื่อเอาผิดกับกลุ่มชายที่มารุมทำร้าย

 

เปิดคลิปภาพชายรุมพนง.รีสอร์ท

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนเกิดเหตุหนึ่งในชายฉกรรจ์ที่ปรากฏอยู่ในคลิปได้โทรศัพท์มาจองห้องพักจำนวน 5 ห้อง ตั้งแต่ช่วงสายของวันที่เกิดเหตุ กระทั่งถึงเวลากลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มนี้ได้เดินทางมาขอกุญแจห้องพักที่จองไว้ จึงทำให้นายโอก้าพนักงานดูแล ได้เรียกเก็บค่าเช่าห้องก่อนจนทำให้ชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ ด่าทอนายโอก้าอย่างหยาบคาย โดยหาว่าไม่ให้เกียรติและไม่รู้จักความยิ่งใหญ่ของกลุ่มตน และใช้โอกาสที่นายโอก้าเผลอเข้าชกต่อยและรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บตามที่ปรากฏคลิปอยู่ในภาพ

 

เปิดคลิปภาพชายรุมพนง.รีสอร์ท

 

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำนายโอก้า พร้อมกับนำภาพกล้องวงจรปิดหลักฐานที่ได้มารวบรวมอยู่ในสำนวนคดีก่อนจะมีการเรียกตัวชายชายฉกรรจ์กลุ่มที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป 

 

เปิดคลิปภาพชายรุมพนง.รีสอร์ท

 

ขอบคุณ : เจย์ ไมลี่ย์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เปิดคลิปภาพชายรุมพนง.รีสอร์ท

สาวหล่อขับเบนซ์ไม่พอใจตำรวจปรับ1,000 เลยให้ยึดใบขับขี่ ก่อนติดต่อขอทำใบใหม่ที่ขนส่ง

มาแน่วันนี้ กรมอุตุฯ เตือน 50จว. ทั่วไทย รับมือพายุฝนกระหน่ำ ฟ้าผ่า

โชเฟอร์นำส่งคืนกระเป๋าใส่ลอตเตอรี่มูลค่าเฉียดแสน 2 สามีภรรยาพิการสายตาลืมไว้บนรถ