ชาวบ้านยันหนุ่มอุบลเป็นคนดี พร้อมใจลงขันช่วยซื้อเครื่องวัดคลื่นหัวใจคืนรพ.

จากกรณีที่ พ.ต.อ.ธรรมจักร คงมงคล รอง ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง และนายสุรัตน์ อวยพรส่ง นายอำเภอเหล่าเสือโก้ก ได้ร่วมสอบปากคำ นายธนกฤติ มุ้งพร หรือต้อม อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี

จากกรณีที่ พ.ต.อ.ธรรมจักร คงมงคล  รอง ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง และนายสุรัตน์ อวยพรส่ง นายอำเภอเหล่าเสือโก้ก ได้ร่วมสอบปากคำ นายธนกฤติ มุ้งพร หรือต้อม อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี อาชีพขับรถสิบล้อรับจ้าง ซึ่งผู้ต้องหาบุกเดี่ยวเข้าไปฟันคู่อริภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก

โดย นายธนกฤติ ให้การรับสารภาพว่า ตนทำไปด้วยความโมโหและความเมา เพราะงานบุญไหว้ดอนปู่ตา ตนเป็นโต้โผในการจัดหาหมอลำมาสร้างความบันเทิง แต่กลุ่มผู้บาดเจ็บ คือ นายปรีดา ดวงเพชร อายุ 27 ปี มาตีกัน ตนจึงให้ยุติการแสดง และบอกว่าถ้าอยากตีกันให้มาตีตน 

 


จากนั้น นายปรีดา ผู้บาดเจ็บจะมาเตะก้านคอตน และด้วยความโมโหตนก็คว้าขวดตีหัวนายปรีดาแตกจนถูกส่งมารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ตนยังไม่คลายโมโห คว้ามีดปังตอขับรถยนต์ตามมาฟันนายปรีดาต่อที่โรงพยาบาล ซึ่งตนยอมรับผิดและยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

 

ชาวบ้านยันหนุ่มอุบลเป็นคนดี พร้อมใจลงขันช่วยซื้อเครื่องวัดคลื่นหัวใจคืนรพ.


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  หนุ่มอุบลฯ ถือมีดอีโต้ บุกไล่ฟันคู่อริถึงห้องฉุกเฉินรพ. ทำเครื่องวัดคลื่นหัวใจพังเสียหาย

ล่าสุดที่บริเวณศูนย์สาธิตการตลาดบ้านโพนเมือง หมู่ 15 บ้านโพนเมือง ต.โพนเมือง อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี ชาวบ้านจำนวนหนึ่งจับกลุ่มรวมตัวพูดคุยกันในเรื่องการประกันตัวนายธนกฤติ หลังผิดหวังรอเก้อคิดว่าวันนี้นายธนกฤติจะได้รับการประกันตัว นอกจากนี้ยังมีความคิดที่จะระดมเงินเพื่อช่วยกันชดใช้ค่าเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้า 225,000 บาท ให้กับทางโรงพยาบาลเหล่าเสือโก้กเพื่อช่วยเหลือนายธนกฤติด้วย 

 

ชาวบ้านยันหนุ่มอุบลเป็นคนดี พร้อมใจลงขันช่วยซื้อเครื่องวัดคลื่นหัวใจคืนรพ.

 

อย่างไรก็ตามชาวบ้านยืนยันว่านายธนกฤติ เป็นคนดีมีน้ำใจ แม้จะไปทำงานที่กรุงเทพฯ กลับมาบ้านปีละไม่กี่ครั้ง แต่ละครั้งจะนำผ้าป่ากลับมาถวายวัด พัฒนาหมู่บ้านและโรงเรียนจนเป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน หรือแม้กระทั่งถ้ามีใครเดือดร้อนนายธนกฤติจะออกตัวช่วยเสมอโดยไม่รีรอ ครั้งนี้นายธนกฤติเดือดร้อนทุกคนก็ยินดีช่วย หากเงินไม่พออาจจะต้องเอาที่ดินไปจำนองหรือขายวัวก็ยอม

 

ชาวบ้านยันหนุ่มอุบลเป็นคนดี พร้อมใจลงขันช่วยซื้อเครื่องวัดคลื่นหัวใจคืนรพ.

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ลูกบ้านแห่ร้องสภ.กระทุ่มแบน หลังซื้อบ้านโครงการพบปัญหาอื้อ

สาวสวยโพสต์รีวิว การดื่มน้ำเซเลอรี่ครบ 8 วัน สุขภาพเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

ภรรยาเท่ง เถิดเทิง โพสต์ครั้งแรก บอกสามีกลับบ้านแล้ว

พ่อแม่โร่เข้าโรงพักขอประกันตัวก๊วนช่างกล(คลิป)