ตร.เจอหลักฐานใหม่โยงเพื่อนบ้านคดีน้องปลา สาวท้องอ่อน

จากกรณีพบนางสาวจรินยา ช่วยพยัค หรือ น้องปลา อายุ 18 ปี ประกอบอาชีพรับซื้อน้ำยางสด ซึ่งทางญาติได้แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ผ่านมา

จากกรณีพบศพหญิงสาวถูกรถจักรยานยนต์ทับร่างซ้ำอีกที โดยสภาพศพถูกไฟไหม้จนเหลือแต่โครงกระดูก และมีเศษเนื้อติดอยู่บางส่วน ส่วนรถจักรยานยนต์ก็ถูกไฟเผาไหม้เช่นกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวจรินยา ช่วยพยัค หรือ น้องปลา อายุ 18 ปี ประกอบอาชีพรับซื้อน้ำยางสด ซึ่งทางญาติได้แจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ผ่านมา

โดยวันเกิดเหตุ น้องปลาและนายศรายุทธ คงคล้าย หรือ เตอร์ อายุ 35 ปี ผู้เป็นสามีได้ออกไปรับซื้อน้ำยางที่จุดรับซื้อภายในหมู่บ้านตามปกติ ซึ่งจุดรับซื้อน้ำยางห่างจากบ้านพักไปประมาณ 1 กิโลเมตร ต่อมาผู้เสียชีวิตปวดปัสสาวะจึงได้ขับรถจยย.คันดังกล่าว โดยมีหลาน 1 คน ซ้อนท้ายรถกลับมาบ้านเพื่อมาเข้าห้องน้ำ

 

ตร.เจอหลักฐานใหม่โยงเพื่อนบ้านคดีน้องปลา สาวท้องอ่อน

 


หลังเสร็จธุระส่วนตัว ก็ได้ขับรถจยย. ออกจากบ้านมาคนเดียว ก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จนกระทั่งมาพบเป็นศพในวันนี้ และจุดเกิดเหตุนั้นก็อยู่ไม่ไกลจากจุดรับซื้อน้ำยางมากนัก 

 

 


ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเตอร์ผู้ป็นสามีไปสอบสวนและระหว่างสอบสวน นายเตอร์มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการพิสูจน์หลักฐานจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 8 และผลการชันสูตรศพจากนิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี อีกครั้ง 
 

 

ตร.เจอหลักฐานใหม่โยงเพื่อนบ้านคดีน้องปลา สาวท้องอ่อน

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ข้อความสุดท้าย น้องปลา สาวท้องอ่อน)

ล่าสุด ตำรวจยังคงพยายามสอบปากคำเค้นความจริงจากสามีของผู้ตาย อายุ 35 ปี เพราะอยู่ด้วยกันก่อนที่ฝ่ายหญิงจะหายตัวไปกลายเป็นศพถูกฆ่าเผา นอกจากนี้ได้เรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำอีก 7 ปาก ขณะที่ญาติสงสัยว่าสามีน้องปลาจะมีส่วนรู้เห็นกับการตายของภรรยาตัวเอง เนื่องจากที่ผ่านมามักมีเรื่องหึงหวงและเป็นห่วงภรรยามากเกินไป ถึงขั้นไม่ยอมให้ใช้โทรศัพท์ส่วนตัว รวมทั้งไม่อยากให้ออกไปไหนห่างตัวไปไกล และเพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น

 

ตร.เจอหลักฐานใหม่โยงเพื่อนบ้านคดีน้องปลา สาวท้องอ่อน


ในขณะที่ผู้ต้องสงสัยอีกรายเป็น เพื่อนบ้าน อาศัยในละแวกเดียวกัน มีพยานพบเห็นเมื่อฝ่ายหญิงขี่รถ จยย.ออกไป เพื่อนบ้านรายนี้ก็รีบขี่รถ จยย.ตามไปในทันที ซึ่งเพื่อนบ้านคนนี้มักชอบต้มน้ำกระท่อมดื่มเป็นประจำ อาจจะแอบชอบหรือต้องการชิงทรัพย์หญิงสาว แต่จากรายงานกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ จับภาพไม่ชัด ทำให้ตำรวจต้องเร่งหาพยานหลักฐานอื่นเพิ่มเติม จนสืบทราบว่ามี "เศษผ้า" ที่คนร้ายนำมาจุดไฟเผาร่างหญิงสาว แต่มีบางส่วนยังไหม้ไม่หมด จึงต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง

 

ตร.เจอหลักฐานใหม่โยงเพื่อนบ้านคดีน้องปลา สาวท้องอ่อน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เห็นเเล้วอยากจะร้องให้ เจ้าห้องโวย ปล่อยเช่าห้องพัก ลั่น รายนี้หนักที่สุดที่เคยโดนมา

เจ้าหน้าที่กู้ภัยหวังดีช่วยเพื่อนจับงู โดนรัดข้อมือเกือบไม่รอด(คลิป)

ยายขายข้าวต้มมัดวอนคนชนรับผิดชอบ

อนุมัติ ขรก. อายุเกิน 60 ปี สามารถ รับราชการต่อได้