เจ้าหน้าที่เร่งตามหาหนุ่มเมืองคอน

จากกรณีที่พ.ต.ท.นุวัฒน์ ชัยเดช สารวัตร(สอบสวน) สภ.มะนัง จ.สตูล ได้รับแจ้งมีเหตุผู้หญิงในบ้านเลขที่ 117 (บ้านปาล์ม 3) ซอย 2 หมู่ที่ 2 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมะนังและชุดสืบสวน 

จากกรณีที่พ.ต.ท.นุวัฒน์ ชัยเดช สารวัตร(สอบสวน) สภ.มะนัง จ.สตูล ได้รับแจ้งมีเหตุผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 117 (บ้านปาล์ม 3) ซอย 2 หมู่ที่ 2 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมะนังและชุดสืบสวน 
 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพ นางฝาตีม๊ะ (มุหย๊ะ) นาคกระวัศ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย มีบาดแผลถูกทำร้ายที่บริเวณศีรษะ ใกล้ศพพบขวานเปื้อนเลือดตกอยู่เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้เป็นของกลาง และได้นำศพผู้ตายส่งรพ.สงขลานครินทร์ (มอ.) เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 

 

เจ้าหน้าที่เร่งตามหาหนุ่มเมืองคอน


จากการสอบสวนญาติผู้ตายให้การว่า บ้านหลังเกิดเหตุผู้ตายอยู่กับนายอนันต์ หมิดแสล้ อายุ 47 ปี (สามี) ชาวจ.นครศรีธรรมราช โดยนายอนันต์ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง และมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องยาเสพติดและเสพยาเสพติด วันไหนไม่มีเงินซื้อยาเสพติดก็มักจะเค้นขอเงินจากภรรยา ถ้าไม่มีให้ก็จะทำร้ายร่างกายผู้ตายอยู่เป็นประจำ 

 

เจ้าหน้าที่เร่งตามหาหนุ่มเมืองคอน

 

นอกจากนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่านายอนันต์ น่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเองเพราะฤทธิ์ยาเสพติด ประกอบกับอารมณ์โมโหที่ขอเงินแล้วไม่ได้ และหลังเกิดเหตุยังบอกกับญาติว่าจะไปพักอาศัยกับเพื่อน หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกติดตามตัวมาสวนสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เนวิน พร้อมนำไปใช้กับ เเข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หากถูกกฎหมาย

ขั้นตอนการสอบใบขับขี่สากล ง่ายมากๆ ใช้เวลาไม่นาน

หลวงพี่ นำเงินเก็บทั้งหมดไถ่ชีวิตเจ้าทุย ก่อนแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้ง

เห็นเเล้วอยากจะร้องไห้ เจ้าห้องโวย ปล่อยเช่าห้องพัก ลั่น รายนี้หนักที่สุดที่เคยโดนมา