คุณพ่อเผยรู้ตัวคนทำ ลูกสาว จนท.รพ.แล้ว

เจ้าหน้าที่ ร.พ.ออกเวรกลับบ้านกลางดึก ถูกทำร้ายร่างกาย พ่อของผู้บาดเจ็บเผยว่าพอทราบเบาะแสแล้วว่าเป็นใคร

      เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลออกเวรกลับบ้านกลางดึก ถูกทำร้ายร่างกายต้องพักรักษาตัวนาน คาดว่าคงถูกกลุ่มคู่อริกันทำร้ายผิดตัว พ่อของผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ตำรวจกำลังสืบหาตัวผู้ก่อเหตุ ขณะนี้พอทราบเบาะแสแล้ว จะมีข่าวดีเร็วๆนี้แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ ขอให้จับได้เร็วๆเพราะถึงขั้นประสงค์ต่อชีวิต
      ที่ตึก 7 ชั้น 2 โรงพยาบาลกำแพงเพชร เป็นที่พักรักษาตัวของ น.ส.สายจิตร เสกิระ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/4 หมู่ 4 บ้านเกาะสะบ้า ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เนื่องจากเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากออกเวรที่โรงพยาบาลแล้วได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อถึงบ้านเกาะสะบ้าได้ถูกตนร้ายเป็นชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ดักหน้าแล้วตีจนตาเขียวช้ำ ที่แขนมีบาดแผลจากของมีคม หลังก่อเหตุคนร้ายเห็นว่าเป็นผู้หญิงจึงพากันขับขี่รถหลบไป ส่วน น.ส.สายจิตรถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

คุณพ่อเผยรู้ตัวคนทำ ลูกสาว จนท.รพ.แล้ว

       จากการเดินทางไปสอบถามนายสมบัติ คำมี อายุ 540 ปี พ่อของ น.ส.สายจิตรเปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบหาตัวคนร้ายอยู่ โดยบอกว่าพอทราบเบาะแสแล้วว่าเป็นคนในพื้นที่ อาจจะมีข่าวดีเร็วๆนี้แต่ยังไม่ระบุว่าจะจับกุมตัวได้เมื่อไหร่ ตนก็อยากให้ตำรวจจับได้เร็วๆ เพราะเส้นทางดังกล่าวเป็นที่สัญจรผ่านของคนหลายหมู่บ้าน ในเบื้องต้นคาดว่าเป็นการทำร้ายร่างกายผิดตัว ซึ่งถ้าเป็นคู่อริกันอาจถูกทำร้ายถึงชีวิตก็ได้

คุณพ่อเผยรู้ตัวคนทำ ลูกสาว จนท.รพ.แล้ว

 

      น.ส.สายจิตร เล่าเหตุการณ์คืนเกิดเหตุว่า ขณะที่ตนขับขี่รถจักรยานยนต์ถึงที่เกิดเหตุ มีชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์นำหน้าไป จากนั้นก็จอดแล้วหัวหัวรถขวางถนน ส่วนอีกคนยืนอยู่กลางถนน ตนไม่ได้คิดอะไรจึงขับขี่รถผ่าไป ทันใดนั้นชายที่ยืนกลางถนนได้ใช้อาวุธซึ่งตนมองไม่ชัดว่าเป็นอะไรฟาดมาที่ใบหน้า ซึ่งยังดีที่ตนใส่หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบแต่ก็รู้ว่ามีเลือดไหลออกมา คนร้ายได้ฟาดซ้ำอีกครั้งตนได้ยกมือขึ้นรับจนเป็นบาดแผลฉีกขาด โดยคนร้ายได้ตะโกนด่าแบบผู้ชายด่ากันว่า ไอ้เหี้ย ไอ้สัตว์ ตนจึงขับรถเข้าไปจอดหน้าบ้านและถอดหมวกกันน๊อคออก เมื่อคนร้ายเห็นเป็นผู้หญิงจึงผงะออกไป โดยตนได้ขอร้องให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะเลือดออกมาก แต่คนร้ายได้รีบขับขี่รถหนีไป ตนเชื่อว่าเป็นการทำร้ายผิดตัว

      ทางด้านแพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชชร ได้เข้ามาเยี่ยมดูอาการของ น.ส.สายจิตร พร้อมเปิดเผยว่า ตอนแรกที่มาถึงโรงพยาบาลมีเลือดออกมาก มีรอยฉีกขาดคล้ายถูกของมีคมที่แขน ส่วนที่ใบหน้าบริเวณดวงตามีรอบเขียวช้ำ ต้องพักรักษาตัวประมาณ 2-3 อาทิตย์ ส่วนทางด้านจิตรใจต้องดูแลต่อไปเพราะมีอาการหวาดกลัวอยู่มาก

คุณพ่อเผยรู้ตัวคนทำ ลูกสาว จนท.รพ.แล้ว

ขอขอบคุณ : ทีมตระเวนข่าว123