ยายขายข้าวต้มมัดวอนคนชนรับผิดชอบ

จากกรณีที่ โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความตามล่าคนทำผิดที่ขาดความรับผิดชอบ

สืบเนื่องจากกรณีที่ โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความตามล่าคนทำผิดที่ขาดความรับผิดชอบ กรณีเมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Tulatorn Nachai" ได้โพสต์ภาพของตากับยายที่โดนรถชนแล้วหนี ทำให้ข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้น ตัวยายเองก็ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่ แถวบริเวณหน้าโรงอิฐ ต.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ล่าสุดยายต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกระสัง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจากเพราะแรงกระแทก

 

ยายขายข้าวต้มมัดวอนคนชนรับผิดชอบ

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Tulatorn Nachai" เล่าว่า (เหตุรถชนแล้วหนี คนเจ็บ 1 ราย หน้าโรงอิฐ #สงสารยายขายขนมข้าวต้มมัด) ซึ่งในภาพดังกล่าวนั้นจะปรากฏให้เห็นภาพยายซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุนั่งอยู่ริมถนนและข้าง ๆ มีตาคอยประคองยายไว้ ขณะที่ข้าวของซึ่งเตรียมไว้ขายกระจายเกลื่อนถนน ส่วนคนขับหายไปไหนไม่รู้ ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มารับผิดชอบด้วย..สะเทือนหัวใจ! สองตายายขายข้าวต้มมัด โดนคนชนแล้วหนี พลเมืองดีมาพบนั่งเจ็บอยู่ข้างทาง)

 

ยายขายข้าวต้มมัดวอนคนชนรับผิดชอบ

ขณะที่ต่อมา ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อัมรา เกือกรัมย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า "ยายขอปิดการโอนหรือช่วยเหลือเเล้วนะคะ มันเยอะมากแล้ว อาการล่าสุด ยังเจ็บ ระบมอยู่ค่ะ หมอเอ็กซเรย์แล้วค่ะ ไม่มีแตกหัก พักฟื้นใส่ยา รักษาตามอาการค่ะ ยายขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือยายมาทุกคนค่ะ และคนที่คอยถามอาการดังกล่าวค่ะ ขอบคุณ หนุ่มน้อยที่ช่วยยายไว้มาก ๆ ค่ะ ค่าโรงพยาบาลลูกชายคุณยายได้โอนเงินมาให้แล้วค่ะ ส่วนรถมอไซค์ ประกันพรบ.หมดอายุจ้า ยายไม่ต่อจ้า" (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อัพเดทอาการล่าสุดยายขายข้าวต้มมัด หลังโดนชนแล้วหนี)

 

ยายขายข้าวต้มมัดวอนคนชนรับผิดชอบ

 

ยายขายข้าวต้มมัดวอนคนชนรับผิดชอบ


ด้านยายเล่าว่า  ระหว่างที่ขับรถพ่วงรถเข็นไปตามถนน จู่ ๆ มีรถไม่ทราบชนิดเข้ามาชนท้ายอย่างจัง ทำให้รถและข้าวของที่บรรทุกมากระเด็นไปทั่วถนน ก่อนที่รถคันที่ชนจะขับหนีไปอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้ยายนอนเจ็บอยู่ตรงนั้นจนมีคนผ่านมาพบเข้า ยายอยากจะให้รถที่ชนออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยายอยู่กับตาสองคนทำมาหากินด้วยการขายขนม ได้โปรดเห็นใจ

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตามหาตัวคนชนให้ได้

 

ขอบคุณ Tulatorn Nachai, อัมรา เกือกรัมย์