ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว พลทหารนนท์​

เกิดเหตุสุดสะเทือนใจขึ้นอีกแล้ว เชื่อได้ว่าหลายๆคนคงได้ยินข่าวที่มักจะเป็นประเด็นให้กับสังคมอยู่เสมอ ในกรณีพลทหารเสียชีวิตปริศนาในค่าย และในบางคดีก็ยังคงเป็นเงื่อนงำที่ไร้คำตอบมาจนถึงปัจจุบัน และนี่คืออีก 1 เหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ไม่นาน เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "บิ๊กเกรียน" ได้ออกมาโพสต์ว่า 

 

ญาติเดินทางรับ พลทหารนนท์​ กลับบ้านเกิด

 

ญาติแจ้งเพจบิ๊กเกรียน​ ว่า ขอความเป็นธรรมให้​พลฯทหารลือชานนท์​ หรือนนท์​ นันทบุตร​ เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ​ ครอบครัว​ คาใจสงสัย​ ไปเป็นทหารเกณฑ์​ อยู่ค่ายกองพันทหารสารวัตร สำนักกองบัญชาการกองบัญชาการกองทัพไทย โดยเมื่อวันที่​ 22​ พ.ค.62 ศพพลทหาร​ลือชานนท์ นันทบุตร เพิ่งถึงบ้านเลขที่18 หมู่10 ตำบลหนองม้า อำเภอโพธิ์ศรีสุวรรณ​ จังหวัดศรีสะเกษ​

 

ญาติเดินทางรับ พลทหารนนท์​ กลับบ้านเกิด

 

ญาติเดินทางรับ พลทหารนนท์​ กลับบ้านเกิด

 

และเรื่องราวทั้งหมดกลายเป็นเงื่อนงำทันทีเมื่อทหารที่ค่าย​ บอกญาติ​ ไม่ตรง กันสักคน​ คนหนึ่งบอก​ ไหลตาย​ หลับไปเฉยๆ​ อีกคนบอก​ ถูกไฟช็อต​ มาอีกคนบอก​ ตกตึกจากชั้น​7​ ลงมากระแทกชั้น​ 2​ แต่ผลชันสูตรศพ​ ระบุ​ ร่างกายมีร่องร่อยถูกของแข็งกระแทก​ เรื่องนี้ตามกันต่อ

 

ญาติเดินทางรับ พลทหารนนท์​ กลับบ้านเกิด

 

ทั้งนี้ทางเฟซบุ๊กของญาติได้โพสต์คลิปนาทีเคลื่อนศพของ พลทหาร​ลือชานนท์ กลับสู่บ้านเกิด พร้อมระบุข้อความว่า กลับบ้านเรานะลูกอาไม่ได้ต้องการแบบนี้ขอบใจระยะเวลาที่มีชีวิตอยู่ด้วยกันเชื่อฟังเป็นเด็กดีของอามาตลอด...ลือชานนท์ นันทบุตร...ชื่อนี้จะอยู่ในความทรงจำดีๆของพ่อแม่พี่น้องปู่ย่าน้าอา...ตลอดไป

 

ญาติเดินทางรับ พลทหารนนท์​ กลับบ้านเกิด

 

ขอบคุณเพจบิ๊กเกรียน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทนายเดชาฝากกรมขนส่งฟ้องเป็นคดีตัวอย่าง สาวหล่อโอ่ขับเบนซ์ โพสต์แขวะตร.ยึดใบขับขี่ขอทำใหม่ได้

2พ่อลูกรถยางรั่วในซอยเปลี่ยว โชคดีได้พี่เเท็กซี่ช่วยเปลี่ยนยางให้

กรมอุตุฯ เตือนฝนถล่ม 49 จังหวัด พายุฝนถล่มหนักลมกระโชกแรง

หนุ่มซิ่งBMWปาดหน้าโผล่พบตร.สารภาพทำผิด-รับข้อหา (คลิป)