ล่าสุดนายเดชณรงค์ ส่งแสง ซึ่งเป็นทนายความ และเป็นอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากแจ้งความตามหาตัว 2 วัยรุ่น

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kaew Detnarong ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "ฝากตามหาตัวกันหน่อยครับ มีคลิปกล้องหน้ารถหลังรถ วันที่ 20 พ.ค. 62 เวลาประมาณ 16.45 น.

 

 

ผมได้ขับรถพยาบาล​อาสาสมัคร​ รหัสเทพกระษัตรี 05 จากนาคามุ่งหน้า​แยกเซ็นทรัล​ พอขึ้นจากอุโมงค์หน้าห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต ก็วิ่งอยู่เลนขวาสุด แล้วก็เปลี่ยนเข้าเลนกลาง เมื่อเข้าเลนกลางแล้ว องกระจกมองข้างด้านซ้าย เห็นจยย.จากเลยซ้ายจะแซงรถกระบะสีแดง จึงได้บีบแตรเตือน"

ตำรวจภูเก็ตแจ้งผลตามหา 2 วัยรุ่น

 

 

เพราะรถเกือบจะชนด้านซ้ายของรถพยาบาลแล้ว ปรากฏว่าคนซ้อนจยย. ได้ใช้ของแข็งข้างใส่กระจกหลังรถพยาบาล ผมจึงชะลอรถ คนขับ จยย.ได้ขับมาเทียบข้างและบอกให้จอด ผมจึงบอกว่าได้ แต่มองเห็นทางกระจกว่า คนซ้อนได้ชักอาวุธสีดำออกมา จึงได้ขับรถต่อไปไม่จอด

 

ตำรวจภูเก็ตแจ้งผลตามหา 2 วัยรุ่น

 

แต่เขาก็ขับตามมา และบอกให้จอด ผมก็ขับไปเรื่อยๆ เพราะถ้าเขาไม่ตามผมจะได้เลี้ยวเข้าโลตัสเพื่อไปซื้อยาใส่รถพยาบาล ปรากฏว่าเขาลงมาจากจยย. วิ่งตามมา ผมจึงได้เร่งขับออกไป แต่เขาก็ขึ้นรถขับตามมาขว้างของแข็งใส่กระจกอีกครั้ง แล้วเร่งแซงขึ้นมาทางด้านคนขับ

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ล่าตัว 2 วัยรุ่นหัวร้อน ทุบรถพยาบาล​อาสาสมัคร​(คลิป))

ล่าสุดนายเดชณรงค์ ส่งแสง ซึ่งเป็นทนายความ และเป็นอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากแจ้งความ ทางร.ต.อ.ณัฐธีร์ พิชิตชัยนิธิเมธ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.วิชิต และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ติดตามตัวสองวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งสอง และได้ทำการขออนุมัติออกหมายจับต่อศาล จ.ภูเก็ต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

ตำรวจภูเก็ตแจ้งผลตามหา 2 วัยรุ่น

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดตามข้อกล่าวหา "ทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ ซึ่งทรัพย์ของผู้อื่นหรือผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วยและทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ"

 

ตำรวจภูเก็ตแจ้งผลตามหา 2 วัยรุ่น

 

ขณะที่ในเพจเฟซบุ๊ก Kaew Detnarong ได้โพสต์ข้อความบอกว่า "เกมส์แล้วทั้งคู่ กราบขอบพระคุณ​กองสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.ประวิทย์​ เอ้งฉ้วน​ และทีมงาน"  อย่างไรก็ตามคาดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับตัววัยรุ่นทั้งคู่ได้แล้ว โดยมีคอมเม้นต์จากคนในพื้นที่ชี้แจงว่า เจอตัวที่ห้องพัก และหลายคนอยากทราบถึงสาเหตุที่ทั้งคู่ ลงมือไล่ฟันรถพยาบาล

 

ตำรวจภูเก็ตแจ้งผลตามหา 2 วัยรุ่น

 

ตำรวจภูเก็ตแจ้งผลตามหา 2 วัยรุ่น

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Kaew Detnarong

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่มเห็นเพื่อนบ้านยกพวกขย่มต้นกระถินหา แมลงพลัด

ตำรวจภูเก็ต รวบแล้ว 2 ชายมือขวานจามรถกู้ภัย

เริ่มอุ่นเครื่องแล้ว ฝึกร่วม ทบ.ไทย-สหรัฐฯ Lightning Forge 2019 ครั้งแรก ที่ Hawaii

กู้ภัยช่วยแม่พิทบูล ที่ใช้ร่างกายเป็นหลังคากันฝน ให้ลูกๆทั้งหมดปลอดภัย